top of page

Chiến lược của Aston Martin: Kéo dài tuổi thọ của động cơ đốt

Trong một tuyên bố gần đây, Giám đốc điều hành của Aston Martin, Lawrence Stroll, đã làm sáng tỏ chiến lược của công ty liên quan đến việc sử dụng xe plug-in hybrid. Stroll nhấn mạnh quyết định này xuất phát từ ý thức thận trọng và sự thừa nhận xe plug-in hybrid là giai đoạn chuyển tiếp giữa động cơ đốt trong truyền thống và xe chạy hoàn toàn bằng điện.


Ông khẳng định rằng Aston Martin dự đoán giai đoạn chuyển tiếp này sẽ kéo dài đến giữa những năm 2030, cho thấy khoảng thời gian dài hơn dự kiến ​​ban đầu.


Cam kết về xe plug-in hybrid và hợp tác với Mercedes

Cam kết của Aston Martin đối với xe plug-in hybrid bao gồm kế hoạch sử dụng động cơ V8 của Mercedes cho những loại xe như vậy.


Ngoài ra, còn có ý định phát triển động cơ hybrid V12 trong tương lai. Động thái chiến lược này nhấn mạnh tầm nhìn của Aston Martin trong việc điều hướng bối cảnh ô tô đang phát triển trong khi vẫn duy trì chỗ đứng trên thị trường.


Đẩy mạnh sản xuất mô hình động cơ đốt trong

Một khía cạnh quan trọng trong chiến lược của Aston Martin liên quan đến việc đảm bảo tiếp tục sản xuất các mẫu xe được trang bị động cơ đốt trong ít nhất một thập kỷ.


Stroll nhắc lại lập trường của công ty, nói rõ, "Miễn là chúng tôi được phép sản xuất ô tô có động cơ nhiệt, chúng tôi sẽ tiếp tục làm như vậy." Lập trường này nhằm mục đích mang lại sự linh hoạt và liên tục cho dòng sản phẩm của Aston Martin trong bối cảnh chuyển đổi sang xe điện.


Những con đường khác nhau từ các thương hiệu di sản khác của Anh

Cách tiếp cận của Aston Martin trái ngược với chiến lược của các thương hiệu di sản khác của Anh, như Jaguar, Bentley và Rolls-Royce, vốn đã công bố kế hoạch chuyển đổi hoàn toàn sang các mẫu xe điện vào năm 2030.


Sự khác biệt này phản ánh định vị độc đáo và tầm nhìn lâu dài của Aston Martin. tầm nhìn trong ngành công nghiệp ô tô.


Triển vọng tương lai: Kỳ vọng cho các mô hình điện

Trong khi Aston Martin đã xác nhận thiết kế vật lý và kỹ thuật của các mẫu xe điện thì các chi tiết cụ thể về loại và tính năng của những mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ.


Những người đam mê và quan sát trong ngành háo hức chờ đợi những thông báo tiếp theo từ thương hiệu Anh. Trong thời gian tạm thời, trọng tâm vẫn là việc sắp ra mắt các mẫu xe plug-in hybrid khi Aston Martin đang hướng tới điện khí hóa.


### Chiến lược của Aston Martin: Kéo dài tuổi thọ của động cơ đốt trong

Trong một tuyên bố gần đây, Giám đốc điều hành của Aston Martin, Lawrence Stroll, đã đưa ra chiến lược khai sáng của công ty đối với việc sử dụng xe plug-in hybrid. Stroll nhấn mạnh rằng hãy quyết định đây là nguồn cần thiết và công việc nhận plug-in hybrid là một giai đoạn chuyển tiếp giữa động cơ đốt cháy trong hệ thống truyền tải và hoàn toàn tiện ích.


Ông khẳng định rằng Aston Martin dự đoán giai đoạn chuyển tiếp này sẽ kéo dài đến giữa những năm 2030, đã tìm thấy một khoảng thời gian dài hơn so với dự báo cấm đầu.


Cam kết với Plug-in Hybrids và Hợp tác với Mercedes

Cam kết của Aston Martin dành cho plug-in hybrid bao gồm kế hoạch sử dụng động cơ Mercedes V8 cho các phương tiện này. Ngoài ra, còn có ý định phát triển động cơ hybrid V12 trong tương lai. Động thái chiến lược này đã thúc đẩy tầm nhìn của Aston Martin trong công việc điều hành cảnh quan ô tô đang thay đổi khi duy trì một vị trí vững chắc trên thị trường.


Giữ vững Sản xuất các Mẫu có Cơ Đốt trong


Một phần quan trọng của chiến lược chiến lược của Aston Martin liên quan đến việc đảm bảo sản xuất tiếp tục các mẫu được trang bị động cơ đốt trong ít nhất một thập kỷ kỷ nguyên.


Nhấn mạnh lại điểm mạnh của công ty, tuyên bố: "Miễn phí là chúng tôi được phép sản xuất ô tô cho động cơ nhiệt, chúng tôi sẽ tiếp tục làm như vậy." Thái độ này nhằm mục đích cung cấp hoạt động và liên tục trong danh mục sản phẩm của Aston Martin giữa quá trình chuyển đổi sang các tiện ích phương tiện.


Con đường khác biệt so với các thương hiệu khác của Anh

Bước tiếp theo của Aston Martin sẽ đối đầu với các chiến lược của các mẫu xe thương mại khác của Anh như Jaguar, Bentley và Rolls-Royce, đã công bố kế hoạch chuyển đổi hoàn toàn các mô hình điện vào năm 2030.


Sự kiện phân tích Đặc biệt đây là phản ánh tầm nhìn độc đáo và xa hơn của Aston Martin trong ngành công nghiệp ô tô.


Triển vọng trong tương lai: Mong đợi các Mô hình Điện

Trong khi Aston Martin đã xác định được các thiết kế vật lý và kỹ thuật của các mô hình điện thì các chi tiết cụ thể về loại xe và tính năng của chúng vẫn chưa được tiết lộ.


Các tín đồ và người quan sát ngành công nghiệp đều rất mong đợi những thông báo tiếp theo từ hãng xe Anh. Trong khi chờ đợi, tập trung hiện nay là sự ra mắt sắp tới của các mô hình plug-in hybrid khi Aston Martin điều hành con đường của mình tiếp tục hướng tới điện hóa.


34 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status