top of page

Giá thuê xe du lịch đi Cát Bà, Hải Phòng bao nhiêu ? (Xe 7 - 28 chỗ, cao cấp)

Lộ trình di chuyển bằng xe du lịch từ Hà Nội đi Cát Bà, Hải Phòng tùy theo lịch trình của Quý khách Asia Transport sẽ báo giá theo lịch cụ thể của đoàn:


Dựa trên dòng xe yêu cầu và lịch trình của Quý khách có thể 1 chiều, 1 ngày hay nhiều hơn

  • Xe Xpander/Veloz 7 chỗ:

  • Xe Kia Carnival 7 chỗ:

  • Xe Limousine 9 chỗ:

  • Xe Limousine 11 chỗ:

  • Xe Limousine 16, 18 chỗ:

  • Xe 28 chỗ:


Quý Anh/Chị vui lòng gửi thông tin tới Hotline ☎ 0965134966 🇻🇳 +84902035595 hoặc Zalo để nhận giá tiết kiệm ngay.





GIÁ THUÊ XE DU LỊCH 7-28 CHỖ TẠI HÀ NỘI ĐI CÁT BÀ, HẢI PHÒNG BAO GỒM:

  • Giá trên áp dụng cho khách inbound, nội địa

  • Giá đã bao gồm phí xăng, dầu, cầu đường, wifi, nước uống, lái xe ăn nghỉ tự túc.

  • Bảng giá có hiệu lực áp dụng từ ngày 21/01/2022 & không áp dụng dịp lễ.

  • Xe Xpander/Veloz 7 chỗ đời 2020 - 2022

  • Xe Carnival 7 chỗ đời 2021 - 2022

  • Xe Sedona 2019, 20, 21

Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ ☎ 0965134966 🇻🇳 +84902035595 hoặc Zalo để nhận giá tiết kiệm ngay.


Quý khách sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian đặt chỗ với những dịch vụ tốt nhất khi đặt phòng qua Agoda hoặc Booking.com gồm xe Limousine và Hotel, Resort cao cấp tại Sầm Sơn



KHOẢNG CÁCH VÀ THỜI GIAN DI CHUYỂN ĐẾN CÁT BÀ, HẢI PHÒNG


Thời gian di chuyển từ Hà Nội - Hải Phòng: 1 giờ 50 p (120 km) + nghỉ ngơi


Bạn có thể chọn dịch vụ xe 7, 9, 11, 16, 18, 28 chỗ cho nhóm tương đương 5, 8, 10, 16, 17 dưới 28 khách với các dòng xe từ cao cấp đến bình dân.


Dưới đây là bản đồ khoảng cách từ địa điểm của bạn ở Hà Nội đến Hải Phòng.


VIDEO GIỚI THIỆU CÁC DÒNG XE DU LỊCH CAO CẤP 7-28 CHỖ TẠI ASIA TRANSPORT


Hãy đến Hãng Xe Asia Transport để trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ với các dòng xe Limousine từ 9 chỗ trở lên, được độ bởi Auto Kingdom, Dcar Limousine, MT Limousine tại Hà Nội và Bắc Ninh.


Được trang bị đầy đủ tiện nghi nhất, từ các dòng xe bình dân như Kia Carnival, Sedona, Xpander, đến những dòng xe hạng sang, quý khách luôn có nhiều lựa chọn để đáp ứng nhu cầu của mình.


Với giá thuê tốt nhất thị trường, Hãng Xe Asia Transport cam kết mang đến cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời nhất.




Giới thiệu về Cát Bà, Hải Phòng

Cát Bà là một hòn đảo thuộc tỉnh Hải Phòng, nằm ở vịnh Lan Hạ, phía Đông Bắc của Việt Nam. Đảo có diện tích khoảng 260 km² và là nơi cư trú của khoảng 13.000 người.


Cát Bà là một điểm đến du lịch nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bãi biển cát trắng và nước biển trong vắt. Nơi đây có rất nhiều hoạt động thú vị cho du khách tham gia như lặn biển, đi thuyền kayak, tham quan hang động, leo núi, đạp xe địa hình, thưởng ngoạn cảnh quan đẹp và tham quan các làng chài truyền thống.




