top of page

Khám Phá Dịch Vụ Xe Limo VIP Đẳng Cấp Tại Mỹ - Trải Nghiệm Sang Trọng và Hiện Đại

Bạn có thể nghĩ việc tìm một dịch vụ thuê Xe Limo Đám Cưới giá rẻ tại Quận Cam là điều không thể.


Hơn nữa, bạn có thể đã tự thuyết phục bản thân mình rằng bạn phải "thỏa hiệp" với một chuyến đi bằng xe kém chất lượng để có được một ưu đãi tốt. May mắn thay, điều đó không đúng.




Tại White Rose Limousine - thậm chí cả chiếc Xe Limo Đám Cưới 44 chỗ giá rẻ của chúng tôi cũng là dòng xe sang trọng hàng đầu!


Nằm tại trung tâm Quận Cam, bạn sẽ thấy chiếc xe lớn này hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào - từ đêm hội tốt nghiệp đến tiệc độc thân/chú rể/cô dâu và tất cả mọi thứ ở giữa. Và chúng tôi không bao giờ tiết kiệm về sự xa hoa hay những thứ thêm vào.



Đặc Điểm Của Xe Limo Đám Cưới


Chiếc Xe Limo Đám Cưới 44 chỗ của chúng tôi được thiết kế riêng để mang đến một chuyến đi độc đáo bạn sẽ không bao giờ quên.



  • Chứa được lên đến 44 hành khách tùy thuộc vào kích thước của hành khách

  • Ngoại thất màu Đen bóng với Nội thất da màu Đen & Nâu tinh tế và Kính cách nhiệt khiến bạn cảm thấy như một VIP

  • Âm thanh vòm đỉnh với loa siêu trầm và Amps mạnh mẽ

  • Nhiều màn hình LCD để hiển thị phim nhà, bom tấn Hollywood, video âm nhạc và nhiều hơn nữa!

  • Cột Nhảy Chrome có thể tháo rời để bạn có thể tỏ ra (hoặc ngồi lại và xem màn trình diễn)

  • Đèn Sợi Quang 4 màu cho phép bạn thiết lập bất kỳ tâm trạng nào bạn muốn (và nhấp nháy theo nhạc)

  • Đèn Strobe làm tăng sự hứng thú lên mức độ cao nhất

  • Hiệu ứng Ánh Sáng Laser & Máy Tạo Sương

  • Phòng Tắm trên xe (để Tiệc vẫn diễn ra)

  • Phòng VIP riêng ở phía sau

  • Sàn Đá Marble với Đèn Dưới Ghế

  • Mâm Xe Tùy Chỉnh (Để Mọi Người Thấy Bạn Điều Gì)

  • Quầy Thức Uống (để bạn có thể thưởng thức những thứ yêu thích cá nhân bạn mang theo)



Chiếc Xe Limo Sang Trọng này là một cách giá rẻ để chở lên đến 44 hành khách một cách thoải mái. Nó rất phù hợp cho bất kỳ loại tiệc, sự kiện kỷ niệm, sự kiện gia đình hoặc tụ họp doanh nghiệp nào.


Cho dù bạn đang đi xa với một số người qua miền Nam California hoặc đang khám phá tất cả những gì Quận Cam mang lại, chiếc Xe Limo này mang đến một lựa chọn ngoại lệ với giá phải chăng.


Ưu Đãi Ngày Cưới!


Khi đoàn cưới thuê chiếc Xe Limo này để di chuyển đến nghi thức lễ cưới, chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ. Chúng tôi biến chuyến đi sang trọng của chúng tôi thành một khoảnh khắc xa hoa. Rượu sâm banh miễn phí, thảm đỏ trải dài, dịch vụ VIP cho cô dâu và đoàn entourage của cô!


Tìm Lựa Chọn Phù Hợp Cho Bạn


Chiếc xe này có thể là chiếc Xe Limo Đám Cưới giá rẻ lớn nhất và sang trọng nhất của chúng tôi, nhưng không phải là chiếc xe duy nhất chúng tôi có sẵn cho bạn.



