top of page

Khám Phá Vẻ Đẹp Tuyệt Vời của Cao Bằng: Từ Đèo Mẻ Pia Đến Cảnh Quan Thiên Nhiên Hùng Vĩ

Khiến cho lòng người phải say mê, Cao Bằng không chỉ là một điểm đến, mà là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.



Nhìn từ xa, Cao Bằng không có sự hoành tráng như Hà Giang, nhưng nét dịu dàng và lãng mạn của nó lại làm cho lòng người tan chảy. Không gian yên bình, nhưng mỗi góc nhìn lại đem đến sự xúc động mãnh liệt khó tả.


Tại đây, Bản Giốc hiện lên với vẻ đẹp mạnh mẽ, suối Lenin với dòng nước xanh mơ màng, đèo Mẻ Pia với 14 tầng đèo hiểm trở, đồng bát ngát với núi Thủng (hay núi Mắt Thần) độc đáo và hồ Thang Hen với cảnh quan như trong những bức tranh tuyệt vời của Hàn Quốc.


Tôi dám đảm bảo, ai từng bước chân đến Cao Bằng một lần cũng sẽ muốn quay lại lần thứ hai, thứ ba và nhiều hơn nữa để được thưởng ngoạn vẻ đẹp tuyệt diệu của nơi này. Và tôi cũng không phải ngoại lệ. Hẹn gặp lại Cao Bằng vào một ngày không xa 💖


Vị trí của Đèo Mẻ Pia

Vị trí của Đèo Mẻ Pia là ở xã Xuân Trường, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng. Đèo này có chiều dài khoảng 2,5km, với độ cao đến 1.500m và 14 tầng dốc.


Được biết đến với tên gọi khác như Đèo 14 tầng hay Khau Cốc Chà, Đèo Mẻ Pia thuộc loại đèo dốc.


Nổi tiếng là một trong những con đường đèo nguy hiểm nhất Việt Nam, Đèo Mẻ Pia thu hút đông đảo các phượt thủ tìm đến để chinh phục. Tuy nhiên, không chỉ là một điểm đến mạo hiểm, đây cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và đẹp mê hồn.


Nguồn ảnh và bài viêt Check in Vietnam


Bao nhiêu tiền để thuê xe Limousine từ Hà Nội đến Cao Bằng?

Asia Transport rất hân hạnh giới thiệu cho quý khách hàng giá cả và dịch vụ di chuyển bằng xe Limousine từ Hà Nội tới Cao Bằng.


7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status