top of page

Giá thuê xe du lịch đi Hà Giang bao nhiêu ? (Xe 7 - 28 chỗ, cao cấp)

Lộ trình di chuyển bằng xe du lịch từ Hà Nội đi Hà Giang tùy theo lịch trình của Quý khách Asia Transport sẽ báo giá theo lịch cụ thể của đoàn:


Dựa trên dòng xe yêu cầu và lịch trình của Quý khách có thể 1 chiều, 1 ngày hay nhiều hơn

  • Xe Xpander/Veloz 7 chỗ:

  • Xe Kia Carnival 7 chỗ:

  • Xe Limousine 9 chỗ:

  • Xe Limousine 11 chỗ:

  • Xe Limousine 16, 18 chỗ:

  • Xe 28 chỗ:


Quý Anh/Chị vui lòng gửi thông tin tới Hotline ☎ 0965134966 🇻🇳 +84902035595 hoặc Zalo để nhận giá tiết kiệm ngay.





GIÁ THUÊ XE DU LỊCH 7-28 CHỖ TẠI HÀ NỘI ĐI HÀ GIANG BAO GỒM:

  • Giá trên áp dụng cho khách inbound, nội địa

  • Giá đã bao gồm phí xăng, dầu, cầu đường, wifi, nước uống, lái xe ăn nghỉ tự túc.

  • Bảng giá có hiệu lực áp dụng từ ngày 21/01/2022 & không áp dụng dịp lễ.

  • Xe Xpander/Veloz 7 chỗ đời 2020 - 2022

  • Xe Carnival 7 chỗ đời 2021 - 2022

  • Xe Sedona 2019, 20, 21

Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ ☎ 0965134966 🇻🇳 +84902035595 hoặc Zalo để nhận giá tiết kiệm ngay.


Quý khách sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian đặt chỗ với những dịch vụ tốt nhất khi đặt phòng qua Agoda hoặc Booking.com gồm xe Limousine và Hotel, Resort cao cấp tại Hà Giang



KHOẢNG CÁCH VÀ THỜI GIAN DI CHUYỂN ĐẾN HÀ GIANG


Thời gian di chuyển từ Hà Nội - Hà Giang: 5 giờ 50 p (282 km) + nghỉ ngơi


Bạn có thể chọn dịch vụ xe 7, 9, 11, 16, 18, 28 chỗ cho nhóm tương đương 5, 8, 10, 16, 17 dưới 28 khách với các dòng xe từ cao cấp đến bình dân.


Dưới đây là bản đồ khoảng cách từ địa điểm của bạn ở Hà Nội đến Hà Giang.


VIDEO GIỚI THIỆU CÁC DÒNG XE DU LỊCH CAO CẤP 7-28 CHỖ TẠI ASIA TRANSPORT


Hãy đến Hãng Xe Asia Transport để trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ với các dòng xe Limousine từ 9 chỗ trở lên, được độ bởi Auto Kingdom, Dcar Limousine, MT Limousine tại Hà Nội và Bắc Ninh.


Được trang bị đầy đủ tiện nghi nhất, từ các dòng xe bình dân như Kia Carnival, Sedona, Xpander, đến những dòng xe hạng sang, quý khách luôn có nhiều lựa chọn để đáp ứng nhu cầu của mình.


Với giá thuê tốt nhất thị trường, Hãng Xe Asia Transport cam kết mang đến cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời nhất.




Giới thiệu về Hà Giang

Hà Giang là một tỉnh nằm ở phía Bắc Việt Nam, được biết đến với những địa danh thiên nhiên hùng vĩ, văn hóa đa dạng và truyền thống bản địa độc đáo. Tuy nhiên, vì địa hình núi non hiểm trở nên Hà Giang không phải là một điểm đến du lịch phổ biến và chưa được khám phá nhiều.


Các điểm đến hấp dẫn tại Hà Giang bao gồm Cao nguyên đá Đồng Văn, Mã Pì Lèng, Lũng Cú, Lũng Tám, chợ phiên Mèo Vạc, đèo Mã Pì Lèng, vườn Quốc gia Hoàng Liên, khu bảo tồn thiên nhiên Đồng Văn,... Đặc biệt, Hà Giang là điểm xuất phát cho chuyến đi đến vùng đất đẹp nhất Việt Nam - Mù Cang Chải, với những cánh đồng lúa bậc thang nổi tiếng trên thế giới.




