top of page

Bạn đã thử thưởng ngoạn tour Sông Hồng trên Siêu Du thuyền 5 sao?

Đã cập nhật: 10 thg 5, 2022

Du thuyền Jade of River là du thuyền hiện đại nhất tại Vịnh Hạ Long được kéo về sông Hồng năm 2022, được điều hành bởi tập đoàn Aclass và chạy các khung giờ trên sông Hồng


· Option 1: Bình minh trên sông Hồng. Thời gian từ 07:00 – 09:30.

· Option 2: Chào đón Ánh Dương. Thời gian: 10h30 – 14h00

· Option 3: Vệt nắng Hoàng Hôn. Thời gian: 16h30 – 20h00

Jade of River là du thuyền bằng sắt, thép xuất phát từ bến Chương Dương Độ, là sản phẩm chất xám của nhà thiết kế tàu hàng đầu của Việt Nam, những điều giản giản dị nhất kết tinh với sự sang sang trọng, ấm áp. Phối hợp từ những chi tiết từ màu sắc đến bố cục không gian đều được khai thác để tạo nên không gian sang trọng mang phong cách sang trọng Châu Âu.


Nhà hàng trên du thuyền Jade of River

Your readers want to feel like they are experiencing the product for the first time with the same attention to detail that you have. This is your place to be descriptive and offer a clear account of the look and feel of the product and all of its features. Make sure to include images to help your storytelling come alive.

Heading #2: How Have You Tested



Là một những con tàu nổi tiếng của Vịnh Hạ Long, được chuyển về sông Hồng tàu Jade of River nổi bật với chuyến hành trình trên sông Hồng về đêm, phục vụ ăn tối, tiệc sang trọng

Khi dùng bữa tối bên trong nhà hàng, các màn trình diễn nhạc sống nhẹ nhàng du dương tạo cho bữa ăn một sự tinh tế, lịch thiệp dễ chịu. Đặc biệt, luôn có ban nhạc sống và ca sĩ chuyên nghiệp để phục vụ nhu cầu âm nhạc của du khách.

Nếu bạn muốn tổ chức tiệc trên tàu Với không gian ấm áp nhưng không kém phần sang trọng, với công suất tối đa 99 khách, cùng hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp


Quầy Bar & Sundeck trên du thuyền Jade of River



Quầy bar trên tàu Jade of River phục vụ đa dạng các loại rượu, bia, và các đồ uống có cồn khác.

Nghỉ ngơi thư giãn trên sundeck, tận hưởng thiên nhiên Sông Hồng là những phút giây thư giãn nhất. Sundeck là nơi có vị trí cao, tầng cao nhất trên du thuyền để bạn nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của dòng Sông Hồng hiền hòa thân quen.

Phía trước mũi tàu của Du thuyền Jade of River là bể bơi bể sục Jacuzzi. Tại đây có thể tận hưởng phút giây thư giãn trong nước ấm và được massage nhẹ nhàng. Ánh đèn ban đêm làm không gian trở nên lung linh hơn bao giờ hết.




Trải Nghiệm Tour Khám Phá Sông Hồng​ trên siêu Du Thuyền Jade Of River



Jade or River khả năng phục vụ tối đa 99 du khách, du thuyền Jade of River đưa du khách thưởng thức sườn cảnh sông nước hữu tình và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các cây cầu mang đậm dấu ấn lịch sử như cầu Long Biên, cầu Chương Dương, Cầu Nhật Tân, Cầu Vĩnh Tuy. Trong hải trình kéo dài 3 giờ đồng hồ, du khách còn được thưởng thức chương trình âm nhạc sống động và những thưởng thức nghệ thuật ẩm thực phong phú.


An toàn trên du thuyền Jade of River

Sự an toàn của Quý khách luôn đặt lên hàng đầu, sản xuất với vỏ sắt, thép an toàn, đã đăng ký với cục đăng kiểm, đạt mức kiểm soát cao nhất.

Trang bị các thiết bị an toàn cao cấp về đường thủy dành cho tàu và hành khách.

Đội ngũ nhân viên được tập huấn và đào tạo về an toàn đường thủy, xử lý các tình huống.


Đặt Du Thuyền Jade Of River Trên Sông Hồng

Để đặt du thuyền và nhận hưởng nhiều ưu đãi cho tour trải nghiệm tour sông Hồng trên du thuyền Jade or River, Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ hotline để đặt chỗ cho khách lẻ và khách đoàn.

Tiếng Việt: 0902035595 (Zalo) hoặc English: 0899162338 (Zalo, whatsapp) để nhận giá tiết kiệm khi đặt voucher ngay.





14 lượt xem3 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status