top of page

Review chi tiết A-Z về Xe Limousine độ tại Việt Nam mới nhất

Đã cập nhật: 12 thg 12, 2022

Chiếc Xe limousine đã có từ những năm 1700 đơn giản là một phương tiện có tài xế, , khi những chiếc xe ngựa được trang trí lộng lẫy được sử dụng để vận chuyển những người giàu có từ nơi này đến nơi khác. Từ thực tế, "limousine", được cho là có nguồn gốc từ vùng Limousin của Pháp. Xe limousine gọi tắt là limo, là một loại xe hạng sang cỡ lớn, có tài xế lái với vách ngăn giữa khoang lái và khoang hành khách

Năm 1916 về Xe limousine của Hiệp hội Kỹ sư Ô tô Hoa Kỳ là "một chiếc ô tô kín có chỗ ngồi từ ba đến năm bên trong, với ghế lái bên ngoài".

Còn ở Anh, chiếc limousine là một phiên bản của chiếc xe thị trấn limousine mà khoang người lái nằm bên ngoài và không có lớp bảo vệ thời tiết.

Các loại Xe Limousine trên thế giới

Khi mọi người nghĩ về việc thuê một chiếc limousine, người ta nghĩ ngay đến chiếc xe limo kéo dài cổ điển.

Tuy nhiên, các loại xe Limousine gồm: Sedan dài, limo kéo dài, limo bus, hay mui trần, Xe Limousine hoán cải

Chọn thuê xe limousine cũng tương tự như việc bạn chọn trang phục để mặc đến các sự kiện khác nhau.


Xe Limousine độ ở Việt Nam bắt đầu hot từ khi nào?



Theo Asia Transport Sự bứt phá mạnh của thị trường xe Limousine độ từ năm 2012 Những chiếc xe Limousine đầu tiên mang thương hiệu DCar được giới thiệu ra thị trường cho ra đời những sản phẩm chất lượng, và quảng cáo mạnh.

Đánh dấu cột mốc thứ nhất, tạo ra “Xu hướng xe Limousine” trên thị trường Việt Nam.

6 Hãng Độ Xe Limousine hàng đầu tại Việt Nam



Hãng độ Xe Limousine Dcar

Được thành lập từ 2012, Hãng Ô tô DCar tọa lạc tại khu Nam Sài Gòn đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng.

Các dòng xe DCar Limousine với phong cách sang trọng đẳng cấp, được công nhận về sự tiện nghi và chất lượng, luôn đổi mới, đáp ứng đúng nhu cầu thị trường.


Hãng độ Xe Auto Kingdom Limousine


Được thành lập từ năm 2007 với khởi điểm là công ty chuyên sửa chữa, nâng cấp nội thất xe ô tô, AutoKingdom đã phát triển mạnh mẽ thành tổ hợp công ty công nghệ sáng tạo về lĩnh vực ô tô như sản xuất và kinh doanh các dòng xe Limousine đặc biệt, cung cấp dịch vụ cho thuê xe Limousine, thành lập trường Đào tạo lái xe… Với phương châm không ngừng sáng tạo và luôn cải tiến chất lượng dịch vụ, các sản phẩm của AutoKingdom luôn đáp ứng mọi tiêu chí, chuẩn mực khắt khe nhất với chất lượng hoàn hảo – nhằm khẳng định vị thế hàng đầu về dòng sản phẩm Limousine tại thị trường Việt Nam và thế giới.


Hãng độ Xe Limousine Dasan Skybus

DASAN là nhà thiết kế, sản xuất chuyên nghiệp và lắp ráp các dòng xe VIP vận chuyển hành khách, từ xe ghế nằm đến xe giường nằm được trang bị đầy đủ các tiện ích 5 sao đẳng cấp. Khách hàng của DASAN là các hãng xe có tiếng trên khắp cả nước như Hoa Mai (Vũng Tàu), Phát Lộc An, Vân Đồn Xanh, Ninh Quỳnh, Golf Long Thành, Phú Quốc Limousine, Green Limousine, Tân Quang Dũng Limousine… Hơn hai năm qua với kinh nghiệm tích lũy 08 năm trong ngành thiết kế nội thất xe VIP, DASAN xây dựng được đội ngũ nhân viên kỹ thuật và sản xuất khoảng 80 người và cung cấp ra thị trường hàng trăm xe limousine cho các hãng xe từ Lạng Sơn đến Phú Quốc.


