top of page

Ngắm sông Hồng theo cách nào thì sang trọng nhất

Đã cập nhật: 10 thg 5, 2022


Đã bao giờ bạn nghĩ sẽ ăn trưa buffet, ăn tối BBQ và du ngoạn trên sông Hồng bằng du thuyền 5 sao đẳng cấp Jade of River.

Asia Transport trân trọng gửi tới Quý khách lời khuyên chân thành dành cho bạn là hãy thử đi, đừng ngần ngại. Hãy thử 1 lần trải trên chiếc du thuyền 5 sao sang trọng và tận hưởng không gian lãng mạn, ngắm 1 những cảnh đẹp mà ngày ngày bạn đi qua, bên cạnh cuộc sống tấp nập của Hà Nội.



Giới thiệu về du thuyền 5 sao Jade of River trên sông Hồng


Du thuyền Jade of River Cruise 5 sao – Jade Of Red River Cruises với tour sông Hồng 1 ngày với du thuyền 5 sao có bể sục massage, Jacuzzi, phòng gym, phòng ăn riêng với sức chứa lên đến 99 khách.


Du thuyền Jade of River của tập đoàn Aclass là chiếc du thuyền trong ngày hiện đại nhất cùng với lịch trình đặc sắc nhất tại Sông Hồng, với từ 3 tiếng du ngoạn trên sông Hồng hiền hòa, du khách được thăm quan khung cảnh bình yên của 2 bên sông Hồng, lượn qua những cây cầu như Chương Dương, Nhật Tân, Long Biên.

 

Jade of River du thuyền ẩm thực sông Hồng cho những bữa tiệc trang trọng



Xuôi dòng sông Hồng, du khách sẽ thấy những nhiều địa danh... và các cây cầu gắn bó thân quen với người dân Hà Nội

  • Thưởng thức Buffet Trưa và BBQ trên du thuyền Jade of River

  • Thưởng thức du thuyền 5 sao Jade of River

  • Bữa trưa, tối trên du thuyền Jade of River sẽ làm chậm nhịp sống vốn vội vã, hối hả của Hà Nội phồn hoa, để về với những không gian yên ắng, thoáng mát và cảm nhận sự thư thái, dễ chịu của tâm hồn.

  • Bữa trưa và tối tại đây sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận về một Hà Nội rất khác rất êm dịu, lãng mạ và thân quen.

Tàu Jade of River có thể phục vụ cùng lúc 99 thực khách với nhà hang riêng. Không gian thoáng mát, rộng rãi ở đây chính là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức ẩm thực và du ngoạn ngắm cảnh trên sông Hồng.


Lịch trình đi của Tàu Jade of River trên sông Hồng



Tàu khởi hành vào ngày từ bến tàu Chương Dương Độ, đưa khách tham quan dọc sông, ngắm vẻ đẹp về đêm của Hà Nội. Hành khách có thể ngắm trọn vẻ lung linh của toà nhà như BRG, Xuân Thành, tòa nhà Mipec... Bên cạnh đó, tàu còn có chương trình nghệ thuật, biểu diễn nhạc sống Acostic phục vụ du khách. Kết thúc bữa trưa, tối, tàu quay trở về bến Chương Dương, từ đó bạn có thể dạo phố đi bộ phố cổ hóng mát, nhâm nhi cà phê, trà sữa tại các hàng quán hay xe sẽ đưa bạn về điểm hẹn ban đầu.


Đặt Du Thuyền Jade Of River Trên Sông Hồng

Để đặt du thuyền và nhận hưởng nhiều ưu đãi cho tour trải nghiệm tour sông Hồng trên du thuyền Jade or River, Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ hotline để đặt chỗ cho khách lẻ và khách đoàn.

Tiếng Việt: 0902035595 (Zalo) hoặc English: 0899162338 (Zalo, whatsapp) để nhận giá tiết kiệm khi đặt voucher ngay.


15 lượt xem5 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status