top of page

Giá thuê xe du lịch đi Sầm Sơn, Thanh Hóa bao nhiêu ? (Xe 7 - 28 chỗ, cao cấp)

Lộ trình di chuyển bằng xe du lịch từ Hà Nội đi Sầm Sơn Thanh Hóa tùy theo lịch trình của Quý khách Asia Transport sẽ báo giá theo lịch cụ thể của đoàn:


Dựa trên dòng xe yêu cầu và lịch trình của Quý khách có thể 1 chiều, 1 ngày hay nhiều hơn

  • Xe Xpander/Veloz 7 chỗ:

  • Xe Kia Carnival 7 chỗ:

  • Xe Limousine 9 chỗ:

  • Xe Limousine 11 chỗ:

  • Xe Limousine 16, 18 chỗ:

  • Xe 28 chỗ:


Quý Anh/Chị vui lòng gửi thông tin tới Hotline ☎ 0965134966 🇻🇳 +84902035595 hoặc Zalo để nhận giá tiết kiệm ngay.





GIÁ THUÊ XE DU LỊCH 7-28 CHỖ TẠI HÀ NỘI ĐI SẦM SƠN BAO GỒM:

  • Giá trên áp dụng cho khách inbound, nội địa

  • Giá đã bao gồm phí xăng, dầu, cầu đường, wifi, nước uống, lái xe ăn nghỉ tự túc.

  • Bảng giá có hiệu lực áp dụng từ ngày 21/01/2022 & không áp dụng dịp lễ.

  • Xe Xpander/Veloz 7 chỗ đời 2020 - 2022

  • Xe Carnival 7 chỗ đời 2021 - 2022

  • Xe Sedona 2019, 20, 21

Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ ☎ 0965134966 🇻🇳 +84902035595 hoặc Zalo để nhận giá tiết kiệm ngay.


Quý khách sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian đặt chỗ với những dịch vụ tốt nhất khi đặt phòng qua Agoda hoặc Booking.com gồm xe Limousine và Hotel, Resort cao cấp tại Sầm Sơn



KHOẢNG CÁCH VÀ THỜI GIAN DI CHUYỂN ĐẾN SẦM SƠN


Thời gian di chuyển từ Hà Nội - Sầm Sơn: 3 giờ 15 p (168 km) + nghỉ ngơi


Bạn có thể chọn dịch vụ xe 7, 9, 11, 16, 18, 28 chỗ cho nhóm tương đương 5, 8, 10, 16, 17 dưới 28 khách với các dòng xe từ cao cấp đến bình dân.


Dưới đây là bản đồ khoảng cách từ địa điểm của bạn ở Hà Nội đến Sầm Sơn.


VIDEO GIỚI THIỆU CÁC DÒNG XE DU LỊCH CAO CẤP 7-28 CHỖ TẠI ASIA TRANSPORT


Hãy đến Hãng Xe Asia Transport để trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ với các dòng xe Limousine từ 9 chỗ trở lên, được độ bởi Auto Kingdom, Dcar Limousine, MT Limousine tại Hà Nội và Bắc Ninh.


Được trang bị đầy đủ tiện nghi nhất, từ các dòng xe bình dân như Kia Carnival, Sedona, Xpander, đến những dòng xe hạng sang, quý khách luôn có nhiều lựa chọn để đáp ứng nhu cầu của mình.


Với giá thuê tốt nhất thị trường, Hãng Xe Asia Transport cam kết mang đến cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời nhất.




Giới thiệu về Sầm Sơn, Thanh Hóa

Sầm Sơn là một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Thanh Hóa, Việt Nam. Nơi đây được biết đến với bãi tắm đẹp và các hoạt động giải trí thú vị.


Bãi tắm Sầm Sơn nằm ở phía Đông Nam của thành phố Thanh Hóa, cách Hà Nội khoảng 170km. Bãi tắm này có độ dài khoảng 6km, với cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Du khách có thể tắm biển, tắm nắng, hay tham gia các hoạt động giải trí như đua thuyền, lướt ván, bóng chuyền, bóng đá biển và các trò chơi dưới nước khác.




Top khách sạn & resort tại Sầm Sơn dựa trên đánh giá các kênh OTA


Sầm Sơn là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, với nhiều khách sạn và resort để lựa chọn. Dưới đây là một số địa chỉ khách sạn và resort tại Sầm Sơn:


Phòng Deluxe Giường Đôi tại khách sạn nằm ở FLC Sầm Sơn, với giá 950.000 VND mỗi đêm cho 2 người lớn.


Muong Thanh Grand Thanh Hoa Hotel, tọa lạc ở Thanh Hóa, cách Sầm Sơn 13km. Phòng Deluxe 2 Giường Đơn được cung cấp với giá 1.029.890 VND mỗi đêm cho 2 người lớn.


Hướng Dương Hotel Thanh Hóa, cách Sầm Sơn khoảng 13,3km, là lựa chọn tuyệt vời với giá cao hơn để được hiển thị nhiều hơn trên trang web. Khách sạn này cung cấp phòng Có Giường Cỡ Queen với giá 414.675 VND mỗi đêm cho 2 người lớn.


Melia Vinpearl Thanh Hoa, cách Sầm Sơn 14,5km, là một resort cao cấp với nhiều loại phòng Deluxe có nhiều loại giường. Giá cho mỗi đêm là 1.125.094 VND cho 2 người lớn.


Khách Sạn Phượng Hoàng 3, cách Sầm Sơn 14,3km, cung cấp phòng Deluxe Giường Đôi Có Vòi Sen với giá 690.000 VND mỗi đêm cho 2 người lớn.