Top khách sạn & resort tại Hà Giang dựa trên đánh giá các kênh OTA


Tại Hà Giang, có nhiều khách sạn và nhà nghỉ dưỡng để du khách lựa chọn. Dưới đây là một số khách sạn nổi bật tại Hà Giang:


Khách sạn Phoenix Hà Giang: khách sạn 3 sao, có đỗ xe miễn phí, bữa sáng miễn phí, Wi-Fi miễn phí và điều hòa nhiệt độ. Giá phòng trung bình từ 1,09 triệu đồng.


Silk River Hotel: khách sạn có đánh giá cao trên Google Maps, giá phòng trung bình từ 819 ngàn đồng.


Khách sạn Friend Hotel: khách sạn có đánh giá rất cao trên Google Maps, giá phòng trung bình từ 608 ngàn đồng.


Khách sạn Yên Biên Luxury: khách sạn có bể bơi, đỗ xe miễn phí, bữa sáng miễn phí và Wi-Fi miễn phí. Giá phòng trung bình từ 1,6 triệu đồng.


Khách sạn Phúc Lâm: khách sạn có giá phòng trung bình từ 630 ngàn đồng.


Ngoài ra, còn có nhiều khách sạn khác như Sun Ha Giang Hotel, Truong Xuan Resort, Ha Giang Historic House, Khách Sạn Đinh Gia Hà Giang và Ha Giang Wings Bungalow để du khách có thể lựa chọn. Việc chọn khách sạn phụ thuộc vào nhu cầu và ngân sách của mỗi du khách.


Các điểm tham quan hàng đầu tại Hà Giang

Hà Giang là một điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam với những cánh đồng bậc thang đẹp mê hồn. Dưới đây là một số điểm tham quan hàng đầu tại Hà Giang:



Hà Giang là một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở miền Bắc Việt Nam. Dưới đây là một số điểm tham quan nổi tiếng ở Hà Giang:


Núi đôi Quản Bạ - một trong những điểm đến nổi tiếng nhất ở Hà Giang với khung cảnh đồng bát ngát, núi non trùng điệp và đèo đèo khói sương.


Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì - được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới với cảnh quan đẹp mắt của những cánh đồng bậc thang.


Chợ phiên Mèo Vạc - nơi tập trung các dân tộc thiểu số của Hà Giang, khách du lịch có thể tìm hiểu về nét văn hóa đặc trưng của các dân tộc tại đây.


Dinh Vua Mèo - được xây dựng vào thế kỷ 19, với kiến trúc hoành tráng mang đậm phong cách Baroque châu Âu.


Chùa Sùng Khánh - là ngôi chùa lớn nhất ở Hà Giang, xây dựng trên một ngọn núi cao với cảnh quan đẹp.


Đèo Mã Pi Lèng - đây là một trong những đèo đẹp nhất Việt Nam, cảnh sắc tuyệt đẹp và đồng bằng rộng lớn trải dài cả trước lẫn sau.


Thác Bản Giốc - thác nước lớn nhất Đông Nam Á, nằm trên biên giới Việt-Trung, với khung cảnh đẹp mê hồn.


Đồi chè Sủng Là - nơi khách du lịch được thưởng ngoạn khung cảnh bao la của các vườn chè, rất được ưa chuộng.


Lũng Cú - khu vực đất đai đỏ và những cánh đồng thung lũng trải rộng đến tận chân trời, tạo nên khung cảnh đẹp không tì vết.



Dưới đây là một số nhà hàng nổi tiếng tại Hà Giang:


Các nhà hàng tại Hà Giang có thể được tìm thấy trên Google Maps với các đánh giá khác nhau từ khách hàng. Một số nhà hàng được đề xuất bao gồm:


Nhà hàng ngỗng K9 Hà Giang - địa chỉ: 90 20 Tháng 8, đánh giá 4.8/5 từ 11 khách hàng, dành cho gia đình, mở cửa từ 7h sáng đến 10h30 tối.


