top of page

Techart GTstreet R Touring: 911 Turbo S Công Suất 811 mã lực và Vận Tốc Lên Đến 217mph

Nếu bạn thuộc vào 0.01% người cho rằng Porsche 911 Turbo S thiếu sức mạnh, tốc độ và tính hung dữ, hãng độ xe Đức Techart đang cung cấp một phiên bản giới hạn của Turbo S thế hệ 992 nâng cấp của mình, được gọi là ‘GTstreet R Touring’. Như thể dòng xe 911 không phức tạp đủ rồi.


Bạn có hai sự lựa chọn nâng cấp động cơ để chọn: lựa chọn đầu tiên là gói nâng cấp có tên là ‘TAO92/T1.1’ không chỉ đẩy mạnh động cơ flat-six 3.7 lít lên đến 719 mã lực mà còn đưa 663lb ft mô-men xoắn đến đường bánh thông qua hệ thống dẫn động bốn bánh của Porsche.


Hoặc, nếu màu nâu kia không đủ nâu, bạn có thể chọn gói nâng cấp ‘TAO92/T2.1’ của Techart, động cơ mạnh nhất từ trước đến nay của hãng. Kết quả? Một Turbo S với 811 mã lực, 700lb ft mô-men xoắn và tốc độ tối đa lên đến 217mph. Chao ôi.


Bộ kit thân xe mới tập trung vào hiệu suất khi được dẫn đầu bởi cánh spoiler hình vịt không hề lòe loẹt, và tiếp tục bởi các phụ kiện carbon phồng to mà hòa quyện thành một đơn vị chạy quanh phần dưới của xe. Điều này được hoàn thiện bằng các mâm xe 10 chấu mạnh mẽ được hoàn thiện trong lựa chọn năm màu sắc.


Techart cũng đã thêm vào một hệ thống ống xả thể thao tùy chỉnh, được hàn thủ công để tăng cường tiếng rít sôi nổi của Turbo S, vì vậy người đi bộ cũng có thể sẽ được thưởng thức trải nghiệm này.


Nội thất cũng đã được chú ý, với một kết thúc hai tông màu thêm phần thoải mái và các mẫu văn bản bổ sung trên các lớp da, cửa sổ và bảng điều khiển. Ngoài các biểu tượng của Techart và những gì dường như là một kết thúc theo chủ đề nubuck hơn dọc theo các cột và mái, hầu hết các thiết bị, cụm đồng hồ và công tắc vẫn giữ nguyên tiêu chuẩn.

Các biểu mẫu yêu cầu thông tin đã mở cửa cho những người quan tâm, tuy nhiên không có giá cụ thể được trích dẫn. Cho dù một ước lượng hợp lý sẽ đặt Techart GTstreet R Touring... ở mức giá cao hơn nhiều, rất nhiều so với mức giá trên £180.000 của phiên bản Turbo S tiêu chuẩn năm 2024.


Theo Top Gear

116 lượt xem0 bình luận
bottom of page
DMCA.com Protection Status