top of page

Vì sao nên chọn xe Sedona, Carnival để đưa đón khách Vip

Đã cập nhật: 24 thg 6, 2023

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam hay thu hút đầu tư nước trong những năm gần đây đã làm sức cạnh tranh của ngành vận chuyển ngày càng trở lên gay gắt dẫn đến nhu cầu đưa đón các nhân vật quan trọng (V.I.P) như các Tổng Giám Đốc, khách của các tập đoàn lớn, celebrity, doanh nhân, hay các quan chức chính phủ trong nước và nước ngoài đang ngày càng tăng cao.




Sedona, Carnival là mẫu xe SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng nhất ở thị trường Việt Nam, kết hợp sự năng động, mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe SUV

Thiết kế đẹp mắt và hiện đại cùng không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi vượt tầm phân khúc là những điểm có thể thuyết phục cả những khách hàng khó tính nhất.


Ngoại thất sang trọng đẳng cấp VIP



Xe Carnival nay được “lột xác” thành một mẫu xe có thiết kế cực kỳ hiện đại, đẹp mắt và cao cấp, có hai ngăn riêng tách biệt cho tài xế và hành khách. Hơn nữa, người dùng có thể sử dụng những tiện nghi có sẵn trên xe như hệ thống giải trí 6 loa tích hợp màn hình cảm ứng 8 inch kế nối AUX, USB, Bluetooth, Radio, Bản đồ, … Hộc để đồ bên ghế phụ có ổ khóa riêng và có tính năng làm mát bên trong Những tiện ích này tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho hành khách trên xe. Đây vốn là dòng xe được biết đến với mục đích phục vụ, đưa đón của giới quý tộc và thượng lưu.


Trang Bị Tiện Nghi, Công Nghệ và Giải Trí Đẳng Cấp 5 Sao



Về hệ thống giải trí, phiên bản tiêu chuẩn Luxury của Kia Carnival 2022 được trang bị màn hình cảm ứng 8”. Trong khi đó, các phiên bản Premium và Signature cao hơn sở hữu màn hình 12.3” cao cấp. Tất cả các tùy chọn màn hình đều hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto.



Không gian xe rộng và thoải mái



Ghế ngồi trên tất cả các phiên bản Kia Carnival 2022 đều được bọc da màu nâu sang trọng. Ghế lái chỉnh điện tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản. Những phiên bản cao cấp như Premium và Signature sẽ có thêm ghế phụ chỉnh điện, nhớ vị trí ghế lái và hệ thống sưởi & thông gió cho hàng ghế trước.


Hàng ghế sau trên Carnival có hai tùy chọn cấu hình: 8 ghế và 7 ghế cao cấp. Trên bản Luxury và Premium sẽ trang bị 8 ghế theo cấu hình 2 – 3 – 2. Điểm nổi bật của cấu hình này là khả năng tháo rời, xoay lật linh hoạt ở hàng ghế 2, giúp tận dụng tối ưu không gian khi có thể biến khoang sau của xe thành nơi quây quần của cả gia đình hoặc tổ chức những cuộc họp nhanh với đối tác.


Khoang Hành Lý Rộng Rãi



Kia đã tận dụng tối đa lợi thế về kích thước của Carnival 2022 so với những đối thủ trong phân khúc SUV cùng tầm giá. Qua đó, khách hàng hoàn toàn không cần suy nghĩ đến những rắc rối về mặt không gian trong suốt quá trình sử dụng xe.


Bảng Giá cho Thuê Xe Kia Sedona, Carnival tại Hà Nội Mới Nhất



Đi kèm với chất lượng thì giá thuê xe Sedona, Carnival luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm, chính vì vậy Asia Transport luôn cố gắng đưa ra mức giá tốt nhất để đảm bảo cho khách hàng về chất lượng và chi phí. Xem giá


Nhằm kích cầu nhu cầu đi lại, du lịch khi thuê xe Sedona, Carnival, Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ hotline:


Tiếng Việt: 0965134966 (Zalo) - 0965744183 hoặc English: 0899162338 (Zalo, whatsapp) để nhận giá tiết kiệm ngay.


Dịch vụ thuê xe Kia Sedona, Carnival với lái xe nói tiếng Anh cơ bản

Quý khách đang tìm thuê xe Sedona và Carnival 7 chỗ có tài xế nói tiếng Anh cho các chuyến du lịch, công tác Hà Nội, Vịnh Hạ Long, Ninh Bình, Sapa, .. một cách phổ biến hiện nay linh hoạt từ Hà Nội đi các tỉnh. Xem thêm


Tham khảo thêm:


536 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status