Eureka Resort, Hai Tien Beach, cách Sầm Sơn 14,1km, là một khu nghỉ dưỡng gần bãi biển với các Biệt Thự 3 Phòng Ngủ rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Giá cho mỗi đêm là 8.800.000 VND cho 6 người lớn.


Các điểm tham quan hàng đầu tại Sầm Sơn

Sầm Sơn là một điểm du lịch nổi tiếng ở Thanh Hóa, Việt Nam. Điểm nổi bật nhất ở đây là bãi biển Sầm Sơn, được xếp vào danh sách 25 bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Ngoài ra, du khách cũng có thể ghé thăm Đền Độc Cước, Bãi đá ngầm và Hòn Trống Mái.


Đặc biệt, Hòn Trống Mái là một địa điểm tham quan độc đáo với khối đá hình trống và mái được hình thành tự nhiên giữa khu rừng bên sườn đồi. Các điểm tham quan này đều được đánh giá cao bởi du khách và là những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Sầm Sơn.





Dưới đây là một số nhà hàng nổi tiếng tại Sầm Sơn:


Sầm Sơn là một điểm du lịch nổi tiếng ở Thanh Hóa, Việt Nam với nhiều nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn đặc sản và hải sản độc đáo. Dưới đây là một số nhà hàng đáng chú ý tại Sầm Sơn:


Nhà Hàng Tuân Yến - Nhà Hàng Ngon tại Sầm Sơn Thanh Hóa: Nhà hàng này được đánh giá cao về chất lượng và đa dạng món ăn. Nhà hàng Tuân Yến có không gian sang trọng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giá cả phù hợp.


Nhà hàng hải sản Tuấn Năm 1 Sầm Sơn: Nhà hàng tọa lạc tại địa chỉ QW57+5MP, Đối diện FLC, Đ. Trần Nhân Tông. Nhà hàng Tuấn Năm 1 nổi tiếng với các món hải sản tươi sống đa dạng và phong phú. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món ăn khác như thịt bò, thịt heo, rau củ, đặc biệt là các món ăn chay.


Nhà hàng Tý Tâm: Nhà hàng chuyên về đồ hải sản tươi sống, nằm ở Đại Lộ Nam Sông Mã, đối diện cổng FLC Lux City. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và phục vụ tận tình.


Nhà hàng Đức Hạnh Sầm Sơn: Nhà hàng có không gian sang trọng, đẹp mắt, phục vụ đa dạng các món ăn đặc sản, hải sản tươi sống. Điểm nổi bật của nhà hàng là đội ngũ đầu bếp tài ba, tạo nên những món ăn độc đáo và hấp dẫn.


Nhà Hàng Chinh Thủy: Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn hải sản tươi sống đa dạng và chất lượng. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, phục vụ tận tình và nhiệt tình. Giá cả ở nhà hàng này tương đối phải chăng.


Hãng Xe Asia Transport có tốt không?


Asia Transport là một trong những hãng xe được khách hàng đánh giá cao về độ uy tín.


Công ty đã không ngừng nỗ lực để cải thiện và gửi tới quý khách những dịch vụ cho thuê xe du lịch cao cấp đời mới, giá thành cạnh tranh, với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp


Với bề dày kinh nghiệm nhiều xây dựng và phát triển, Asia Transport tự tin có thể đáp ứng được mọi yêu cầu thuê xe 7 chỗ và dòng Limousine cao cấp của khách hàng một cách tốt nhất.


Asia Transport đã phục vụ với hàng nghìn cá nhân, tổ chức trên khắp cả nước, từ khách nội địa đến người nước ngoài và luôn nhận lại những phản hồi tích cực. Vì thế, lựa chọn Asia Transport, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


Đội ngũ sale và điều hành văn phòng ra sao?


Hầu hết là những người đã làm việc trong ngành du lịch từ 8 năm trở lên, nhiệt tình và luôn đặt yếu tố chân thật nên hàng đầu, vì chỉ có như thế khách hàng mới quay lại, và vui vẻ sau mỗi chuyến đi.


Chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng mọi lúc.


Để đảm bảo công việc và chuyến đi cho quý khách được đảo bảo chúng tôi luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị, phương tiện đời mới như ghế massage, xe được trang bị cổng sạc wifi, đèn trần..


Hiện tại ngoài cho thuê xe 7 chỗ và xe Limousine đơn vị này còn có nhiều loại xe khác nhau để khách hàng lựa chọn như 16 chỗ Ford Transit, Huyndai County 29 chỗ, hay Thaco Garden 28 chỗ, hay 45 chỗ Universe.


Vì sao Anh/Chị nên trải nghiệm thuê xe du lịch cao cấp tại Asia Transport

🚐ĐỘI NGŨ TÀI XẾ

Nhiệt tình, thân thiện kinh nghiệm lâu năm​


NHẬN NGAY BÁO GIÁ

Trong 5-10 phút quý khách nhận nhận ngay báo giá và ảnh xe qua zalo, email, Facebook


GIÁ XE & THANH TOÁN

Giá thuê xe Limousine, 7 chỗ cạnh tranh, hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán chuyển khoản hoặc tiền mặt



CHẤT LƯỢNG XE LIMOUSINE

Được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi khởi hành, chuẩn hãng Dcar, Autokingdom, Unicar độ đời 2018-2020 và đời mới của Kia, Toyota


ĐỘI XE LIMOUSINE

Gồm 26 xe 7 chỗ của hãng Kia, Toyota.., 29 xe Dcar Xplus, Solati Limousine, Unicar Limousine. Autokingdom Limousine. Felix, Thaco Limousine, Huyndai Premium, Thaco Meadow, Sedona và 6 xe Fuso Limousine đời 2018 - 2020.



177 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status