top of page

Các mẫu xe từ 7 - 16 chỗ sản xuất bởi Ford gồm những xe nào?

Hãng Xe Ford

Ford Motor Company, tập đoàn ô tô của Mỹ được thành lập năm 1903 bởi Henry Ford và 11 nhà đầu tư liên kết. Năm 1919, công ty được tái hợp nhất với Ford, vợ ông, Clara, và con trai ông, Edsel, có toàn quyền sở hữu; họ, những người thừa kế của họ, và Quỹ Ford (thành lập năm 1936) là những người sở hữu cổ phiếu duy nhất cho đến tháng 1 năm 1956, khi việc bán cổ phiếu phổ thông lần đầu tiên được chào bán công khai. Công ty sản xuất xe du lịch và xe tải cũng như các bộ phận và phụ tùng ô tô. Trụ sở chính đặt tại Dearborn, Michigan.


Ford là hãng xe hơi lớn nhất và lâu đời nhất tại Mỹ, trên thị trường quốc tế, hãng Ford cũng nằm trong Top 3 thương hiệu ô tô lớn nhất thế giới với doanh số bán ra hàng nằm đều đạt hơn 5,5 triệu chiếc.

Thương hiệu xe Ford đã ra mắt lâu đời và tạo dấu ấn trên thị trường xe hơi tại Việt Nam. Với sự thành công thật sự của thương hiệu Ford đã phát triển hệ thống và còn nhanh nhạy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng.



Dòng xe 7 chỗ được sản xuất bởi Ford

Ford Everest:

Ford Everest từ lâu đã được coi là một biểu tượng SUV cơ bắp, mạnh mẽ, đậm chất xe kiểu Mỹ. Tại Việt Nam, Everest luôn tạo được chỗ đứng trên thị trường SUV 7 chỗ tầm trung, nhờ vào những ưu thế về ngoại thất và giàu trang bị, tiện ích.



Kích thước Ford Everest có tổng thể: Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 5351 x 1850 x 1821 (mm), chiều dài cơ sở: 2860 (mm). Chiều dài cơ sở lớn nhất so với các xe cùng phân khúc. Điều này có nghĩa là: Không gian bên trong của Ford Everest cũ rộng rãi nhất so với các xe cùng phân khúc, mang lại cho bạn và gia đình sự thoải mái và dễ chịu khi phải di chuyển trên những quãng đường dài.



Ford Explorer:

Hãng xe Mỹ gọi Ford Explorer 2023 là một mẫu xe hoàn toàn mới, nhưng thực chất là bản facelift nâng cấp toàn diện của thế hệ thứ 6 vốn ra mắt vào năm 2019.



Phiên bản Ford Explorer Limited được trang bị động cơ Xăng 2.3L Ecoboost I4 mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Với công suất lớn hơn thế hệ động cơ trước đó kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp cho phép chuyển số mượt mà và nhạy bén, Explorer mới luôn mang đến sự phấn khích trên mọi nẻo đường.



Dòng xe 9 chỗ được sản xuất bởi Ford

Ford Tourneo

Ford Tourneo 2022 được biết đến là một mẫu xe MPV gia đình hay du lịch tiện lợi với số lượng ghế ngồi lên tới 7 hoặc 9 ghế và được nhiều thị trường ưa chuộng bởi sự đa dụng của nó.



Ford Tourneo 9 chỗ hoàn toàn mới mang đến sự linh hoạt và phong cách vượt trội trong gói chất lượng cao

Ford Tourneo được phát triển từ hệ thống gầm bệ của Transit – mẫu minibus quen thuộc và bán chạy nhất tại Việt Nam. Do đó, kích thước xe cũng có phần tương đồng. Mẫu xe Tourneo sẽ được thiết kế phục vụ gia đình hoặc khách hạng sang chứ không chở khách thông thường như Transit, do đó hướng tới tập khách hàng khác mẫu xe anh em của mình.



Dòng xe 16 chỗ được sản xuất bởi Ford


Ford Transit:

Ford Transit là xe ô tô 16 chỗ thuộc phân khúc Mini Bus/Van, hay còn được gọi là dòng xe buýt cỡ nhỏ

Đối với Ford Việt Nam, Ford Transit là một mẫu xe có ý nghĩa đặc biệt. Ngoài việc dòng xe van này là sản phẩm đầu tiên của hãng ô tô Mỹ được lắp ráp và phân phối tại Việt Nam, trong nhiều năm qua Transit cũng đã đưa thương hiệu Ford lên top đầu về doanh số trong phân khúc minibus.



Transit 2022 giữ nguyên hệ động lực gồm động cơ Duratorq 2.4L TDCi, với công suất 140 mã lực, mô men xoắn cực đại 375Nm, sử dụng công nghệ Turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT), kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp.


Có thể bạn quan tâm:

482 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status