top of page

Các điểm nổi bật của xe Xpander 7 chỗ đời 2022

Mitsubishi Xpander luôn nằm trong top 5 những dòng xe bán chạy nhất từ nhiều tháng nay, nên nhu cầu độ, nâng cấp xe của Xpander là rất lớn.


Về ngoại thất xe Xpander



So với lần nâng cấp nhẹ năm 2020, Xpander đời mới nhất 2022 được thay đổi nhiều ở phần đầu xe.

Thiết kế ngoại thất Mitsubishi Xpander 2022 được trau chuốt lại phần đầu xe với hai thanh mạ crôm chữ X ở mặt trước to bản, sắc sảo, nhấn mạnh nét hiện đại của thiết kế Dynamic Shield. Cản trước trải rộng theo phương ngang giúp xe cao ráo và mạnh mẽ. Đèn chiếu sáng phía trước dạng T-Shape với công nghệ LED thấu kính cho khả năng chiếu sáng tốt hơn. Đèn định vị mới tích hợp đèn báo rẽ hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung của phần đầu xe.


Lưới tản nhiệt mạ chrome tạo hình chữ X to lớn hơn, thanh ngang bên trong sơn đen, nhìn ấn tượng hơn hẳn. Cản trước mở rộng theo phương ngang, trở nên góc cạnh, cứng cáp hơn và bớt đi sự đơn điệu của đời cũ. Đặc biệt, cụm đèn chính được thiết kế lại theo hình chữ T rất nổi bật, bóng LED bên trong trang bị thêm thấu kính mang đến hiệu ứng chiếu sáng tốt hơn. Dải đèn ban ngày cũng được điều chỉnh lại và tích hợp báo rẽ.




Mitsubishi Xpander là mẫu xe được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ hai, sở hữu thiết kế ngoại thất mang tính khí động học cao làm giảm lực cản gió, giúp giảm tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Công nghệ van biến thiên điện tử MIVEC giúp tăng cường hiệu suất động cơ. Cùng với đó, tỷ số công suất/trọng lượng của Xpander đạt mức 0,084 mã lực/kg – tốt hơn so với một số mẫu xe khác trong phân khúc vừa giúp xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội mà vẫn đảm bảo vận hành êm ái. Ngoài ra, bằng việc phân bổ và ứng dụng thép gia cường ở các vị trí chịu lực quan trọng, khung xe RISE còn giúp tăng cường khả năng bảo vệ tối đa nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng tối ưu cho xe.


Phần nội thất được nâng cấp



Sự tinh tế còn được thể hiện ở những mảng ốp trên cửa và táp-lô giờ đây không làm từ chất liệu nhựa nữa mà đã được thay bằng da tổng hợp với chỉ khâu rất trau chuốt, mềm mại và êm ái hơn khi chạm vào. Phần da bọc cho bộ ghế cũng được cải tiến bằng vật liệu mới có thể giảm hấp thụ nhiệt, thoải mái hơn cho người dùng trong mọi điều kiện thời tiết, nhất là khi nắng nóng. Loại da mới này còn hạn chế mài mòn và giúp cho việc vệ sinh ghế dễ dàng hơn.

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt hơn, hãng đã nâng cấp một số tính năng. Trong đó đáng chú ý gồm:


+ Tay phay điện tử tự động;


+ Màn hình cảm ứng trung tâm 8inch;


+ Điều hoà đơn vùng điều khiển qua bẳng kỹ thuật số;


+ Giao diện vô lăng mới với khu vực trung tâm hiện đại hơn;


Phần động cơ không thay đổi, nhưng sự thay đổi đáng chú ý nhất là hộp số tự động 4 cấp được thay thế bởi hộp số CVT.


Xe tiết kiệm nhiên liệu



Thật vậy, trong cuộc thi “Thử thách tiết kiệm nhiên liệu – Eco Drive Challenge” do Mitsubishi Việt Nam tổ chức, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình trên Mitsubishi Attrage năm 2017 là 3,91 lít/100km so với con số công bố 4,9L/100km; và Mitsubishi Xpander đã xác lập kỷ lục với con số ấn tượng 5,06 lít/100km trong năm ngoái.


  1. Ưu điểm của dòng xe Xpander

  2. Giá bán hợp lý

  3. Thiết kế ngoại thất ấn tượng, mạnh mẽ

  4. Nội thất rộng rãi cho cả 3 hàng ghế, ghế gập phẳng tiện lợi

  5. Trang bị hiện tại

  6. Trọng lượng xe nhẹ nên động cơ 1.5L đáp ứng đủ sức mạnh để đi phố và đường trường, có nút O/D hỗ trợ tăng tốc nhanh

  7. Mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm


Dịch vụ Thuê Xe Xpander 7 chỗ đời mới 2022 là một trong những dịch vụ được khách hàng của Asia Transport lựa chọn nhiều nhất. Dòng xe Mitsubishi Xpander 7 chỗ hiện đại của Asia Transport sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, vẻ ngoài sang trọng cùng nội thất chất lượng cao, cùng đội ngũ tài xế trẻ trung, kinh nghiệm và lịch sự.


Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ hotline để nhận giá tiết kiệm ngay:

Tiếng Việt: 0965134966 (Zalo) hoặc English: 0899162338 (Zalo, whatsapp)


Tham khảo dịch vụ xe Limousine Asia Transport: https://www.thuexelimousinehanoi.com/

282 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status