top of page

Xem Sea Game 31 Và Kết Hợp Đi Du Lịch Ở Đâu?

Có thể kết hợp du lịch và xem Sea Game ở đâu?

SEA Games 31 diễn ra tại Hà Nội và 11 tỉnh lân cận: Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Hòa Bình từ 12-23/5/2022. Đại hội có 40 môn thể thao, 526 nội dung và dự kiến đón khoảng 10.000 người của 11 quốc gia Đông Nam Á tham dự.




Thời điểm tổ chức Sea Game

Lễ khai mạc SEA Games 31 được chốt sẽ diễn ra lúc 20:00 ngày 12/5/2022 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Còn lễ bế mạc được tổ chức lúc 20:00 ngày 23/5/2022 tại Cung điền kinh Hà Nội (gần khu vực sân Mỹ Đình). Cả hai buổi lễ này đều được đài truyền hình VTV tường thuật trực tiếp.


Địa điểm tham quan quanh Hà Nội

Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh: Vịnh Hạ Long xếp thứ 2 trong danh sách. Đây là niềm tự hào của Việt Nam khi được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Vịnh Hạ Long có khoảng 3.000 đảo đá vôi lớn nhỏ với đủ hình thù nằm rải rác, tạo nên khung cảnh kỳ vĩ và khác biệt với phần còn lại của thế giới ngoải ra với tổ hợp khu vui chơi Sun World Hạ Long




Ninh Bình: Độc đáo với quang cảnh thiên nhiên hoang sơ, non nước hữu tình, Ninh Bình hiện nay đang là điểm đến du lịch nổi tiếng ở khu vực miền Bắc nước ta như Bái Đính, Tràng An, Hoa Lư, Tam Cốc…Đây cũng là một trong những địa danh có lượng khách du lịch tham quan lớn số 1.




Chùa Hương: Từ bến Đục ngược lên suối Yến, du khách sẽ đến được chùa Ngoài, hay vẫn thường được gọi là chùa Trò. Chùa Ngoài có tam quan được cất trên 3 khoảng sân vô cùng rộng lớn được lát gạch hoàn toàn, cùng với một tháp chuông 3 tầng mái được dựng ở sân thứ ba. Điểm nhấn đặc biệt nhất của khối kiến trúc này nằm ở hai đầu hồi tam giác được lộ ra ở trên tầng cao nhất, điển hình cho lối kiến trúc cổ xưa.




Làng Cổ Đường Lâm: Làng cổ Đường Lâm là một làng cổ lâu đời mang rất nhiều nét văn hóa đặc sắc. Cho tới ngày nay, ngôi làng vẫn giữ được những đặc trưng cơ bản của một ngôi làng xưa với đình làng, cây đa, bến nước, chùa miếu...


Cát Bà: Cát Bà, hay còn lại là đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất trên vịnh Lan Hạ thuộc thành phố Hải Phòng. Cát Bà nổi tiếng với phong cảnh hữu tình, nên thơ, thu hút hàng chục nghìn khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm, đặc biệt là những khi hè về.




Đền Hùng - Phú Thọ: Đền Hùng là Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt nằm trên núi Nghĩa Lĩnh, xã Hy Cương, thành phố Việt Trì- nơi cội nguồn của dân tộc Việt Nam. Nơi đây có địa thế cao hùng vĩ, đất đầy khí thiêng của sơn thuỷ hội tụ, là nơi thờ cúng các Vua Hùng đã có công dựng nước, Tổ tiên của dân tộc Việt Nam.


Chùa Tam Chúc - Hà Nam: Chùa Tam Chúc Hà Nam được công nhận là một trong những ngôi chùa lớn nhất thế giới ở Việt Nam. Nơi đây được ví như một Vịnh Hạ Long trên cạn. Mỗi năm chùa thu hút hàng ngàn du khách thập phương đến bái lạy và cầu nguyện.




Đại Lải - Vĩnh Phúc: Đại Lải thuộc địa phận xã ngọc Thanh, phường Đông Xuân, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Hồ Đại Lải vốn được biết đến là hồ nước ngọt nhân tạo lớn nhất Việt Nam


Chùa Bút Tháp, Chùa Phật Tích… Bắc Ninh: Bắc Ninh - vùng đất Kinh Bắc với cái nôi truyền thống văn hóa lâu đời, nơi khai sinh ra Phật Giáo tại Việt Nam. Miền đất quan họ vì thế có rất nhiều những ngôi chùa linh thiêng nổi tiếng gần xa và thu hút khách du lịch trong những ngày du xuân dịp Tết.


Di chuyển bằng xe Limousine

Từ Hà Nội quý khách có thể di chuyển bằng xe riêng Limousine của Asia Transport.

Giá thuê xe riêng 9 chỗ cho 1 ngày thường dao động từ 2,500,000 – 3,000,000vnđ đưa đón tận nơi trong Hà Nội. Các điểm nêu trên có bán kính 160km quay về nên có thể xem Sea Game và kết hợp tham quan sau đó đến chiều tối có thể quay về HN.


Nếu du khách có số lượng lớn hơn 9 người cần thuê các dòng xe 9, 11, 16, 18 chỗ Limousine thì đừng ngần ngại liên hệ với Asia Transport để tận hưởng dịch vụ Xe Limousine cao cấp nhé!


Tham khảo tour du thuyền sông Hồng Jade of River khởi hành hàng ngày


Nguồn và ảnh sưu tầm

19 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status