Hãng độ Xe Limousine Empire Limousine

Empire Limousine là một thương hiệu lớn tại Đà Nẵng chuyên về lĩnh vực nâng cấp nội thất xe Limousine từ những chiếc xe nguyên bản lên nội thất bên trong sang trọng và đẳng cấp, tạo nên giá trị sử dụng và vẻ đẹp chạm đến cảm xúc của người dùng. Lấy cảm hứng từ những dòng xe cao cấp cùng thiết kế sang trọng, đầy tiện nghi, EMPIRE LIMOUSINE đang trở nên thịnh hành với xu hướng “hoàn hảo hóa” tất cả những trải nghiệm cần có trong chuyến đi của quý khách.


Hãng độ Xe Limousine Unicar

Được thành lập năm 2009 với tiền thân là một doanh nghiệp tư nhân hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa và bảo dưỡng ô tô khách, đặc biệt là nội và ngoại thất. Tới đầu năm 2019 được đầu tư và tái cấu trúc thành Công ty Cổ phần ô tô Unicar với đội ngũ kỹ sư và công nhân viên chuyên nghiệp tập trung vào lĩnh vực xe khách chất lượng cao sang trọng, đẳng cấp với các sản phẩm chiến lược như Ford Limousine, Solati Limousine, Fuso Limousine…


Hãng độ Xe Limousine Toàn Việt Luxury

Tiến vào thị trường Việt Nam từ năm 2010 và đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường độ xe LIMOUSINE. Thay vì lựa chọn dòng sản phẩm độ đại trà – phổ biến, TOÀN VIỆT LUXURY xây dựng hướng đi “Khác Biệt Hoàn Toàn”, phát triển dòng sản phẩm đẳng cấp theo “phân khúc 5 sao, nét đẹp thuần Việt độc đáo”, phù hợp lối sống của “giới thượng lưu, đẳng cấp của Người Việt”.



Các tính năng được nâng cấp phổ biến trên xe Limousine tại Việt Nam hiện nay



🚍ỐP VÁCH XE

Rèm cơ, Đồng hồ ốp vách, Đèn ngủ hình thoi,Chỉ nẹp ốp vách xe.

🚍LA PHÔNG XE

Bóng đèn LED chiếu sáng, Chỉ nẹp đèn LED la phông, Trần la phông ốp gỗ, hoặc da

🚍VÁCH NGĂN & TỦ ỐP VÁCH TV

Vách ngăn lững: học để tạp chí, để chai nước và USB, TV LED 21 inches ốp trần, Hệ thống âm thanh, hệ thống đầu android thông minh

🚍GHẾ XE

Ghế đơn chỉnh điện, Massage rung, ngả nằm, Bệ nâng chân điện cho 4 ghế đơn

🚍TRANG THIẾT BỊ TIỆN ÍCH

Cổng USB sạc điện thoại cho từng ghế, Bộ phát wifi có pin dự phòng

Cửa lùa điện tử, bệ bước điện

🚍KHOANG TÀI XẾ

Ốp da công nghiệp ghế tài và phụ, Lắp camera hành trình kết nối với TV LED, Lắp gương chiếu hậu có camera de

🚍SÀN XE

Lót tấm tiêu âm và cách nhiệt, Lót ván sàn cách âm, Lót sàn giả gỗ, hoặc thảm

🚍TRANG BỊ NGOẠI THẤT

Thay thế bộ kính cửa sổ (không sử dụng ron), Lắp bộ tem Autokingdom Limousine, Lắp bộ ốp

🚍ỐP DA CHO XE

Ốp da lộn cho la phông xe, Ốp da công nghiệp vách ốp và ghế


Xe Limousine ở Việt Nam gồm những loại này



Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe Limousine từ 7 chỗ trở lên.

