top of page

Chiếc Lamborghini Revuelto Duy Nhất: Một Cơ Hội Đã Bị Bỏ Lỡ?

Có nên coi thường cơ hội này của chiếc xe siêu xe độc đáo trên cơ sở Lamborghini Revuelto?


Xưởng làm việc nội bộ của Toro đã tinh chỉnh siêu xe siêu năng suất V12. Có thể họ nên táo bạo hơn chứ?




Những gì bạn thấy ở đây là một chiếc Lamborghini Revuelto duy nhất, một chiếc one-off được xây dựng để kỷ niệm phiên bản đầu tiên của "Lamborghini Arena" và, để là một chiếc xe tự hào về sự ngông cuồng của nó thì nó đã hoàn toàn phải chăng.


Chiếc xe đã được tiết lộ trong sự kiện Arena, nơi hơn 380 siêu xe và hàng ngàn chiếc áo thun mang thương hiệu đã xuất hiện trên đường phố Imola để kỷ niệm tất cả những gì liên quan đến Toro của Sant'Agata.


NHỮNG THAY ĐỔI ĐO LƯỜNG


Các thay đổi trên chiếc Revuelto độc đáo này, được thực hiện bên trong bởi Ad Personam, không chạm vào hệ thống truyền động hybrid của xe.


Do đó, động cơ V12 không khí 6,5 lít và bộ ba động cơ điện vẫn được xác nhận như ban đầu. Cũng như vậy với công suất hơn 1.000 mã lực và thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km/h, chỉ trong 2,5 giây.


Bảng điều khiển Lamborghini Revuelto one-off Ad Personam cho Lamborghini Arena


Những gì làm cho chiếc xe này trở nên đặc biệt là bên ngoài. Như bạn có thể thấy, sự tùy chỉnh chủ yếu bao gồm một loạt các dải mới trên nắp ca-pô, được mô tả là "nhằm nâng cao tính năng của siêu xe V12 siêu thể thao". Một sự thay đổi khác đến dưới dạng sự tương phản giữa bộ khung xám Hati trang nhã và các chi tiết màu xanh lá cây.


Bản đồ Imola Lamborghini Revuelto one-off Ad Personam cho Lamborghini Arena


Cũng có nhiều, nhiều carbon sáng bóng. Bên trong là những đường kim mũi chỉ phức tạp, thiết kế sân đua Imola được thêu và các chi tiết khác lấy cảm hứng từ sự kiện Arena.


HẾT PHẦN Ở ĐÂY?


Tất cả đều tuyệt vời, rõ ràng. Nhưng khi mẫu này là một trong những mẫu cuối cùng trên thế giới được trang bị động cơ V12 tự nhiên và khi Lamborghini là một trong những hãng sản xuất siêu xe lớn và ấn tượng cuối cùng còn lại, liệu Revuelto này có thể trở nên... tham vọng hơn chút không?


Lamborghini Revuelto one-off Ad Personam cho Lamborghini Arena


Có lẽ thiết kế của nó có thể đã xứng đáng với một diện mạo hoang dã hơn, hoặc một lớp phủ technicolor thay đổi màu sắc như BMW iX “Flow”. Có lẽ nhà sản xuất có thể đã giao cho một nghệ sĩ mới nổi và để anh ta tự do sáng tạo với màu sắc.


Thậm chí, chỉ cần một lớp sơn màu tím sáng và một biểu tượng cười trên nắp ca-pô cũng đã đủ. Bạn không nghĩ rằng một chiếc xe ồn ào như một chiếc Revuelto nên... gây ra nhiều tiếng động hơn không?


Nguồn Top Gear





34 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status