top of page

Giá thuê xe du lịch đi Cao Bằng bao nhiêu ? (Xe 7 - 28 chỗ, cao cấp)

Lộ trình di chuyển bằng xe du lịch từ Hà Nội đi Cao Bằng tùy theo lịch trình của Quý khách Asia Transport sẽ báo giá theo lịch cụ thể của đoàn:


Dựa trên dòng xe yêu cầu và lịch trình của Quý khách có thể 1 chiều, 1 ngày hay nhiều hơn

  • Xe Xpander/Veloz 7 chỗ:

  • Xe Kia Carnival 7 chỗ:

  • Xe Limousine 9 chỗ:

  • Xe Limousine 11 chỗ:

  • Xe Limousine 16, 18 chỗ:

  • Xe 28 chỗ:


Quý Anh/Chị vui lòng gửi thông tin tới Hotline ☎ 0965134966 🇻🇳 +84902035595 hoặc Zalo để nhận giá tiết kiệm ngay.





GIÁ THUÊ XE DU LỊCH 7-28 CHỖ TẠI HÀ NỘI ĐI CAO BẰNG BAO GỒM:

  • Giá trên áp dụng cho khách inbound, nội địa

  • Giá đã bao gồm phí xăng, dầu, cầu đường, wifi, nước uống, lái xe ăn nghỉ tự túc.

  • Bảng giá có hiệu lực áp dụng từ ngày 21/01/2022 & không áp dụng dịp lễ.

  • Xe Xpander/Veloz 7 chỗ đời 2020 - 2022

  • Xe Carnival 7 chỗ đời 2021 - 2022

  • Xe Sedona 2019, 20, 21

Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ ☎ 0965134966 🇻🇳 +84902035595 hoặc Zalo để nhận giá tiết kiệm ngay.


Quý khách sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian đặt chỗ với những dịch vụ tốt nhất khi đặt phòng qua Agoda hoặc Booking.com gồm xe Limousine và Hotel, Resort cao cấp tại Cao Bằng



KHOẢNG CÁCH VÀ THỜI GIAN DI CHUYỂN ĐẾN CAO BẰNG


Thời gian di chuyển từ Hà Nội - Cao Bằng: 5 giờ 31 p (281 km) + nghỉ ngơi


Bạn có thể chọn dịch vụ xe 7, 9, 11, 16, 18, 28 chỗ cho nhóm tương đương 5, 8, 10, 16, 17 dưới 28 khách với các dòng xe từ cao cấp đến bình dân.


Dưới đây là bản đồ khoảng cách từ địa điểm của bạn ở Hà Nội đến Cao Bằng.


VIDEO GIỚI THIỆU CÁC DÒNG XE DU LỊCH CAO CẤP 7-28 CHỖ TẠI ASIA TRANSPORT


Hãy đến Hãng Xe Asia Transport để trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ với các dòng xe Limousine từ 9 chỗ trở lên, được độ bởi Auto Kingdom, Dcar Limousine, MT Limousine tại Hà Nội và Bắc Ninh.


Được trang bị đầy đủ tiện nghi nhất, từ các dòng xe bình dân như Kia Carnival, Sedona, Xpander, đến những dòng xe hạng sang, quý khách luôn có nhiều lựa chọn để đáp ứng nhu cầu của mình.


Với giá thuê tốt nhất thị trường, Hãng Xe Asia Transport cam kết mang đến cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời nhất.




Giới thiệu về Cao Bằng

Cao Bằng là một tỉnh miền núi thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam, nằm giữa các tỉnh Lạng Sơn, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Hà Giang và Quảng Ninh. Với vị trí địa lý đặc biệt và những danh lam thắng cảnh độc đáo, Cao Bằng đã trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn cho nhiều du khách trong và ngoài nước.




Top khách sạn & resort tại Cao Bang dựa trên đánh giá các kênh OTA


Cao Bằng là một tỉnh nằm ở phía Bắc Việt Nam, được biết đến với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và di tích lịch sử phong phú. Để phục vụ nhu cầu du lịch của du khách, Cao Bằng đã phát triển nhiều khách sạn và homestay với nhiều phân khúc và tiện ích khác nhau.


Dưới đây là một số khách sạn nổi bật tại Cao Bằng:


Muong Thanh Luxury Cao Bang: Đây là một khách sạn sang trọng có vị trí tốt, cách trung tâm thành phố khoảng 1,1km. Khách sạn này có nhiều phòng đẹp và tiện nghi, đồng thời cũng cung cấp dịch vụ ăn uống và spa cho du khách thư giãn.


Luxury Hotel: Đây là một khách sạn 4 sao khác nằm cách trung tâm thành phố cũng khoảng 1,1km. Khách sạn này có nhiều phòng Superior rộng rãi và tiện nghi, đồng thời cũng cung cấp dịch vụ ăn uống và giặt là cho khách.


Homestay Pac Bo Cao Bằng: Đây là một homestay nằm ở khu vực xa trung tâm thành phố hơn, khoảng 40,2km. Tuy nhiên, homestay này được đánh giá rất tốt bởi không gian yên tĩnh và cảnh quan đẹp. Homestay cũng cung cấp phòng ngủ tập thể cho cả nam và nữ với giá cả phải chăng.


Max Boutique Hotel: Khách sạn này nằm cách trung tâm thành phố khoảng 0,9km và có nhiều phòng Deluxe đẹp và tiện nghi, có view nhìn ra sông. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ ăn uống và đưa đón sân bay cho khách.


