top of page
Ảnh của tác giảAsia Transport

Porsche Ra Mắt Porsche Macan Mới - Mẫu Xe Điện Mạnh Mẽ 630 mã lực

Đã cập nhật: 11 thg 3

Đây không phải là Porsche Macan Electric. Nó không phải là Porsche Macan EV, hoặc BEV, hoặc E. Đơn giản đây là Porsche Macan mới, và đó là một chiếc xe điện.


Điều này là một động thái mạnh mẽ của Porsche. Việc tung ra một quả bom như Taycan có vẻ là lựa chọn an toàn, nhưng khi Cayenne và Macan là hai mẫu xe cơ bản toàn cầu của Porsche (với Macan là mẫu bán chạy nhất của Porsche tại Anh), việc chuyển đổi hoàn toàn sang xe điện sớm đôi khi là một quyết định... đầy táo bạo.



Tuy nhiên, có những vấn đề phức tạp. Chúng ta sẽ đến với chi tiết của Macan điện đã được điều chỉnh trong một phút, nhưng trước tiên chúng ta phải đề cập đến quá trình ra đời có phần phức tạp.



Tổng Quan

Đầu tiên, mẫu Macan sử dụng động cơ xăng sẽ không còn được bán tại châu Âu từ ngày 1 tháng 7 năm nay, nhưng không phải vì chúng không đáp ứng bất kỳ tiêu chuẩn khí thải cụ thể nào, hoặc vì Porsche đang tiên đoán.


Điều này xảy ra vì chúng không đáp ứng các quy tắc an ninh mạng EU mới được thiết lập sau khi dòng xe hiện tại được thiết kế.


Thú vị thay, Porsche sẽ tiếp tục bán Macan tại Anh ít nhất là trong phần còn lại của năm 2024, bởi vì Brexit tạo điều kiện cho nhiều lỗ hổng hơn cả một câu lạc bộ đan len. Vì vậy, mẫu Macan điện mới đã xuất hiện song song với các phiên bản xăng 4 và 6 xi-lanh, trông mới mẻ, trang bị các byte nâng cấp và sẵn sàng thuyết phục người tiêu dùng.


Bản Cốt Lõi Mạnh Mẽ

Dường như bản cốt lõi đã làm hài lòng. Hai mô hình ban đầu - Macan 4 và Macan Turbo - cả hai đều sử dụng nền tảng điện 800 volt PPE mới của Porsche (Premium Platform Electric - đồng thời là lần đầu tiên Porsche đã làm điện hoá một mô hình đang sản xuất), cả hai đều có động cơ kép và hệ thống dẫn động bốn bánh, và cả hai đều được trang bị pin 100 kWh, trong đó có thể sử dụng được 95 kWh.


Nền tảng 800 volt này là một tin vui vì nó cho phép sạc hiệu quả hơn, với điểm đỉnh DC ở 270 kW, phù hợp cho việc sạc từ 10 đến 80% trong hơn 20 phút. Tại trạm sạc 400 volt, pin có thể 'ngân hàng sạc' hoặc chia pin thành hai mô-đun riêng biệt, cho phép sạc hiệu quả lên đến 135 kW.


Và nó sẽ vẽ lên đến 11 kW trên cổng AC. Phạm vi được dự kiến là 380 dặm cho phiên bản 4 ít công suất hơn, 367 dặm cho Turbo nhanh hơn, vì vậy trong thế giới thực, bạn sẽ nhìn thấy khoảng trên cao 200 dặm. Điều này thật tuyệt vời.

Hình Ảnh: Mark

Theo Top Gear



Thuê xe Porsche của Vietnam Transport là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người mong muốn trải nghiệm đẳng cấp và sang trọng với các mẫu xe thể thao huyền thoại từ Porsche.


Cho dù bạn cần tham dự một sự kiện quan trọng, khám phá hành trình du lịch với gia đình hoặc đơn giản chỉ muốn trải nghiệm cảm giác lái xe Porsche, dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

310 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status