top of page

3 Điều cần biết khi đi tour Móng Cái tự túc bằng Xe Limousine năm 2022

Đã cập nhật: 5 thg 5, 2022

Asia Transport xin chia sẻ tới Quý khách giá thuê xe Limousine, điểm tham quan, nhà hàng, khách sạn khi bạn lên kế hoạch thuê xe Limousine đi Trà Cổ, Móng Cái tự túc




1. GIÁ THUÊ XE LIMOUSINE ĐI TRÀ CỔ, MÓNG CÁI 3 NGÀY

  • Xe Dcar/Auto Limousine 9 chỗ: 8,500,000đ

  • Xe Dcar Limousine 11 chỗ: 9,500,000đ

  • Xe Limousine 16, 18 chỗ: 10,500,000đ

GIÁ THUÊ XE LIMOUSINE BAO GỒM:

+Giá trên áp dụng cho khách inbound, nội địa +Phụ thu thêm đối với các tour vùng núi cao, chạy đêm +Giá đã bao gồm phí xăng, dầu, cầu đường, lái xe ăn nghỉ tự túc. +Bảng giá có hiệu lực áp dụng từ ngày 21/03/2022 & không áp dụng dịp lễ.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ Asia Transport để có giá ưu đãi nhằm kích cầu nhu cầu thuê xe Limousine đi biển Trà Cổ, Móng Cái, Hotline: 0965134966 hoặc 0965744183 (Zalo, whatsapp) để nhận giá tiết kiệm ngay.


2. CHỌN XE LIMOUSINE CHO CHUYẾN ĐI

Thời gian di chuyển đến Móng Cái khá lâu (khoảng hơn 5 tiếng) nên việc lựa chọn phương tiện phù hợp là vô cùng quan trọng. Xe Limousine Asia Transport luôn là lựa chọn ưu tiên của các du khách. Mang lại cảm giác an toàn, thoải mái trên một hành trình dài. Có rất nhiều loại xe Limousine để Qúy khách lựa chọn, tùy vào số lượng người đi mà bạn nên cân nhắc chọn loại xe thoải mái nhất.


Các dòng xe Limousine phổ biến

  • Xe Autokingdom Limousine 9 chỗ

  • Xe Solati Limousine 9 chỗ

  • Xe Rosa Autokingdom Limousine 11 chỗ

  • Xe Dcar Limousine 11 chỗ

  • Xe Fuso Limousine 15 chỗ

  • Xe Fuso Limousine 18 chỗ

Xe limousine thường có nội thất cực kì sang trọng. Tuy nhiên cũng sẽ phân chia thành dòng xe limousine cao cấp dành cho thương gia và dòng xe limousine hạng phổ thông. Tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng để có thể có được sự lựa chọn bản độ xe Limousine phù hợp nhất với mình.



3. THÔNG TIN CHUNG VỀ MÓNG CÁI

Móng Cái là 1 trong 4 thành phố của tỉnh Quảng Ninh. Thành phố Móng Cái nằm ở phía đông bắc tỉnh Quảng Ninh, cách thành phố Hạ Long 178km về phía bắc, cách thủ đô Hà Nội 316km – mất khoảng hơn 5 giờ di chuyển bằng ô tô. Móng Cái giáp ranh với Trung Quốc, có đường biên giới trên biển và trên đất liền dài hơn 70km. Được thiên nhiên ưu ái, Móng Cái có lợi thế địa lý ven biên, ven biển và hải đảo với nhiều thắng cảnh nức tiếng. Du lịch Móng Cái Quảng Ninh, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại các xã đảo, hòa mình với thiên nhiên ở các xã vùng cao hoặc ghé thăm những địa điểm du lịch văn hóa tâm linh nổi tiếng.