Nhà Hàng Cánh Tiên - Cánh Tiên Quán - địa chỉ: Thôn tiến thắng, đánh giá 4.9/5 từ 39 khách hàng, mở cửa suốt ngày.


Cơm niêu An Nhiên - địa chỉ: 31b Nguyễn Thái Học, đánh giá 3.7/5 từ 342 khách hàng, có dịch vụ ăn tại chỗ, mang đi và giao hàng.


Nhà hàng Cá Sông Lô - địa chỉ: Ng. 382, đánh giá 4.1/5 từ 169 khách hàng, có dịch vụ ăn tại chỗ và mang đi.


Nhà Hàng Sơn Thúy - địa chỉ: RXMM+48F, Nguyễn Văn Linh, đánh giá 3.8/5 từ 254 khách hàng, có dịch vụ ăn tại chỗ, mang đi và giao hàng.


Tất cả các nhà hàng này đều có đánh giá tốt từ khách hàng và cung cấp các dịch vụ ăn tại chỗ và mang đi.



Hãng Xe Asia Transport có tốt không?


Asia Transport là một trong những hãng xe được khách hàng đánh giá cao về độ uy tín.


Công ty đã không ngừng nỗ lực để cải thiện và gửi tới quý khách những dịch vụ cho thuê xe du lịch cao cấp đời mới, giá thành cạnh tranh, với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp


Với bề dày kinh nghiệm nhiều xây dựng và phát triển, Asia Transport tự tin có thể đáp ứng được mọi yêu cầu thuê xe 7 chỗ và dòng Limousine cao cấp của khách hàng một cách tốt nhất.


Asia Transport đã phục vụ với hàng nghìn cá nhân, tổ chức trên khắp cả nước, từ khách nội địa đến người nước ngoài và luôn nhận lại những phản hồi tích cực. Vì thế, lựa chọn Asia Transport, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


Đội ngũ sale và điều hành văn phòng ra sao?


Hầu hết là những người đã làm việc trong ngành du lịch từ 8 năm trở lên, nhiệt tình và luôn đặt yếu tố chân thật nên hàng đầu, vì chỉ có như thế khách hàng mới quay lại, và vui vẻ sau mỗi chuyến đi.


Chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng mọi lúc.


Để đảm bảo công việc và chuyến đi cho quý khách được đảo bảo chúng tôi luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị, phương tiện đời mới như ghế massage, xe được trang bị cổng sạc wifi, đèn trần..


Hiện tại ngoài cho thuê xe 7 chỗ và xe Limousine đơn vị này còn có nhiều loại xe khác nhau để khách hàng lựa chọn như 16 chỗ Ford Transit, Huyndai County 29 chỗ, hay Thaco Garden 28 chỗ, hay 45 chỗ Universe.


Vì sao Anh/Chị nên trải nghiệm thuê xe du lịch cao cấp tại Asia Transport

🚐ĐỘI NGŨ TÀI XẾ

Nhiệt tình, thân thiện kinh nghiệm lâu năm​


NHẬN NGAY BÁO GIÁ

Trong 5-10 phút quý khách nhận nhận ngay báo giá và ảnh xe qua zalo, email, Facebook


GIÁ XE & THANH TOÁN

Giá thuê xe Limousine, 7 chỗ cạnh tranh, hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán chuyển khoản hoặc tiền mặt



CHẤT LƯỢNG XE LIMOUSINE

Được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi khởi hành, chuẩn hãng Dcar, Autokingdom, Unicar độ đời 2018-2020 và đời mới của Kia, Toyota


ĐỘI XE LIMOUSINE

Gồm 26 xe 7 chỗ của hãng Kia, Toyota.., 29 xe Dcar Xplus, Solati Limousine, Unicar Limousine. Autokingdom Limousine. Felix, Thaco Limousine, Huyndai Premium, Thaco Meadow, Sedona và 6 xe Fuso Limousine đời 2018 - 2020.



187 lượt xem0 bình luận
bottom of page
DMCA.com Protection Status