top of page

Dịch vụ Gọi Xe Sang Trọng Dành Cho Triệu Phú Nổi Bật ở Dubai

Với sự gia tăng của cộng đồng siêu giàu tại Dubai, dịch vụ gọi xe sang trọng dành cho khách hàng triệu phú đã nổi lên với mức giá khởi điểm gần 30 USD.



Wheely, một công ty dịch vụ gọi xe có trụ sở tại Thụy Sĩ (hoạt động ở Paris, Moskva và London), đã ra mắt dịch vụ gọi xe sang trọng dành riêng cho khách triệu phú tại Dubai.


Cung cấp hai tùy chọn dịch vụ độc quyền, bao gồm hạng thương gia và hạng nhất mới, với sự sử dụng các dòng xe hạng sang như Mercedes-Benz S-Class và BMW 5 Series G60.


Ví dụ, dịch vụ hạng nhất mới đưa ra sử dụng xe Mercedes-Benz S-Class W223, được trang bị máy khuếch tán mùi Acqua di Parma, khăn Oshibori và nước uống Fiji miễn phí.


Mỗi chuyến đi được tùy chỉnh một cách cá nhân hóa, cho phép hành khách chọn lựa âm nhạc, ánh sáng nội thất, ghế mát-xa và hệ thống giải trí theo ý muốn.


Giá khởi điểm là 100 dirham UAE (tương đương 27,2 USD), với giá tối thiểu là 150 dirham (tương đương 40,8 USD) và phí chờ 5 dirham (tương đương 1,36 USD) mỗi phút. Các chi phí đỗ xe và phí cầu đường được tính thêm. Với khoảng 700.000 triệu phú tại Dubai, Wheely nhận định đây là một thị trường tiềm năng lớn.


Anton Chirkunov, người sáng lập và giám đốc điều hành của Wheely, cho biết: "Trong vài năm qua, chúng tôi đã chứng kiến sự di cư của nhiều người siêu giàu từ châu Âu đến Dubai, và nhiều cư dân Trung Đông đã trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi ở London và Paris. Dubai hiện đang trở thành điểm đến được yêu cầu nhiều nhất."


Tuy nhiên, việc duy trì sự nhất quán trong dịch vụ không hề dễ dàng, theo Chirkunov, đặc biệt khi nguồn cung xe hạng sang như S-Class có hạn.


"Khi chúng tôi mở rộng hoạt động tới Dubai, chúng tôi gần như không thể tìm thấy loại xe này trong thành phố. Vì vậy, chúng tôi phải hợp tác với các nhà cung cấp địa phương để đảm bảo có số lượng đủ xe hạng sang này.


Hơn 90% số xe Mercedes S-Class thế hệ mới được cấp phép hoạt động tại Dubai đều được dành riêng cho Wheely," ông giải thích.


Đáp ứng nhu cầu của khách hàng siêu giàu đồng đi với yêu cầu về sự riêng tư và tự do quyết định.


Toàn bộ nhân viên của công ty cũng như các đối tác đều phải tuân thủ các quy định bảo mật nghiêm ngặt. Ngoài việc có rèm riêng tư trong xe, công ty đang phát triển công nghệ để đảm bảo rằng thông tin của khách hàng được bảo vệ một cách tối đa.


Wheely dự định tạo ra hơn 500 cơ hội việc làm tại Dubai trong vòng 18-24 tháng tới, và mở rộng lên 1.000 nhân viên trong vòng 3-5 năm tới tại khu vực Trung Đông. Điều này đòi hỏi họ phải chuẩn bị một nguồn cung xe hạng sang ổn định và đào tạo tài xế một cách chuyên nghiệp.



Chirkunov cũng nêu rõ rằng tất cả các tài xế đều phải hoàn thành một quá trình đào tạo nghiêm ngặt, tuân thủ các quy định về an toàn, lịch sự và sự thận trọng.


Ở London, công ty đã thiết lập một học viện đào tạo tài xế chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của dịch vụ 5 sao mà khách hàng mong đợi.


Trong khi thị trường gọi xe ở Dubai đang được chi phối bởi các startup như Careem - được Uber mua lại với giá 3,1 tỷ USD, Wheely vẫn giữ vững vị thế của mình với việc tập trung vào khách hàng cao cấp hơn.


Chirkunov so sánh nền tảng của họ với các sản phẩm xa xỉ như thẻ tín dụng Centurion và Platinum của American Express.


Wheely, được thành lập bởi một doanh nhân người Thụy Sĩ gốc Nga, có trụ sở chính tại London.


Phiên An (theo Arabian Business, CNBC)


Asia Transport là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Nội cung cấp dịch vụ cho thuê xe cao cấp, đặc biệt là dòng xe Alphard và Mercedes.



Với mục tiêu mang đến trải nghiệm di chuyển tối ưu và sang trọng cho khách hàng, chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.






10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status