top of page
Ảnh của tác giảDuy Phuong - Asia Transport

Chiếc Porsche Taycan Turbo S mới sẽ tăng tốc từ 0-62mph chỉ trong 2.4 giây

Đã cập nhật: 11 thg 3

Porsche vừa tiết lộ một chỉ số ngốc nghếch nhưng thú vị thực sự, nhấn mạnh sự thay đổi nghiêm trọng của mẫu xe điện hiệu suất cao của mình.



Chào mừng đến với Porsche Taycan phiên bản 2.0: một chiếc xe nhẹ hơn, sạc nhanh hơn, có thêm dải đi xa hơn so với phiên bản trước đó và nhanh hơn.


Bởi vì phiên bản cao cấp nhất, chắc chắn không có turbo Taycan Turbo S sẽ đi từ 0-62mph trong 2.4 giây. Hai phần tư. Trước kia chỉ thuộc về các chiếc hotrod đua đường ngầm với công suất khủng, tốc độ này giờ đây có sẵn - đồng đều, có lẽ - trong một chiếc xe điện (rất sang trọng) dành cho gia đình.


Điều này nhanh hơn 0.4 giây so với phiên bản trước đó, trong khi ngay cả Taycan cơ bản - chỉ gọi là… Taycan - cũng nhanh hơn 0.6 giây, đạt 0-62mph trong 4.8 giây. Điều này nhanh hơn cả E46 M3.


Hơn nữa, Turbo S được trang bị gói Sport Chrono theo tiêu chuẩn (tùy chọn ở nơi khác) và có một chức năng mới 'nhấn để vượt qua', cho phép tăng công suất tạm thời lên đến 94 mã lực (70kW) trong 10 giây.


Sự tăng tốc độ này dĩ nhiên là do một số yếu tố khác nhau bao gồm một động cơ trục sau được thiết kế lại nhẹ hơn 10kg so với trước và có khả năng cung cấp lên đến 107 mã lực (80kW) công suất hơn.



Cũng có một bộ biến tần 'pulse' được nâng cấp; nghe như là một thứ Batman sử dụng để kìm hãm tên xấu, thực tế là cho phép "kiểm soát hiệu quả hơn" của hệ thống truyền động.


Theo Top Gear


Thuê xe Porsche của Vietnam Transport là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người mong muốn trải nghiệm đẳng cấp và sang trọng với các mẫu xe thể thao huyền thoại từ Porsche.


Cho dù bạn cần tham dự một sự kiện quan trọng, khám phá hành trình du lịch với gia đình hoặc đơn giản chỉ muốn trải nghiệm cảm giác lái xe Porsche, dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


305 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status