top of page

Tại sao nên chọn Xpander cho nhóm dưới 5 khách đi tour Tây Bắc

Đã cập nhật: 18 thg 9, 2022

Phương án thuê xe Xpander 7 chỗ cho nhóm dưới 5 người đi cung Đông Tây Bắc đi du lịch là giải pháp hợp lý nhất để khắc phục các hạn chế kể trên khi đi du lịch tại Miền Bắc.



Hiện nay việc đi du lịch đã trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn với nhiều sự lựa chọn như đi du lịch tự túc hay đi theo tour. Có thể chọn các loại hình phương tiện di chuyển như đi bằng tàu hoả, xe khách, ô tô, máy bay hay xe máy. Tuy nhiên các hình thức này đều có một số hạn chế nhất định vì sẽ không chủ động được như thuê riêng xe.





Ưu điểm của Xe Xpander




Chiếc MPV Mitsubishi Xpander ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng về một mẫu xe đa dụng đáp ứng được mọi thị hiếu của khách hàng. Xpander 2022 sở hữu ngoại thất hiện đại, được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ 2. Xe ngày càng mang chất SUV hơn.


Mitsubishi Xpander 2022 sở hữu 20 điểm nâng cấp, mang đến trải nghiệm toàn diện và trọn vẹn hơn cho khách hàng. Những thay đổi phần ngoại thất Xpander 2022 còn nằm ở phần đèn, mâm xe và kích thước kéo dài thêm. Bên trong cabin có thêm phanh tay điện tử, màn hình trung tâm taplo kích thước lớn hơn.


Chủ động về hành trình di chuyển và thay đổi




Với dịch vụ cho thuê xe Xpander 7 chỗ thì bạn hoàn toàn có thể chủ động được hành trình di chuyển khi đi du lịch. Bất kể thời gian nào trong ngày, kể cả vào ban đêm thì xe vẫn đến tận nơi để đưa đón. Do đó bạn có thể lên lịch cho chuyến đi đến các địa điểm muốn ghé thăm một cách thuận tiện nhất. Xe phục vụ xuyên suốt cả ngày đáp ứng nhu cầu cần khám phá trải nghiệm du lịch của bạn và mọi người trên xe.


Dịch vụ xe Xpander - Asia Transport phục vụ những nhu cầu gì?



Nhằm phục vụ mục đích khi thuê xe Xpander 7 chỗ tại Hà Nội rất đa dạng dành cho khách Inbound, nội địa rất đa dạng đưa đón Resort 1 chiều đi Hạ Long, FLC, Vinpearl, MGallery, đưa đón sân bay, City 10, 12 tiếng, trọn tour Đông Tây Bắc, Tây Bắc, Mai Châu, Mộc Châu, Xuyên Việt..


Dòng xe tiết kiệm nhiên liệu


Thật vậy, trong cuộc thi “Thử thách tiết kiệm nhiên liệu – Eco Drive Challenge” do Mitsubishi Việt Nam tổ chức, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình trên Mitsubishi Attrage năm 2017 là 3,91 lít/100km so với con số công bố 4,9L/100km; và Mitsubishi Xpander đã xác lập kỷ lục với con số ấn tượng 5,06 lít/100km trong năm ngoái.


Chỗ ngồi trong xe Xpander được sắp xếp ra sao?




XPANDER không chỉ là một chiếc xe có phong cách thiết kế táo bạo, khác lạ mà còn là mẫu xe thực dụng và tiện nghi với không gian nội thất rộng rãi. XPANDER là lựa chọn thích hợp với gia đình đông thành viên và có nhu cầu di chuyển thường xuyên, không gian 7 chỗ ngồi thoải mái, ngay cả hành ghế thứ 3, hàng ghế thứ 2 có thể gập lại dễ dàng tạo không gian rộng lớn chứa được nhiều vật dụng, đồ đạc trong những chuyến du lịch xa, hay về quê.


Gợi ý 1 số lộ trình tour Tây Bắc




LỘ TRÌNH 1: CAO BẰNG - THÁC BẢN GIỐC- HỒ BA BỂ- PẮC BÓ - ATK 4 NGÀY

Ngày 01: Hà Nội – Atk Thủ Đô Kháng Chiến - Cao Bằng

Ngày 02: Cao Bằng – Thác Bản Giốc – Động Ngườm Ngao

Ngày 03: Cao Bằng – Pắc Pó – Hồ Ba Bể

Ngày 04: Hồ Ba Bể - Hà Nội


LỘ TRÌNH 2: HÀ GIANG - CAO BẰNG 6 NGÀY

Ngày 1: Hà Nội - Hà Giang

Ngày 2: Hà Giang - Cổng trời - Quản Bạ - Dinh Vua Mèo

Ngày 3: Đồng Văn - Lũng Cú - Mèo Vạc - Cao Bằng

Ngày 4: Cao Bằng - Thác Bản Giốc - Động Ngườm Ngao

Ngày 5: Cao Bằng - Pác Bó - Bắc Kạn - Ba Bể

Ngày 6: Khu du lịch Hồ Ba Bể - Hà Nội


LỘ TRÌNH 3: HÀ GIANG 3 NGÀY

Ngày 1: Hà Nội - Hà Giang

Ngày 2: Hà Giang - Cổng trời - Quản Bạ - Dinh Vua Mèo

Ngày 3: Đồng Văn - Lũng Cú - Mèo Vạc - Hà Nội


LỘ TRÌNH 4: Hà Nội - Cao Bằng - Bản Giốc - Ba Bể 4 Ngày 3 Đêm

Ngày 01 - Hà Nội - Pắc Bó - Cao Bằng - Suối Lê Nin

Ngày 02 - Cao Bằng - Động Ngườm Ngao - Thác Bản Giốc

Ngày 03 - Thác Bản Giốc - Bắc Kạn - Hồ Ba Bể

Ngày 04 - Thăm Quan Vườn Quốc Gia Ba Bể - Hà Nội


LIÊN HỆ TƯ VẤN DỊCH VỤ XE XPANDER TẠI HÀ NỘI

Asia Transport luôn có giá ưu đãi giảm nhằm kích cầu nhu cầu đi lại, du lịch khi thuê xe Xpander 7 chỗ Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ hotline:


Tiếng Việt: 0965134966 (Zalo) hoặc English: 0899162338 (Zalo, whatsapp) để nhận giá tiết kiệm ngay.

Anh/Chị cần xe cao cấp rộng rãi hơn có thể tham khảo thêm


Các dòng xe Limousine Hà Nội từ 9 chỗ trở lên







455 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status