top of page

Volvo Sắp Ra Mắt Sedan Hạng Sang Điện ES90: Thay Thế Đáng Chú Ý Cho S90

Đoạn văn gốc nói về việc Volvo sắp tung ra một chiếc sedan hạng sang kích thước trung bình mang tên gọi ES90, là một phiên bản điện thay thế cho dòng xe S90. ES90 sẽ sử dụng cùng nền tảng và bộ pin điện cũng như các thành phần khác của EX90.

Theo thông tin rò rỉ từ Trung Quốc, kích thước của ES90 sẽ nằm giữa phiên bản S90 bán ra trước đó với chiều dài ngắn đã ngừng sản xuất và phiên bản dài hơn hiện nay tại Mỹ. Tuy nhiên, chiều dài cơ sở của ES90 sẽ lớn hơn đáng kể, ngụ ý rằng nó sẽ có những đặc điểm tỷ lệ khác biệt.


Có khả năng sẽ có phiên bản cả hai cầu lái và chỉ cần dự đoán rằng sedan nhẹ và thấp hơn có thể cung cấp mức điều hành xa hơn so với EX90, sở hữu bộ pin 111.0 kWh và hứa hẹn sẽ có khả năng đi được 300 dặm.


Việc đặt tên ES90 cho mẫu xe mới này có vẻ là một lựa chọn hợp lý, và chúng tôi đã tìm thấy các đơn đăng ký thương hiệu tại Hoa Kỳ mà Volvo đăng ký sớm hơn trong năm nay. Tuy nhiên, báo cáo của Thụy Điển cũng đề cập đến việc Lexus có thể phản đối việc sử dụng tên gọi ES, do đó có khả năng Volvo sẽ đi theo một hướng khác.



Xe sedan Volvo mới này có thể sẽ sớm được tung ra thị trường, báo cáo cho biết quá trình sản xuất hàng loạt sẽ bắt đầu vào tháng 5 năm 2024 tại Trung Quốc. Nó sẽ đối diện với một thị trường đang phát triển của các xe hạng sang điện, bao gồm BMW i5 và Mercedes-Benz EQE, những đối thủ chính của nó.


566 lượt xem0 bình luận
bottom of page
DMCA.com Protection Status