Top khách sạn & resort tại Cát Bà dựa trên đánh giá các kênh OTA


Cát Bà là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, có nhiều khách sạn và resort để du khách lưu trú trong chuyến đi của mình. Sau đây là những cơ sở lưu trú hàng đầu tại Cát Bà:


Cát Bà Sunrise Resort: Đây là một trong những resort cao cấp nhất tại Cát Bà với thiết kế sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Resort nằm tại vị trí đẹp, gần biển, có hồ bơi rộng lớn và các hoạt động giải trí tuyệt vời.


Monkey Island Resort: Được xây dựng trên một hòn đảo nhỏ gần Cát Bà, resort này được đánh giá cao về cảnh quan đẹp, phòng nghỉ thoáng mát, nhiều hoạt động thú vị và các món ăn ngon.


Cát Bà Island Resort and Spa: Resort này nằm tại khu vực cảng Cát Bà, cung cấp phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi và cảm giác như đang sống trong khu rừng rậm. Resort có hồ bơi, nhà hàng và spa.


Little Cat Ba: Đây là một khách sạn boutique nhỏ, tọa lạc trên một đồi với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển và quang cảnh đầy màu sắc của Cát Bà. Khách sạn có các phòng nghỉ đẹp và tiện nghi, nhà hàng và hồ bơi.


Cát Bà Sandy Beach Resort: Resort này có một vị trí đẹp trên bãi biển, cung cấp các phòng nghỉ đẹp và nhiều tiện nghi giải trí như trượt ván, lướt sóng và chèo thuyền kayak.



Các điểm tham quan hàng đầu tại Cát Bà

Cát Bà là một địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hải Phòng, với nhiều điểm tham quan độc đáo và đẹp mắt. Dưới đây là giới thiệu về một số điểm tham quan tại Cát Bà:


Động Trung Trang: Là hệ thống hang động lớn, được mệnh danh là "vùng đất ngủ say". Du khách sẽ được khám phá các hang động tuyệt đẹp với các hình thù độc đáo.


Vườn Quốc gia Cát Bà: Là một khu bảo tồn thiên nhiên quý hiếm, nơi du khách có thể tìm hiểu về đa dạng sinh học của đảo Cát Bà. Tại đây, bạn có thể tham gia các hoạt động như đi bộ đường mòn, bơi lội, tắm biển, tắm nắng, ngắm cảnh, chụp ảnh...


Bãi tắm Tùng Thu: Là một trong những bãi tắm đẹp nhất ở Cát Bà, với cát trắng và nước biển trong xanh. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn, tắm biển và thưởng thức các món hải sản tươi ngon.



Cổng vào Vườn Quốc Gia Cát Bà: Nằm ở vị trí đắc địa, cổng vào Vườn Quốc gia Cát Bà được xem là một điểm đến thú vị cho du khách. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt đẹp và tìm hiểu thêm về địa danh đặc biệt của Cát Bà.


Hang Quân Y: Là một trong những hang động lớn nhất tại Cát Bà, nơi có các hình thù độc đáo và kỳ quặc. Điểm tham quan này đang thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách trong và ngoài nước.


Ngoài ra, du khách còn có thể tham quan các điểm đến khác như: Khu du lịch sinh thái Cát Bà, Đỉnh Nguồn, Bãi Đồi, Bãi Cái Gót, Bãi Biển Đồng Bộ...


Dưới đây là một số nhà hàng nổi tiếng tại Cát Bà:


Dưới đây là một số nhà hàng tại Cát Bà và thông tin liên quan:


Quán Cát Bà - 180 Một Tháng Tư

Đồ hải sản

Xếp hạng: 4,4/5 sao (713 đánh giá)

Giờ mở cửa: đang mở cửa, đóng cửa lúc 21:00

Dịch vụ: ăn tại chỗ, đồ ăn mang đi


Nhà Hàng Nổi Quang Anh Cát Bà - Cái Bèo

Đồ ăn đa dạng

Xếp hạng: 3,7/5 sao (21 đánh giá)

Dịch vụ: ăn tại chỗ, đồ ăn mang đi, giao hàng gián tiếp


Nhà Hàng Viễn Dương - 12 Núi Ngọc

Đồ hải sản, đồ ăn đa dạng

Xếp hạng: 4,2/5 sao (350 đánh giá)

