top of page

Ferrari Purosangue Được Pogea Racing 'Biến Hình' với Wide Body và Công Suất 812 mã lực

Pogea Racing Gây Ấn Tượng với Biến Hình Đột Phá Cho Ferrari Purosangue

Luôn là điều không thể tránh khỏi, đúng không?


Ferrari Purosangue luôn thu hút sự chú ý từ các thương hiệu sửa đổi sau thị trường trên toàn thế giới, với kiểu dáng và nhãn hiệu hấp dẫn của nó.



Và bây giờ, công ty độ xe Đức Pogea Racing đã tham gia và cho ra mắt những hình ảnh máy tính đầu tiên về sự biến hình này.


Một loạt các phụ kiện carbon nhẹ đã được thêm vào khắp nơi để bổ sung cho các rãnh và khe hở sâu trên thân xe 4 chỗ ngồi.


Điều này đã tạo ra một hình dạng tròn trịa hơn nhiều, và nhờ các lỗ bánh xe lớn hơn, Pogea đã có thể lắp ráp bánh xe hợp kim nhôm 10 chấu 22/24 inch và lốp Michelin.


Hệ thống xả hoàn toàn mới cũng đã được cung cấp, với cấu hình đôi bên đã được thay đổi để đặt ở giữa với bốn ống xả. Nó không còn trông giống SUV nữa mà giống một chiếc hatchback được nhồi nặng từ trang tạp chí độ xe cũ.


Phần đầu xe được sửa đổi để che kín bộ lọc không khí được cải thiện để làm mát và tăng công suất. Về phần công suất, Pogea Purosangue vẫn giữ nguyên động cơ V12 dung tích 6.5 lít ban đầu, nhưng nhờ turbo tăng áp nâng cấp (trong số các điều chỉnh khác được mượn từ bộ phận đua của Pogea), công suất đã tăng từ 715 lên 820 mã lực.


Điều này khiến nó mạnh hơn cả một McLaren 765LT, để có cái nhìn tổng quan.


3 lượt xem0 bình luận
bottom of page
DMCA.com Protection Status