top of page
Ảnh của tác giảAsia Transport

Khám Phá Hình Ảnh Mới Độc Đáo của Bugatti W16 Mistral - Siêu Xe Roadster Cuối Cùng với Động Cơ W16 Huyền Thoại!

Ngắm nhìn những hình ảnh mới của W16 Mistral, siêu xe của Bugatti với động cơ cuối cùng của họ có động cơ W16

Phần lớn thế giới có thể đang kiềm chế các nhà thiết kế của mình và làm dịu dàng những ý tưởng điên rồ của họ để khi sản xuất, chúng trở nên tương đối nhẹ nhàng.



Nhưng Bugatti lại làm mọi thứ theo cách khác. Chào mừng đến bộ ảnh mới nhất cho siêu xe W16 Mistral sắp tới của hãng. Và đúng, cảm xúc của chúng tôi vẫn còn đang nằm ở đáy sàn.


Đây là chiếc roadster đầu tiên của Bugatti kể từ Veyron Grand Sport Vitesse vào năm 2012 và sẽ là dòng ngựa đực cuối cùng của hãng ngựa trắng nước Pháp, chạy hoàn toàn bằng động cơ đốt trong. Trừ khi có một người giàu có thực sự đến và yêu cầu một chiếc độc nhất.


Sau đó, bạn bè của họ cũng muốn một chiếc khác. Nhưng đó sẽ thực sự là chiếc cuối cùng. Có lẽ.


Ở trái tim của nó sẽ là phiên bản cuối cùng của động cơ mạnh mẽ W16 huyền thoại của Bugatti, nhưng xung quanh nó là một khung sườn hoàn toàn mới, dẫn đến một hình dáng rõ ràng chạy sâu hơn so với trước đây.


Emilio Scervo, giám đốc công nghệ tại Bugatti, nói: "Gia đình Chiron chưa bao giờ được dự định có một mô hình roadster.


Đó là lý do tại sao chúng tôi phải bắt đầu lại từ đầu khi quyết định xây dựng W16 Mistral, một bản tri ân tuyệt vời đến lịch sử đầy phong phú của chúng tôi với các mô hình roadster và động cơ W16 huyền thoại của chúng tôi."


Theo Top Gear

11 lượt xem0 bình luận

Yorumlar


bottom of page
DMCA.com Protection Status