top of page

Người bạn nước Nga sử dụng dịch vụ xe Limousine của Asia Transport

Đã cập nhật: 10 thg 1, 2023

Bài viết sau đây Asia Transport xin kể lại về 1 khách hàng thân thiết đến từ nước Nga của chúng tôi


Đó là 1 đối tác của tôi, anh ấy khá trẻ sinh năm khoảng 90. Thông qua google a ý đã liên hệ với tôi để đặt thuê xe Limousine cho đoàn đi du lịch nửa xuyên Việt từ Hà Nội vào đến Sa Kỳ rồi bay về Nga.




A ý tên là Eric, 1 người dễ thương, rất hiểu và thích cảnh Việt Nam, nên a ý đã quyết định mở tour cho khách bay từ Nga sang Việt. Dạng tour của anh ý là tour ghép đoàn.


Ngày đầu đến Việt Nam tôi và a ta có hẹn gặp mặt để trao đổi công việc và đặt cọc thuê xe Limousine cho đoàn, vì ngày hôm sau a đoàn của anh ta sẽ đến Việt Nam. Lịch của a ý là 10h sang hạ cánh xuống Việt Nam và về khách sạn.


Tưởng sẽ gặp a ý ngay nhưng tôi càng đợi càng không thấy, tôi cũng lo lắng vì xe và lái xe đã sắp lịch cả tháng, và hơn nữa tôi cũng k biết a ý có sao không vì không liên lạc được. Hóa ra đến 4h a ý liên hệ lại, và a ý nói tôi bị mệt và ốm vì thời tiết và chuyến bay, sorry.




Chúng tôi cùng làm việc với nhau và a ý tiến hành đặt cọc cho chuyến đi. Lúc ý bên tôi cũng sắp xe Dcar Xplus 2020 mới tinh, và tài xế Tuấn kinh nghiệm và có thể giao tiếp bằng tiếng anh cơ bản.


Tôi thiết lập whatsapp nhóm để hỗ trợ nhóm suốt hành trình du lịch, hồi đó là dịp tết nguyên đán, nên các điểm tham quan không thường xuyên đón khách Tây như Vinh, hay Quảng Ngãi cũng khó khăn trong việc tìm nhà hàng.


Chuyến đi dài 12 ngày cho đoàn có người nước Hàn, Nga, Ucraina, cũng kết thúc tại Sa Kỳ để đoàn đi Lý Sơn.


Lái xe hôm đó quay lại Hà Nội khoảng từ 10h30 và 12h hôm sau có mặt tại Hà Nội.


Tiếp đó Eric có đặt 2 đoàn nữa rơi vào tháng 5, thời điểm Covid mùa thứ 1 chúng tôi k thể tổ chức được, từ đó đến nay chúng tôi thi thoảng hỏi thăm nhau.

Rất mừng cách đây 1 tháng a ấy đã tiêm Vaccin Spunik và nước Nga đã trở lại yên bình.


Hy vọng sớm gặp lại người bạn nước Nga.






151 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status