top of page

2025 Mercedes-Benz EQG: Khi Huyền Thoại G-Class Đặt Bước Điện

Trải qua nhiều thập kỷ, dòng xe Mercedes-Benz G-Class đã xây dựng một danh tiếng là chiếc xe off-road vượt trội trước khi trở thành biểu tượng của sự giàu có với giá hàng trăm nghìn đô la dành cho các ngôi sao nổi tiếng.


Nay, với sự thay đổi của cảnh cảnh xe hơi chuyển từ động cơ xăng sang điện, G-Class đang sinh ra phiên bản hoàn toàn điện EQG.



Đến nay, Mercedes chỉ giới thiệu Concept EQG, mà họ mô tả là một "nghiên cứu gần gũi với sản xuất hàng loạt." EQG vẫn giữ lại phong cách hình hộp cổ điển của G-Class và Mercedes cho biết rằng EQG sẽ tiếp tục là một chiếc xe vô cùng có khả năng trên mọi địa hình.


Dự kiến 2025 Mercedes EQG sẽ có bốn động cơ điện, một động cơ cho mỗi bánh xe và sẽ tích hợp pin vào khung gầm cũ kiểu cách, vững chãi.


Những Điều Mới Lạ Cho Năm 2025?

EQG sẽ là một mẫu xe hoàn toàn mới cho thương hiệu Mercedes khi ra mắt. Chúng tôi dự đoán nó sẽ có mặt từ năm 2025, có nghĩa là có thể bán từ khoảng giữa năm 2024. Mặc dù có lẽ nó sẽ chia sẻ một hệ thống treo và khung gầm tương tự với phiên bản chạy bằng xăng, nhưng pin và động cơ điện sẽ là điểm mới của EQG.


Giá Cả và Lựa Chọn Nào Nên Mua tại nước ngoài

Dự kiến giá của 2025 Mercedes-Benz EQG sẽ bắt đầu từ khoảng 150.000 đô la.


  • EQG 150.000 đô la (ước tính)

  • 50.000 đô la

  • 100.000 đô la

  • 150.000 đô la

  • 200.000 đô la

  • 250.000 đô la


Chúng tôi ước tính giá của 2025 Mercedes EQG sẽ dao động trong khoảng 150.000 đô la khi có mặt tại các đại lý. Chúng ta sẽ biết thêm về các dòng EQG khác nhau và giá cả của chúng gần đến ngày bán ra của chiếc xe điện chuyên dụng cho địa hình này.


Động Cơ Điện, Công Suất, và Hiệu Suất

Dự kiến EQG sẽ được trang bị bởi bốn động cơ điện, một gần mỗi bánh xe, có thể điều khiển riêng biệt, điều này sẽ cải thiện khả năng lái trên mọi loại địa hình.


Nếu ý tưởng này đúng, EQG cũng sẽ đi kèm với hộp số 2 tốc độ có thể chuyển đổi cho việc di chuyển xa khỏi những con đường thông thường.


EQG sẽ sử dụng cấu hình khung gầm tương tự G-Class chạy bằng xăng, với một hệ thống treo độc lập tinh vi ở phía trước, giúp cải thiện khả năng lái trên đường phố.


Nội Thất, Tiện Nghi, và Hàng Hóa

Concept EQG được trang bị một hộp có khóa thay vì lỗ trống bánh xe dự phòng truyền thống, để lưu trữ dây sạc và cung cấp thêm không gian lưu trữ, nhưng chúng tôi vẫn kỳ vọng EQG sẽ cung cấp bánh xe dự phòng ở phía sau, khác với ý tưởng ban đầu.



Asia Transport hân hạnh giới thiệu dịch vụ cho thuê xe Mercedes, nơi bạn có cơ hội trải nghiệm sự tinh tế và đẳng cấp của dòng xe danh tiếng này. Từ những chuyến đi công tác đến những kỳ nghỉ sang trọng, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm vận chuyển tối ưu và không gian riêng tư đáng nhớ cho quý khách hàng.


Hãy khám phá dịch vụ của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chuyến đi của bạn ngay hôm nay!



ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ, Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor




16 lượt xem0 bình luận
bottom of page
DMCA.com Protection Status