Trên thực tế, chúng tôi có một đội xe Limo Đám Cưới được thiết kế riêng biệt để bạn có thể tìm thấy chiếc xe phù hợp với nhu cầu của bạn. Tùy chỉnh chuyến đi của bạn cho phù hợp với kích thước tiệc của bạn, điểm đến hoặc ngân sách của bạn.


Các loại xe Limo Đám Cưới khác nhau của chúng tôi có thể chứa từ 10 đến 44 hành khách (tùy thuộc vào kích thước của hành khách) một cách thoải mái và không có bất kỳ dịch vụ nào bị cắt giảm.


Mercedes Benz Sprinter Party Bus


Đây là chiếc xe Limo Đám Cưới nhỏ nhất (và rẻ nhất) của chúng tôi, nhưng vẫn mang lại hiệu suất mạnh mẽ. Có khả năng chứa đến 16 hành khách thoải mái, chiếc xe này vẫn có:



  • Ghế da

  • Đèn thay đổi màu sắc

  • Màn hình phẳng lớn

  • Âm thanh tuyệt vời


Và mặc dù nó nhỏ hơn so với chiếc Xe Limo Đám Cưới 44 chỗ, vẫn có đủ không gian để trò chuyện trực diện, đứng và thậm chí khiêu vũ!


Chiếc Xe Limo Đám Cưới #30


Tên "xe Limo đẳng cấp số 30" có thể không phản ánh đúng. Mặc dù chiếc xe Limo giá rẻ này nhỏ hơn so với những chiếc xe lớn của chúng tôi, nhưng vẫn chứa được lên đến 30 người (tùy thuộc vào kích thước của hành khách) trong sự xa hoa.


Chiếc xe đen bóng này cung cấp tất cả những gì bạn tìm thấy trong các chiếc xe lớn của chúng tôi (trừ phòng tắm và khu vực VIP) với giá phải chăng hơn.


Thật vậy, bạn nhận được gói thoải mái và giải trí toàn diện như đã đề cập ở trên trong một kích thước nhỏ gọn hơn, phù hợp cho các chuyến đi cùng lớp học, tiệc cưới lớn hơn và lễ kỷ niệm Quinceañera. Nếu bạn chia tiền chi phí của chiếc xe Limo giá rẻ này giữa bạn bè, có thể bạn sẽ trả ít hơn so với việc thuê xe ô tô.


Chiếc Xe Limo Đám Cưới #40


Đây là chiếc xe Limo giá rẻ lớn nhất của chúng tôi. Đây là bức tranh tưởng tượng trong tâm trí mọi người khi họ nghĩ đến một chiếc xe Limo đám tiệc - nội thất da màu đen với ánh sáng màu sắc nhấp nháy, các chi tiết chrome lung linh, hệ thống âm thanh thú vị, đồ uống miễn phí và không gian cho tới 44 người bạn (tùy thuộc vào kích thước của họ).


Sự khác biệt chính giữa chuyến đi này và chiếc xe Limo Đám Cưới #44 của chúng tôi nằm ở trang trí. Lựa chọn xe nào phù hợp với bạn thực sự phụ thuộc vào sở thích cá nhân của bạn: bạn có thích phong cách cổ điển và thoải mái hay bạn có thích điều gì đó hiện đại hơn? Sự lựa chọn thực sự là màu đen đậm hoặc màu trắng kem.


Bạn vẫn nhận được mọi tiện ích đã đề cập ở trên và thêm vào đó là cơ hội gây ấn tượng khi bạn đến bất kỳ nơi nào bạn đang đi.


Giá Rẻ Đúng Nghĩa


Tất cả các chiếc xe Limo của chúng tôi đều có giá phải chăng (thậm chí còn rẻ hơn bạn nghĩ). Hơn nữa, chúng tôi có thể dễ dàng chia tổng số tiền thanh toán cho các khách hàng để không ai phải mắc kẹt với toàn bộ hóa đơn. Vì vậy, đừng để sự kinh ngạc về giá cản trở bạn khỏi xem xét việc thuê xe Limo cho sự kiện kỷ niệm tiếp theo của bạn.

531 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status