top of page

Đánh giá Đỉnh cao của Mercedes-Benz SLC-Class 2019: Sức mạnh và Sang trọng

Đã cập nhật: 25 thg 4

2019 Mercedes-Benz SLC có hiệu suất hoàn thiện, nhưng ít thể thao hơn so với gần như tất cả các đối thủ của nó.


Xe có lượng công suất động cơ tốt và điều hòa êm ái, nhưng có một số trễ turbo đáng chú ý làm giảm đi hiệu suất của Benz. Hiệu suất nhiên liệu tốt cho phân khúc xe này.




"SLC 43 (và SLC 300) khuyến khích lái xe mạnh mẽ và nhanh chóng. Tuy nhiên, nó không hấp dẫn và không gây cảm giác hồi hộp như Audi TT, BMW Z4, Jaguar F-Type hoặc Porsche Boxster. Một số lựa chọn thay thế có thể chậm hơn, nhưng cảm giác tốc độ và sự tự tin ở đây là lợi thế của chúng." -- Edmunds


Edmunds



"Thực tế, SLK55 không phải là một chiếc xe thể thao thuần túy tốt; nó nặng mũi, tiêu hao nhiên liệu và không đặc biệt linh hoạt. SLC43 không gặp những điểm yếu đó. Đúng là, công suất mã lực của V-6 thấp hơn, nhưng lực xoắn tối đa 384 lb-ft chỉ thiếu 14 lb-ft so với động cơ 5.5 lít. Hơn nữa, tất cả đều có sẵn từ 2000 vòng/phút."


-- Car and Driver (2017)


Car and Driver



"Mặc dù SLC không phải là một chiếc xe thể thao thuần túy theo kiểu Porsche Boxster, hoặc thậm chí là BMW Z4, nhưng nó sang trọng hơn và thoải mái hơn cả hai." -- Kelley Blue Book (2017)


Kelley Blue Book


Tăng tốc và Công suất

Mercedes-Benz SLC 300 đi kèm động cơ xăng 2.0 lít, 4 xy-lanh tăng áp sản sinh công suất 241 mã lực và lực xoắn 273 pound-feet. SLC 300 đạt được 23 mpg theo tiêu chuẩn EPA trong thành phố và 32 mpg trên đường cao tốc, điều này là rất tốt trong phân khúc xe này.


Mercedes-AMG SLC 43 có động cơ V6 tăng áp 3.0 lít, twin-turbo sản sinh công suất 385 mã lực và lực xoắn 384 pound-feet. Với mẫu xe này, dự kiến sẽ đạt 20 mpg trong thành phố và 29 mpg trên đường cao tốc.


Cả hai động cơ đều có công suất tốt, mang lại khả năng tăng tốc nhanh chóng từ chỗ đứng. Tuy nhiên, mỗi động cơ đều có một chút trễ turbo. Hộp số tự động 9 cấp là tiêu chuẩn, và các mẫu xe AMG có hộp số tự động 9 cấp. Cả hai hộp số đều thực hiện các chuyển số kịp thời và chính xác.



"Với 385 mã lực, AMG SLC có đủ công suất nhưng không quá nhiều để làm cho việc lái trở nên khó khăn. Có một sự trì hoãn ngắn sau khi nhấn pedan ga, nhưng tổng thể động cơ phản ứng nhanh chóng. Chuyển số êm và nhanh chóng trong lái xe hàng ngày.


Hệ thống tắt-mở động cơ tự động gây rung lắc trong cabin và có phản ứng chậm. Đôi khi nó tắt động cơ ngay trước khi bạn dừng hoàn toàn, dẫn đến một cú lùi không tinh tế." -- Edmunds


Edmunds


"Đương nhiên, cảm giác đẩy mạnh hơn từ động cơ này cũng là một cảm giác thú vị." -- Autotrader (2018)


Autotrader


"Không có gì ngạc nhiên khi đầu ra mạnh mẽ của động cơ turbo 4 xy-lanh 2.0 lít khiến cho những đoạn đường cong ngoại ô phía bắc Nice, Pháp trở nên đặc biệt thú vị, tuy nhiên trễ turbo trở nên rõ ràng trên các đường của Nice." -- Autotrader (2018)


Dịch vụ thuê xe Mercedes có tài xế tại Hà Nội và Hồ Chí Minh của Asia Transport là một lựa chọn tuyệt vời cho việc di chuyển sang trọng và tiện nghi trong hai thành phố lớn của Việt Nam. Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm, Asia Transport cung cấp các dòng xe Mercedes-Benz chất lượng cao và đội ngũ tài xế được đào tạo tốt.



Dịch vụ này mang đến sự linh hoạt với nhiều lựa chọn xe, từ sedan thời trang như E-Class đến những mẫu xe sang trọng cao cấp như S-Class, đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ các chuyến công tác, du lịch đến các sự kiện đặc biệt.


ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe Limousinexe 7 chỗ du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine03@gmail.com

www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status