top of page
Ảnh của tác giảDan - Asia Transport

So sánh Aston Martin Db12 và Maserati Granturismo Trofeo: cuộc thử nghiệm siêu gt lớn

Maserati và Aston Martin. Nói gì về những chiếc xe đi nữa, nhưng tên thương hiệu thì tuyệt vời.


Chúng gần như đủ để làm mê mệt mình. Nói với mọi người rằng bạn sở hữu một chiếc Maserati và họ sẽ nghĩ đến những thập niên 60 tại St Tropez và những ly cocktail trên tàu du lịch của một tỷ phú tàu biển. Đối với Aston, chỉ cần một từ: Connery.


Chắc chắn, bạn hy vọng đó là điều họ đang nghĩ đến.


Phong cách cổ điển còn lại là lý do tại sao bạn đã mua chiếc xe cuối cùng. Và những thương hiệu này thực sự mang lại điều đó tốt hơn bất kỳ thương hiệu nào khác. Chúng có thể là những chiếc xe du lịch tâm hồn, nhưng bản chất của chúng là: đó là những chiếc xe để đến nơi. Chiếc xe cuối cùng trước sân nhà.


Hãy gọi cho tôi bất cứ điều gì có thể tiến gần đến lề đường tốt hơn một siêu xe GT lớn. Hoặc rời đi từ đó.


Bởi vì bạn không cố gắng quá sức, phải không? Lái một chiếc siêu xe GT và bạn rõ ràng có những sở thích khác. Bạn muốn đến những nơi với tốc độ và phong cách, nhưng không cần phải cố gắng mạnh mẽ.


Bạn không chọn chiếc xe có nền đất đuôi của bạn nắm chặt lấy nhựa đường và động cơ dữ dội đẩy bạn về phía sau một cách kịch tính. Ở đây, các động cơ dẫn đầu, được đặt dưới những nắp ca-pô dài và thể thao, chúng ở đó để tự nhiên và quyến rũ một cách dễ dàng.


Ảnh: Jonny Fleetwood

Nguồn Top Gear


327 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status