top of page

Công nghệ Điện và Tinh Tế: Everrati RSR - Sự Kết Hợp Độc Đáo Giữa Kỷ Nguyên Cổ Điển và Hiện Đại

Everrati vừa giới thiệu sáng tạo mới mang tên New Everrati RSR, một tác phẩm tuyệt đẹp tôn vinh chiếc Porsche 964 RSR. Như đã mong đợi từ Everrati, mẫu 911 này đổi khối động cơ 3.8-lít dạng flat-six thành một hệ thống truyền động hoàn toàn điện – tuy nhiên, chiếc xe này thực sự dựa trên một chiếc 964 tiêu chuẩn.



Đừng lo, không có một trong số 51 chiếc 964 RSR gốc nào bị tổn thương trong quá trình sản xuất chiếc EV mới này.


"Với việc tôn vinh một mẫu xe huyền thoại từ ba thập kỷ trước, mẫu 'RSR' mới của chúng tôi khiến nhịp tim tăng cao với loạt cải tiến nhẹ nhàng, tạo ra một trải nghiệm không giống ai kết hợp tốt nhất của thiết kế cổ điển và hiệu suất hiện đại, không gây ra khí thải," như Justin Lunny, người sáng lập và CEO của Everrati, đã nói. Nó trông tuyệt vời!


Everrati đã sử dụng một chiếc 964 tiêu chuẩn có thân hẹp làm nền tảng, nhưng đã thêm các phần nâng cấp aero để tạo cho nó một diện mạo RSR chân thực hơn. Cụm cắt gió phía trước thấp hơn, trong khi cánh spoiler phía sau lớn hơn và được thiết kế để bắt chước chiếc đua gốc.


Toàn bộ phần thân xe mới đã được làm thủ công từ carbon để giữ cho mọi thứ nhẹ nhàng – tốt cho chi tiết, không tốt cho giá cả.


Có những thay đổi bên trong nữa; Everrati đã tháo ghế sau, thêm một lồng thép và thay thế ghế hành khách và lái xe bằng các đơn vị nhẹ hơn. Toàn bộ chiếc xe chạy trên bánh xe 18-inch từ HRE.


Còn về hệ thống truyền động thì sao?

Everrati đã lắp đặt một bộ pin 63kWh bao gồm công nghệ thế hệ thứ hai.


Những cải tiến bao gồm việc làm mát cải thiện và hiệu suất tốt hơn so với phiên bản trước. Không có con số công suất cụ thể, nhưng tầm hoạt động nên vượt qua hơn 200 dặm, trong khi một cú đẩy từ 0-60mph sẽ mất 3.7 giây.



Mặc dù sử dụng hệ thống truyền động điện, Everrati cho biết phân bố trọng lượng tương tự như chiếc xe thời kỳ, trong khi hệ thống treo hoạt động cũng nhằm mục tiêu duy trì tính năng động lực.


Giống như các tác phẩm khác của Everrati, toàn bộ chiếc xe sẽ được xây dựng bởi Aria Group tại Irvine, California.



572 lượt xem0 bình luận
bottom of page
DMCA.com Protection Status