top of page

Đây chính là Porsche Panamera thế hệ thứ ba hoàn toàn mới

Chúng tôi cam kết rằng đây là mẫu xe Porsche Panamera thế hệ thứ ba hoàn toàn mới. Porsche đã quay trở lại với phong cách thiết kế từng bước tiến cổ điển của mình cho việc chuyển đổi từ G2 sang G3 (hy vọng điều này sẽ làm hài lòng những người hâm mộ mã mô hình), mặc dù có một số khác biệt nhẹ nếu bạn nhìn kỹ.



Ở phần trước, có một lưới tản nhiệt mới với một lỗ thông hơi bổ sung phía trên biển số trước, trong khi các vòm bánh được làm nổi bật hơn để bắt chước dáng vẻ của 911.


Phần đuôi cũng có vẻ hơi giống 911 hơn với kính hậu không khung, thanh đèn sau được thiết kế lại và một khu vực nhựa đen hơi lớn hơn.


Porsche ra mắt G3 với Panamera 4 và dòng trung cấp Panamera Turbo E-Hybrid. Panamera 4 sử dụng động cơ V6 2.9 lít, hai tuabin tăng áp, sản sinh công suất 348 mã lực và mô-men xoắn 369lb ft, trong khi Turbo E-Hybrid kết hợp động cơ V8 4.0 lít, hai tuabin tăng áp với pin 25.9kWh (tổng) và một động cơ điện tích hợp vào hộp số PDK tám cấp.


Công suất tổng cộng?

Lên đến 671 mã lực mạnh mẽ và mô-men xoắn 686lb ft. Và đó thậm chí chưa phải là phiên bản cao cấp nhất.


Tương tự như phiên bản trước đó, Porsche sẽ tung ra mẫu Turbo S E-Hybrid đầy đủ, theo Thomas Friemuth - trưởng dòng sản phẩm Panamera của Porsche - cho biết sẽ có "số liệu đáng kể cao hơn". So với phiên bản cũ, nó có công suất lên đến 690 mã lực.

Có thể kỳ vọng một phiên bản GTS không sử dụng công nghệ hybrid, sử dụng động cơ V8 cho người lái mê xe, cùng với một phiên bản hybrid V6 và một phiên bản cơ bản dùng động cơ V6 cỡ nhỏ chỉ có tên gọi là 'Panamera'.


Dường như lần này sẽ không có một phiên bản Turbo S không sử dụng công nghệ hybrid. Hiểu rõ chưa? Đúng, chúng tôi cũng chưa rõ lắm.


453 lượt xem0 bình luận
bottom of page
DMCA.com Protection Status