top of page
Ảnh của tác giảDuy Phuong - Asia Transport

Nền Tảng Mới R232 - Mercedes-AMG SL43: Đột Phá Mới Đầy Hứa Hẹn

Thiết Kế Và Công Nghệ Nổi Bật

Mercedes-Benz vừa chấm dứt việc sản xuất dòng xe SL-Class trên nền tảng R231, đồng thời Mercedes-AMG mở đầu mới với chiếc roadster SL trên nền tảng R232.


Chiếc SL43 gia nhập dòng sản phẩm 2023 như một mẫu xe chỉ có dẫn động cầu sau đặc biệt, trong khi SL55 và SL63 có dẫn động cả bốn bánh.



Mái che mới từ vải giảm 46 pound so với mái kim loại cồng kềnh của R231, và các động cơ điện thay thế công nghệ thủy lực lỗi thời. Lớp chất cách âm giữa các lớp vải giúp cô lập tiếng ồn đường phố tốt hơn so với hầu hết các dòng xe mui trần.


Mở hoặc đóng mái Z-fold thông qua nút trên console trung tâm, màn hình cảm ứng hoặc remote (nhấn và giữ nút khoá hoặc mở khoá cho hoạt động remote).


Nội Thất Và Tiện Ích

Thiết kế 2+2 đưa lại các ghế sau lần đầu tiên kể từ SL năm 1989. Nhưng với thiết kế kỳ lạ và nhỏ, chúng thích hợp hơn cho việc cấp cứu hoặc đi chung một đoạn ngắn chỉ để khoe xe. Ngay cả Mercedes cũng gợi ý sử dụng chúng như không gian lưu trữ bổ sung, ví dụ như để gậy golf, thiết kế hình chữ V của chúng đột nhiên trở nên hợp lý hơn.


Động Cơ AMG Được Lắp Thủ Công

SL43 mang lại động cơ 4 xy-lanh trở lại dòng SL với sản lượng gần ba lần so với lần cuối chúng ta thấy nó vào những năm 60. M139L kết hợp động cơ I-4 2.0 lít với hỗ trợ hybrid và turbo điện. Xe tạo ra công suất 375 mã lực và mô-men xoắn 354 lb-ft từ điều chỉnh dành riêng cho dẫn động cầu sau và được lắp chiều dài.


Mô-men xoắn cực đại kéo dài từ 3.250 đến 5.000 vòng/phút, bắt đầu từ khoảng 2.000 vòng/phút sớm hơn so với các phiên bản dẫn động cả bốn bánh của M139.


Xử Lý Và Hiệu Suất Điểm Nhấn

Hệ thống hybrid nhẹ 48 volt hoạt động với máy phát điện khởi động trục răng đai để thu hồi năng lượng và nâng cao hiệu suất thông qua việc "trôi" (một khoảng thời gian ngắn của việc lăn xuống với sự giúp đỡ nhỏ) và cung cấp một chút tăng tốc từ đứng im.


Chúng được thiết kế để làm cho quá trình bắt đầu/dừng không đáng kể, nhưng chức năng này có thể cần được tinh chỉnh.


Đôi khi nó dường như dự đoán dừng lại, nhưng lăn hoặc dừng ngắn có thể làm cho động cơ gặp trục trặc. Điều này không gây ra bất kỳ vấn đề nào nghiêm trọng về khả năng lái, nhưng chỉ là một ý kiến nhỏ nhất định do mức giá của nó.


Xe Địa Hình AMG Và Hệ Thống Treo

Roadster SL trên nền tảng R232 là mẫu xe AMG sản xuất đầu tiên có hệ thống treo trước năm liên kết, cho phép tiếp xúc lốp tốt hơn trong cua và động lực bên trong ở tốc độ cao hoặc trên đường xóc hơn so với thiết kế double-wishbone (nó đã được sử dụng một lần trước đây với SLS AMG Electric Drive).


Một hệ thống treo năm liên kết cũng kiểm soát bánh xe sau (W201 190E cũng là mẫu xe sản xuất đầu tiên có treo sau năm liên kết). Trọng lượng không treo được giảm bằng cách sử dụng nhôm để sản xuất các liên kết treo, nắp nhiệt và bộ chuyển động bánh xe.


Tính Năng An Toàn Và Sự Cố

Rất tiếc, chiếc SL43 màu Vàng Mặt Trời ban đầu của chúng tôi không đến mà không gặp vấn đề. Sau khi hoàn thành các bài kiểm tra hiệu suất, chúng tôi nhận được thông báo trên màn hình cụm đồng hồ kỹ thuật số về việc dừng do mất điện từ hệ thống 12 volt (hệ thống hybrid nhẹ loại bỏ bình 12 volt truyềnthống thông thường).


Hệ thống cảnh báo để giữ động cơ hoạt động để có thể sạc, nhưng trước khi chúng tôi kịp làm điều đó, chiếc xe đã ngừng hoạt động và chúng tôi bị kẹt bên đường.


Mặt tích cực là chúng tôi có thể chia sẻ với bạn về dịch vụ hỗ trợ đường bộ của Mercedes-Benz. Sau khi chúng tôi gọi số hỗ trợ đường bộ, một nhân viên phản hồi nhanh chóng và thiết lập dịch vụ tự động để tìm người cung cấp dịch vụ gần nhất.


Cập nhật được gửi qua tin nhắn văn bản sau khi bạn đồng ý nhận. Chúng tôi nhận được sự giúp đỡ trong vòng 30 phút, nhưng điều này có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí của bạn.


Xe khởi động lại với một bộ sạc dự phòng và hoạt động cho đến khi hệ thống chỉ ra rằng nó đã sạc đầy và sẵn sàng hoạt động. Ở thời điểm này, thông minh nhất là liên hệ với đại lý và kiểm tra xe của bạn để đảm bảo an toàn. Xe của chúng tôi đã trở lại Mercedes, và chúng tôi đã đi chuyến xe với công ty vận tải của Mercedes.


Mercedes cung cấp chuyến đi Uber miễn phí với một liên kết có hiệu lực trong 24 giờ nếu xe của bạn không thể sửa ngay tại chỗ. Các đại lý cũng cung cấp xe thay thế, nhưng sự có sẵn này cũng phụ thuộc vào vị trí cụ thể.


Thuê Xe Mercedes Tại Hà Nội

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thuê xe Mercedes tại Hà Nội với các dòng xe đa dạng, từ sedan sang trọng đến SUV tiện nghi. Khách hàng có thể lựa chọn các mẫu xe Mercedes chất lượng như E-Class, S-Class hoặc các dòng SUV như GLC, GLE để phù hợp với nhu cầu của mình.


Thuê Xe Mercedes Tại Hồ Chí Minh

Tại Hồ Chí Minh, chúng tôi cung cấp dịch vụ thuê xe Mercedes tại Hồ Chí Minh với đội xe đa dạng và mới nhất. Khách hàng có thể trải nghiệm các dòng xe Mercedes như C-Class, A-Class hoặc những mẫu xe SUV như GLA, GLB để đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển.


ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ, Limousinexe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor



273 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status