top of page
Ảnh của tác giảAsia Transport

Starbucks là thương hiệu của nước nào ?

Đã cập nhật: 25 thg 2, 2023

Bài viết sau đây Asia Transport sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu Starbucks là một thương hiệu cà phê của Mỹ.


Công ty cà phê Starbucks được thành lập vào năm 1971 bởi Howard Schultz.


Starbucks có hơn 32.000 cửa hàng tại 82 thị trường trên khắp thế giới, hơn 5.000 cửa hàng đã được mở tại hơn 200 thành phố ở đất nước Trung Quốc.


Thương hiệu này cam kết thu mua và rang cà phê Arabica chất lượng cao của thế giới.


Sản phẩm chính của thương hiệu Starbucks

Matcha Coffee Cocoa Frappuccino Frappuccino:


Cà phê và matcha là một sự kết hợp bất ngờ, hương trà làm loãng hương cà phê thoang thoảng, đá xay kết hợp ranh giới tuyệt vời giữa hai loại, hương vị tuyệt vời. 


Cherry Blossom Frappuccino:

Thức uống này rất nữ tính, và vẻ ngoài màu hồng thật tuyệt vời, xi-rô vani và xi-rô mâm xôi rất ngọt ngào, tất nhiên, bạn cũng có thể gọi nửa ao, nói chung là Tong Xu, người thích hương vị của vani và mâm xôi Bạn có thể thử nó.




First Love:

So với màu hoa anh đào hồng và dịu dàng, thức uống này có màu trong và giá trị siêu cao, có thể chụp ảnh trong ánh sáng mờ và hiệu ứng rất tuyệt. Vị chua, có vị chanh đậm đà, đó là một cảm giác rất sảng khoái.



Passionate Love:

Tương tự như mối tình đầu, có tầng tầng lớp lớp cảm nhận rõ ràng, vị xoài rất đậm đà, chua ngọt cân bằng, mùi vị không có gì đặc sắc, bạn nào thích xoài có thể thử.




Zebra Frappuccino:

So với các mẫu trước đây, Zebra Frappuccino đơn giản hơn và hương vị của nó tuyệt vời hơn vẻ ngoài của nó. Vị ngọt của caramel không gắt, làm nổi bật hương cà phê của sốt mocha, hương vị rất tuyệt vời.


Oreo Frappuccino:

Bề ngoài có màu đen và trắng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa socola và đá bào, ngọt nhưng không béo và kem cũng rất thơm, là thức uống rất giàu calo, vô cùng tuyệt vời.



Đánh giá thương hiệu cafe Starbucks

Starbucks là một thương hiệu cà phê nổi tiếng toàn cầu, được thành lập vào năm 1971 tại Seattle, Hoa Kỳ. Starbucks đã trở thành một thương hiệu cà phê được yêu thích bởi những sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Dưới đây là những đánh giá về thương hiệu cafe Starbucks:


Sản phẩm chất lượng: Starbucks nổi tiếng với các loại cà phê chất lượng cao, được chế biến từ những hạt cà phê nguyên chất tốt nhất trên thế giới. Ngoài cà phê, Starbucks còn cung cấp các loại thức uống khác như trà, nước ép và đồ ăn nhẹ.


Dịch vụ chuyên nghiệp: Starbucks luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, đào tạo nhân viên để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Khách hàng thường được trải nghiệm không gian thoải mái, thân thiện và tiện nghi tại các cửa hàng Starbucks.


Mức giá khá cao: Giá cả của các sản phẩm của Starbucks thường khá đắt đỏ so với các cửa hàng cà phê khác, tuy nhiên, chất lượng và trải nghiệm mua sắm của khách hàng thường được đảm bảo tốt.


Thương hiệu có tầm ảnh hưởng toàn cầu: Starbucks là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu, có hàng ngàn cửa hàng ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Thương hiệu này cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện và góp phần vào cộng đồng.


Tóm lại, Starbucks là một thương hiệu cà phê chất lượng, có dịch vụ chuyên nghiệp và mức giá khá cao.


Thương hiệu này cũng là một biểu tượng văn hóa đồng thời tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện và có tầm ảnh hưởng toàn cầu.


Trên đây là nội dung liên quan của đến thương hiệu Starbucks được chia sẻ lần này, bạn có biết những thông tin còn thiếu trong bài viết, nếu có gửi góp ý về cho ad nhé: thuexelimousine03@gmail.com



947 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status