Móng Cái là thành phố nhộn nhịp quanh năm nên nếu bạn thích thì có thể tham quan thành phố “ven biên, ven biển” này vào bất kỳ thời điểm nào. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch Móng Cái của những tín đồ đam mê xê dịch thì ghé thăm nơi đây vào những thời điểm tháng 5 - tháng 8 hằng năm vì lúc này đang là mùa hè, thích hợp để tắm biển. Tuy nhiên, đây cũng là mùa mưa bão nên du khách cần theo dõi kỹ thời tiết trước khi đi;

NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN KHI THUÊ XE LIMOUSINE ĐI MÓNG CÁI



Nếu dự định đi du lịch Móng Cái, du khách hãy tham khảo những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ như: Bãi biển Trà Cổ: là một trong các bãi biển dài nhất Việt Nam với khoảng 17km đường bờ biển uốn hình cánh cung, Với những tâm hồn lãng mạn, bãi biển Trà Cổ còn được mệnh danh là “bãi biển trữ tình” với dải rừng phi lao xanh mướt, điểm tô thảm hoa muống biển mọc lan tràn, khoe hoa tím mộng mơ Mũi Sa Vĩ - địa đầu cực Đông Bắc Việt Nam: Mũi Sa Vĩ (còn gọi là mũi Gót) là điểm đánh dấu địa đầu cực Đông Bắc của đất nước. Ở mũi Sa Vĩ có một bức phù điêu hình 3 ngọn thông đứng thẳng tắp kiêu hãnh, bên trên ghi câu thơ của nhà thơ Tố Hữu. Quanh bờ biển là hàng cây dương bao bọc đất liền, bảo vệ mảnh đất và con người nơi đây trước gió bão khắc nghiệt Cửa khẩu Móng Cái: Đây là cửa khẩu quốc tế, thông thương sang cửa khẩu Đông Hưng của thành phố Đông Hưng, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Đến đây, du khách có thể đăng ký với các đồng chí tại đồn biên phòng rồi vào khu vực cửa khẩu để chụp ảnh check-in cùng cột mốc 1369 Đảo Vĩnh Trung với hàng trăm cồn đá: Đảo Vĩnh Trung luôn nằm trong top những địa điểm được nhiều người yêu thích. Đảo có bãi biển dài khoảng 2km, bờ cát trắng mịn, đẹp không thua gì biển Trà Cổ hay Quan Lạn. Đặc điểm riêng biệt của đảo là sở hữu hàng trăm cồn đá nhấp nhô giữa biển với hình thù đa dạng, rất lý tưởng để “khai sinh” những bức ảnh để đời. Đảo Cái Chiên hoang sơ, nước biển xanh trong tuyệt đẹp: Đây là một đảo nhỏ xinh đẹp rộng khoảng 2500ha gồm đồi núi và bãi biển. Hiện nay, đảo vẫn còn hoang sơ và đang được đầu tư phát triển du lịch. Theo kinh nghiệm du lịch đảo Cái Chiên, cơ sở vật chất ở đây còn thiếu không phát triển như các điểm du lịch khác. Tuy nhiên, với những bãi cát dài trắng mịn, nét mộc mạc của vùng quê, đảo Cái Chiên luôn là điểm đến hấp dẫn với nhiều người. Bãi Đá Đen: Bãi Đá Đen có bờ cát thoải dài bên rừng phi lao xanh mướt bốn mùa. Tên gọi của Bãi Đá Đen đến từ những phiến đá màu đen xếp trải dài trên bờ cát. Nét độc đáo này của tự nhiên đã mang đến vẻ đẹp khác lạ, hấp dẫn cho địa điểm du lịch Móng Cái này. Ngũ Hồ phong cảnh hữu tình: Ngũ Hồ gồm: Hồ Tràng Vinh, Đoan Tĩnh, Quất Đông, Kim Tinh và Phình Hồ. Các hồ nước trong xanh, bao bọc hàng trăm ốc đảo, ven hồ là những cánh rừng nguyên sinh với hệ động thực vật đa dạng. Sự kết hợp của nguồn nước, địa hình, khí hậu và sinh vật nơi đây đã tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp, níu chân du khách tham quan. Đền Xã Tắc: Đền Xã Tắc xưa kia thờ thần Xã Tắc. Đây là một trong những di tích lịch sử lâu đời nhất ở thành phố Móng Cái. Ngày nay, đền thờ Phật, Mẫu và Trần triều. Nơi đây là địa điểm du lịch tâm linh - lịch sử mà du khách không nên bỏ qua khi ghé thăm Móng Cái

KHÁCH SẠN NỔI TIẾNG TẠI MÓNG CÁI

NHÀ HÀNG TẠI MÓNG CÁI

LIÊN HỆ THUÊ XE LIMOUSINE ĐI MÓNG CÁI


1.799 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status