Giờ mở cửa: đang mở cửa, đóng cửa lúc 23:00

Dịch vụ: ăn tại chỗ, mua hàng ngay trên xe, giao hàng gián tiếp


Quán lẩu nướng Thuý Anh - 2 Cái Bèo

Lẩu, nướng

Xếp hạng: 4,4/5 sao (140 đánh giá)

Giờ mở cửa: mở cả ngày

Dịch vụ: ăn tại chỗ


Nhà Hàng Hải Yến - 258 Đường 1/4

Đồ hải sản

Xếp hạng: 3,2/5 sao (37 đánh giá)

Giờ mở cửa: đang mở cửa, đóng cửa lúc 22:00

Dịch vụ: ăn tại chỗ, đồ ăn mang đi


Nhà Hàng Full Moon - 225 Đường 1/4

Đồ hải sản

Xếp hạng: 4,6/5 sao (39 đánh giá)

Giờ mở cửa: đang mở cửa, đóng cửa lúc 22:00

Dịch vụ: ăn tại chỗ, đồ ăn mang đi, giao hàng


Yummy 2 Restaurant - 102 Núi Ngọc

Đồ ăn đa dạng

Xếp hạng: 4,4/5 sao (1.430 đánh giá)


Hãng Xe Asia Transport có tốt không?


Asia Transport là một trong những hãng xe được khách hàng đánh giá cao về độ uy tín.


Công ty đã không ngừng nỗ lực để cải thiện và gửi tới quý khách những dịch vụ cho thuê xe du lịch cao cấp đời mới, giá thành cạnh tranh, với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp


Với bề dày kinh nghiệm nhiều xây dựng và phát triển, Asia Transport tự tin có thể đáp ứng được mọi yêu cầu thuê xe 7 chỗ và dòng Limousine cao cấp của khách hàng một cách tốt nhất.


Asia Transport đã phục vụ với hàng nghìn cá nhân, tổ chức trên khắp cả nước, từ khách nội địa đến người nước ngoài và luôn nhận lại những phản hồi tích cực. Vì thế, lựa chọn Asia Transport, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


Đội ngũ sale và điều hành văn phòng ra sao?


Hầu hết là những người đã làm việc trong ngành du lịch từ 8 năm trở lên, nhiệt tình và luôn đặt yếu tố chân thật nên hàng đầu, vì chỉ có như thế khách hàng mới quay lại, và vui vẻ sau mỗi chuyến đi.


Chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng mọi lúc.


Để đảm bảo công việc và chuyến đi cho quý khách được đảo bảo chúng tôi luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị, phương tiện đời mới như ghế massage, xe được trang bị cổng sạc wifi, đèn trần..


Hiện tại ngoài cho thuê xe 7 chỗ và xe Limousine đơn vị này còn có nhiều loại xe khác nhau để khách hàng lựa chọn như 16 chỗ Ford Transit, Huyndai County 29 chỗ, hay Thaco Garden 28 chỗ, hay 45 chỗ Universe.


Vì sao Anh/Chị nên trải nghiệm thuê xe du lịch cao cấp tại Asia Transport

🚐ĐỘI NGŨ TÀI XẾ

Nhiệt tình, thân thiện kinh nghiệm lâu năm​


NHẬN NGAY BÁO GIÁ

Trong 5-10 phút quý khách nhận nhận ngay báo giá và ảnh xe qua zalo, email, Facebook


GIÁ XE & THANH TOÁN

Giá thuê xe Limousine, 7 chỗ cạnh tranh, hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán chuyển khoản hoặc tiền mặt



CHẤT LƯỢNG XE LIMOUSINE

Được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi khởi hành, chuẩn hãng Dcar, Autokingdom, Unicar độ đời 2018-2020 và đời mới của Kia, Toyota


ĐỘI XE LIMOUSINE

Gồm 26 xe 7 chỗ của hãng Kia, Toyota.., 29 xe Dcar Xplus, Solati Limousine, Unicar Limousine. Autokingdom Limousine. Felix, Thaco Limousine, Huyndai Premium, Thaco Meadow, Sedona và 6 xe Fuso Limousine đời 2018 - 2020.



314 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status