top of page

Trải nghiệm Dịch vụ xe du lịch Cao Cấp Hà Nội với Asia Transport

Đã cập nhật: 10 thg 10, 2022

Hà Nội là trung tâm và một trong những thủ phủ du lịch Việt Nam nên số lượng du khách nước ngoài và trong nước đến đây rất lớn.

Tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 1,94 triệu lượt khách (tháng 7/2021 đạt 17 nghìn lượt khách). Trong đó, khách du lịch nội địa ước đạt 1,8 triệu lượt khách; khách du lịch quốc tế ước đón khoảng 141 nghìn lượt khách, ngoài ra dân số ở Hà Nội đi du lịch các tỉnh

Đây cũng được xem là điều kiện thuận lợi để các đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch cao cấp như Asia Transport ngày một phát triển và khẳng định vị thế.




Hà Nội - điểm đến của trung tâm văn hóa, lịch sử với khách du lịch

Các sản phẩm du lịch hấp dẫn, độc đáo, tập trung vào các sản phẩm thế mạnh của thành phố như du lịch văn hóa, du lịch trải nghiệm, du lịch thể thao, du lịch MICE.

Sở hữu nhiều lợi thế ưu việt nên sức hút của Hà Nội là điều không cần bàn cãi. Và đây cũng hứa hẹn là điểm dừng chân đầy sắc màu đối với khách du lịch ở cả trong và ngoài nước.


Nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch cao cấp Limousine và xe 7 chỗ tại Hà Nội ngày càng tăng

Cùng với sự phát triển của ngành du lịch, các loại hình dịch vụ liên quan như lưu trú, ẩm thực và dịch vụ vận chuyển hàng không, vận tải đường bộ đồng thời cùng phát triển




Sự phát triển các sản phẩm du lịch mới, độc đáo, tập trung phát triển các sản phẩm theo từng vùng và thế mạnh của địa phương như sản phẩm du lịch mạo hiểm, khách du lịch từ Hà Nội và khách nước ngoài sẽ xuất phát từ Hà Nội đi các tỉnh như Cao Bằng, Hà Giang, Sapa, Hạ Long..

Hoặc các hoạt động nghỉ dưỡng tại các resort gần Hà Nội như Vĩnh Phúc, Sóc Sơn, Hòa Bình, Ninh Bình phù hợp với du khách sinh sống tại Hà Nội tận hưởng và nghỉ ngơi bên gia đình.

Nếu du khách đang sinh sống tại Hà Nội hoặc đến Hà Nội, bạn có thể lựa chọn di chuyển, tham quan bằng nhiều loại phương tiện khác nhau. Tuy nhiên, dịch vụ xe du lịch cao cấp được xem là sự lựa chọn vô cùng hợp lý các dòng xe cao cấp 7 chỗxe Limousine cao cấp từ 9 chỗ trở lên, với ghế ngồi êm ái, trang bị đầy đủ tiện nghi. Không chỉ đem lại sự tiện lợi, lựa chọn xe ô tô du lịch sẽ mang lại sự tiện lợi và chủ động trong suốt cả hành trình của bạn và gia đình và mức chi phí chỉ hơn xe tự lái 1 chút xíu, tuy nhiên bác tài gia đình cũng được nghỉ ngơi.


Công ty Asia Transport công ty cho thuê xe 7 chỗ và Limousine cao cấp và uy tín tại Hà Nội

Một trong hàng trăm đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín tại Hà Nội bạn có thể tham khảo là Asia Transport.


Asia Transport được khách hàng ghi nhận là đơn vị cung cấp các dòng xe cao cấp 7 chỗ đến bình dân nhưng đời mới như Sedona, Carnival, Xpander, Veloz..

Hoặc trụ cột của Hãng Xe là dòng xe Limousine từ 9, 11, 16, 18, 21 chỗ đời mới, xe được giữ gìn sạch sẽ, trang thiết bị trên xe được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo cho hành trình


Đội ngũ tài xế được tuyển chọn và có hình thức, kinh nghiệm phục vụ khách VIP

Đội ngũ sale và điều hành chuyên nghiệp, nhiệt tình cũng là yếu tố giúp Asia Transport ghi điểm trong mắt khách hàng.

Asia Transport luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng, để cải thiện dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ thuê xe du lịch cao cấp.


Quý khách có nhu cầu tham khảo dịch vụ thuê xe du lịch cao cấp tại Hà Nội vui lòng liên hệ:

0965134966 - 0902035595 hoặc Zalo để nhận giá tiết kiệm ngay.

33 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status