top of page

Skoda ra mắt Concept Vision Gran Turismo trong Gran Turismo 7

Một Tương Lai Tưởng Tượng Cho Người Hâm Mộ Đua Xe Ảo


Skoda đã giới thiệu concept Vision Gran Turismo (VGT), một chiếc spider điện độc một chỗ có hệ thống dẫn động bốn bánh, được thiết kế để cung cấp hiệu suất xuất sắc trong thế giới ảo của Gran Turismo 7.



### Di Sản Đua Xe của Skoda Sống Lại trong Một Sáng Tạo Ảo


Thiết kế của Vision Gran Turismo lấy cảm hứng từ chiếc 1100 OHC Spider huyền thoại năm 1957, cập nhật các yếu tố cổ điển với một chút phong cách tương lai. Kết quả là một hình dáng thể thao và mạnh mẽ, với chi tiết như một cái nắp cao và các đèn pha sắc nét.


### Hiệu Suất Kỷ Lục và Công Nghệ Tiên Tiến

Với một động cơ trên mỗi bánh xe, Vision Gran Turismo hứa hẹn 1.088 mã lực và 1.020 Nm mô men xoắn, tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong thời gian ngắn. Aero được tối ưu hóa với một cánh sau đa chức năng và mâm xe hợp kim 7 chấu.


### Chi Tiết Cabin và Tuyên Bố của CEO

Cabin trang bị dây an toàn màu cam, một vô lăng bằng carbon và một màn hình kỹ thuật số để theo dõi cách lái và tình trạng sạc. Klaus Zellmer, CEO của Skoda, nhấn mạnh cam kết của thương hiệu trong thế giới e-racing và tầm quan trọng của việc kết hợp truyền thống điện và thiết kế hiện đại.


### Sẵn Sàng trong Gran Turismo 7

Skoda Vision Gran Turismo hiện đã có mặt trong trò chơi, mang đến cho các fan cơ hội lái chiếc xe ảo này với giá một triệu tín dụng trong game.


Concept này đại diện cho sự tiến hóa mới nhất của loạt Vision GT, thể hiện sự thông minh của các nhà thiết kế và kỹ sư khi được tự do sáng tạo.

nguồn top gear

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status