Các điểm tham quan hàng đầu tại Cao Bằng


Cao Bằng là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam, có nhiều điểm tham quan hấp dẫn như sau:




Đền Kỳ Sầm: Là một trong những ngôi đền có niên đại lâu đời và được xếp hạng di tích quốc gia. Đền Kỳ Sầm có kiến trúc độc đáo, tôn vinh các vị tướng quân và nhân vật lịch sử của đất nước.


Núi Mắt Thần: Đây là một trong những địa danh nổi tiếng của Cao Bằng, được ví như "đôi mắt" của vùng đất này. Du khách có thể ngắm cảnh đẹp, chụp ảnh và tham gia nhiều hoạt động giải trí tại đây.


Động Ngườm Ngao: Là một hệ thống động hình thành nhờ sông ngầm, tạo nên một phong cảnh độc đáo và hấp dẫn cho du khách. Tại đây, du khách có thể đi tham quan, khám phá và trải nghiệm cảm giác mạo hiểm.


Cổng trời Cao Bằng: Đây là một trong những điểm tham quan mới của Cao Bằng, có kiến trúc độc đáo với những cột đá tự nhiên và tạo nên một cảnh quan ấn tượng.


Thác Bản Giốc: Là một thác nước tuyệt đẹp trên sông Quây Sơn, nằm ở biên giới Việt - Trung. Đây là một trong những điểm tham quan hấp dẫn và nổi tiếng nhất của Cao Bằng.


Ngoài ra, Cao Bằng còn có nhiều điểm tham quan khác như: hồ Bản Giốc, hang Pac Bo, đèo Mã Pí Lèng, đèo Khau Phạ, đèo Cả, thác Bản Vẽ, thác Nguồn Tình, chùa Đại Minh, chùa Hương Tích,....



Dưới đây là một số nhà hàng nổi tiếng tại Cao Bằng:


Nhà hàng Ngon Cao Bằng: Được đánh giá cao về món ăn Việt Nam và có vị trí thuận tiện ở trung tâm thành phố.


Nhà Hàng La Stella restaurant: Một nhà hàng sang trọng phục vụ các món ăn Âu và Á, được đánh giá cao bởi khách du lịch.


Nhà hàng Huy Linh VUA VỊT TRỜI Cao Bằng: Chuyên phục vụ các món ăn đặc sản vịt trời địa phương, nhà hàng này được đánh giá là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng của Cao Bằng.


Nhà hàng Mỹ Vị - Đặc sản Rừng và Biển: Với các món ăn đặc sản từ rừng và biển, nhà hàng này là một lựa chọn tốt cho những ai muốn thưởng thức những món ăn đặc biệt của vùng đất này.


Nhà hàng Ngã Ba Sông - Lẩu Thức Yến: Một nhà hàng phục vụ lẩu thức yến được đánh giá cao với món ăn ngon và dịch vụ tốt. Nằm ở vị trí thuận tiện trên đường Pác Bó.


Hãng Xe Asia Transport có tốt không?


Asia Transport là một trong những hãng xe được khách hàng đánh giá cao về độ uy tín.


Công ty đã không ngừng nỗ lực để cải thiện và gửi tới quý khách những dịch vụ cho thuê xe du lịch cao cấp đời mới, giá thành cạnh tranh, với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp


Với bề dày kinh nghiệm nhiều xây dựng và phát triển, Asia Transport tự tin có thể đáp ứng được mọi yêu cầu thuê xe 7 chỗ và dòng Limousine cao cấp của khách hàng một cách tốt nhất.


Asia Transport đã phục vụ với hàng nghìn cá nhân, tổ chức trên khắp cả nước, từ khách nội địa đến người nước ngoài và luôn nhận lại những phản hồi tích cực. Vì thế, lựa chọn Asia Transport, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


Đội ngũ sale và điều hành văn phòng ra sao?


Hầu hết là những người đã làm việc trong ngành du lịch từ 8 năm trở lên, nhiệt tình và luôn đặt yếu tố chân thật nên hàng đầu, vì chỉ có như thế khách hàng mới quay lại, và vui vẻ sau mỗi chuyến đi.


Chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng mọi lúc.


Để đảm bảo công việc và chuyến đi cho quý khách được đảo bảo chúng tôi luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị, phương tiện đời mới như ghế massage, xe được trang bị cổng sạc wifi, đèn trần..


Hiện tại ngoài cho thuê xe 7 chỗ và xe Limousine đơn vị này còn có nhiều loại xe khác nhau để khách hàng lựa chọn như 16 chỗ Ford Transit, Huyndai County 29 chỗ, hay Thaco Garden 28 chỗ, hay 45 chỗ Universe.


Vì sao Anh/Chị nên trải nghiệm thuê xe du lịch cao cấp tại Asia Transport

🚐ĐỘI NGŨ TÀI XẾ

Nhiệt tình, thân thiện kinh nghiệm lâu năm​


NHẬN NGAY BÁO GIÁ

Trong 5-10 phút quý khách nhận nhận ngay báo giá và ảnh xe qua zalo, email, Facebook


GIÁ XE & THANH TOÁN

Giá thuê xe Limousine, 7 chỗ cạnh tranh, hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán chuyển khoản hoặc tiền mặt



CHẤT LƯỢNG XE LIMOUSINE

Được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi khởi hành, chuẩn hãng Dcar, Autokingdom, Unicar độ đời 2018-2020 và đời mới của Kia, Toyota


ĐỘI XE LIMOUSINE

Gồm 26 xe 7 chỗ của hãng Kia, Toyota.., 29 xe Dcar Xplus, Solati Limousine, Unicar Limousine. Autokingdom Limousine. Felix, Thaco Limousine, Huyndai Premium, Thaco Meadow, Sedona và 6 xe Fuso Limousine đời 2018 - 2020.



650 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status