top of page

Ford Ranger và Everest Đưa Ford PH đạt tăng trưởng 28% trong quý đầu tiên của năm 2024

Sức Hút Của Dòng Xe Ford Trên Thị Trường Philippines: Tăng Trưởng 28% Trong Quý Đầu Năm 2024


Số lượng biểu tượng Ford trên đường phố cho thấy sức hút của dòng xe của hãng ô tô Mỹ này trên thị trường của chúng ta. Nhưng các con số tăng trưởng cuối cùng mà Ford Philippines vừa công bố vẫn là một bất ngờ.

Thị Trường Xe Hơi Philippines Đồng Loạt Tăng Trưởng

Doanh số bán lẻ tăng 28% so với cùng kỳ năm trước lên 7.531 xe được bán trong quý đầu tiên của năm 2024.


Ford Ranger - Động Cơ Chính Của Tăng Trưởng

Ford Ranger vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của Ford, với doanh số tăng 33% so với năm trước lên 3.290 xe. Ranger cũng giữ vững vị thế dẫn đầu trong phân khúc xe bán tải 4x4 với 2.166 xe được bán.


Ford Everest và Ford Territory - Đem Lại Đột Phá

Ford Everest còn làm tốt hơn nữa trong việc tăng trưởng so với cùng kỳ năm trước. Mẫu xe bán tải trung bình này ghi nhận mức tăng trưởng 96% so với năm trước, đạt 2.713 xe được bán trong quý đầu tiên của năm 2024. Ford Territory cũng duy trì vị thế dẫn đầu trong phân khúc SUV nhỏ với doanh số đạt 1.433 xe trong ba tháng đầu năm.


Cam Kết Và Sự Đổi Mới Từ Ford Philippines

"Chúng tôi đã có một bước khởi đầu mạnh mẽ trong năm 2024 và chúng tôi cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và trung thành, cũng như các đại lý và đối tác đã hỗ trợ để nâng cao trải nghiệm sở hữu," chia sẻ Mike Breen, giám đốc điều hành của Ford Philippines.


Dịch Vụ Ưu Đãi Đặc Biệt Từ Ford

Để duy trì đà tăng trưởng của Territory, Ford đã giới thiệu vào tháng 4 gói ưu đãi Territory 5-Star Care Package, cùng với Chương trình Pin mới mở ra cơ hội cho khách hàng tiếp tục tận hưởng ưu đãi lâu dài.


Khuyến Mãi Hấp Dẫn Cho Khách Hàng

Khách hàng cũng có thể nhận được công việc lắp đặt và bảo hành mở rộng lên đến 24 tháng miễn phí. Chương trình này không chỉ áp dụng cho các dòng xe hiện có. Các mẫu EcoSport, Everest, Fiesta, Focus, Ranger và Territory đều có thể áp dụng cho chương trình này cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2024.


Xe Ford của nước nào?

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status