top of page
Ảnh của tác giảDan - Asia Transport

Porsche Cayenne GTS ra mắt tại Ấn Độ với giá 2 Crore!

Porsche đã từ lâu khẳng định vị thế của mình trong phân khúc SUV với dòng Cayenne.


Hiện nay, hãng đã nâng cấp dòng xe này bằng việc giới thiệu Porsche Cayenne GTS và Cayenne Coupe GTS.


Chiếc SUV hạng sang này có giá khởi điểm từ 2 Crore rupee (chưa bao gồm các loại thuế, phí), trong khi phiên bản Coupe GTS có giá cao hơn 1.36 lakh rupee so với phiên bản tiêu chuẩn.



Thiết kế Porsche Cayenne GTS

Cayenne GTS đi kèm với gói Sport Design của Porsche. Gói này bao gồm các chi tiết như lớp sơn đen bóng ở hốc bánh xe, phần dưới gương chiếu hậu, lưới tản nhiệt trước, bộ khuếch tán sau và ốp sườn.


Ngoài ra, xe còn có logo GTS nổi bật ở hai bên và logo phía sau sơn đen mờ.


Xe được trang bị bộ mâm 21 inch RS Spyder màu xám, nhưng bạn cũng có thể lựa chọn các kích cỡ và kiểu dáng khác với một khoản phí thêm. Cayenne GTS có bảy tùy chọn màu sắc tiêu chuẩn: Trắng, Đen, Bạc Dolomite, Trắng Carrara, Xám Quartzite, Đỏ Carmine và Be Cashmere.


Ngoài ra, bảng màu 'Legends' có sẵn với chi phí thêm 7.3 lakh rupee, và bạn cũng có thể chọn chương trình 'Paint to Sample' với giá 20.13 lakh rupee.

Nội thất Porsche Cayenne GTS

Nội thất của Cayenne GTS được thiết kế với tông màu đen chủ đạo, tạo cảm giác thể thao.


Xe được trang bị nhiều tính năng hiện đại như ghế trước chỉnh 8 hướng với chức năng nhớ vị trí, bảng đồng hồ kỹ thuật số cong 12,6 inch, màn hình thông tin giải trí 10,9 inch, đèn viền nội thất, điều hòa tự động 4 vùng, rèm che nắng chỉnh điện phía sau, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama hai mảnh và hệ thống âm thanh Bose 14 loa.


Về an toàn, xe có các tính năng như kiểm soát hành trình, giới hạn tốc độ chủ động và hỗ trợ đỗ xe. Các tùy chọn bổ sung bao gồm màn hình hiển thị trên kính lái, hỗ trợ chuyển làn đường và màn hình cho hành khách.

Động cơ Porsche Cayenne GTS

Dưới nắp ca-pô, Cayenne GTS trang bị động cơ xăng V8 tăng áp kép, sản sinh công suất 500 mã lực và mô-men xoắn 660 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động Tiptronic 8 cấp và hệ dẫn động AWD, giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4,4 giây.


Hệ thống treo khí nén thích ứng của Porsche đảm bảo sự êm ái khi vận hành, và ống xả có thiết kế màu đồng sẫm mới. Hệ thống phanh của Cayenne GTS bao gồm kẹp phanh 6 piston phía trước và kẹp phanh 4 piston phía sau.

Đối thủ của Porsche Cayenne GTS

Porsche Cayenne GTS sẽ cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc SUV hiệu suất cao, bao gồm Lamborghini Urus S, Range Rover Sport và Mercedes-AMG GLE 53 Coupe.


Liệu bạn có chọn Cayenne GTS thay vì Urus không?


Nguồn Top Gear


5 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status