Asia Transport xin đưa ra 1 số dòng xe tiêu biểu từ 7 – 18 chỗ

  • Xe Limousine 7 chỗ: Dcar President (Độ từ Ford Transit hoặc Huyndai Solati)

  • Xe Limousine 9 chỗ Auto Kingdom, Dcar Limousine, Dcar President, Dcar Dcar Solati 9 chỗ, hoặc các xe Limousine được độ bởi Dasan, Skybus,

  • Auto Kingdom Limousine 11 chỗ độ từ Tracomenco

  • Xe Limousine 16 chỗ được độ bởi các hãng tư nhân, cải biến từ Huyndai County hoặc Fuso.

  • Fuso Limousine 19 chỗ được độ bởi Unicar, hay Dcar.


Giá thuê xe Limousine ở Việt Nam thường tính như thế nào?

Đi kèm với chất lượng thì giá thuê xe Limousine luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm, Asia Transport xin đưa ra bảng giá chung tham khảo như sau:

  • Với dòng xe Limousine 7, 9 chỗ Biểu giá cơ bản: 2,500,000đ/ngày

  • Với dòng xe Limousine 11 chỗ Biểu giá cơ bản: 3,000,000đ/ngày

  • Với dòng xe Limousine 16 và 18 chỗ cơ bản: 3,500,000đ/ngày


Giá thuê Limousine áp dụng dành cho Hà Nội city tour 1 ngày

Bao gồm: lái xe kinh nghiệm đường dài, xăng dầu cầu đường bến bãi.

Tuy nhiên giá xe sẽ thay đổi khi theo cung đường 1 chút ví dụ bạn thuê đi Đông Tây Bắc vùng núi, và sẽ bao gồm chi phí cho lái xe ăn nghỉ tự túc


Đối tượng nào thường sử dụng Xe Limousine



Tại Việt Nam, dòng xe Limousine Đã chen chân vào thị trường vận chuyển hành khách và được rất nhiều người đón nhận. Phá tan cảnh giới là một dòng xe sang trọng chỉ dành riêng cho giới nhà giàu thì đến với mảnh đất hình chữ S, xe Limousine hướng tới đa dạng các dòng khách với chi phí bình dân hơn đến sự tiện nghi, riêng tư, thoải mái cho mội đối tượng khách hàng.

Ví dụ như Khách đi Lễ, Khách du lịch trong nước và nước ngoài, xe phục vụ khách VIP, đưa đón hội nghị, người nổi tiếng, cưới hỏi hoặc các doanh nghiệp thuê đưa đón đối tác, nhân sự cấp cao


Đơn vị cho thuê xe Limousine uy tín tại Hà Nội


Asia Transport chuyên Cho Thuê Xe Limousine tại Hà Nội và Bắc Ninh gồm Auto Kingdom, Dcar Limousine, Dcar President, Dcar Solati và Dcar Solati 9 chỗ, Auto Kingdom Limousine 11 chỗ, Fuso Limousine 19 chỗ hạng sang với giá tốt nhất tại Hà Nội và Bắc Ninh phục vụ nhu cầu du lịch, cưới hỏi, đón tiễn sân bay, đưa đón cán bộ, chơi golf, …


Đi kèm với chất lượng thì giá thuê xe Limousine được độ bởi các hãng độ như Dcar/Fuso/Auto Kingdom/Unicar từ 5 - 45 chỗ luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm. Hiểu được điều đó, công ty Asia Transport luôn đưa ra mức giá phù hợp nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Asia Transport.

Do ảnh hưởng của Covid -19 nên Asia Transport chắc chắn có giá ưu đãi giảm nhằm kích cầu nhu cầu đi lại, du lịch khi thuê xe Limousine, Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ hotline:


Tiếng Việt: 0902035595 (Zalo) hoặc English: 0899162338 (Zalo, whatsapp) để nhận giá tiết kiệm ngay.


1.948 lượt xem7 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status