top of page
Ảnh của tác giảDuy Phuong - Asia Transport

Peugeot 208 'Rallye' Tại Thụy Sĩ: Phiên Bản Kỷ Niệm và Những Điểm Đặc Biệt

Một đại lý Peugeot ở Thụy Sĩ hiện đang sản xuất phiên bản 'Rallye' của mẫu xe 208


Muốn sở hữu một chiếc Peugeot 208 với phong cách mạnh mẽ hơn không? Một đại lý ở Thụy Sĩ hiện đang tạo ra phiên bản giới hạn 'Rallye' để kỷ niệm 40 năm kể từ khi ra đời chiếc 205 Turbo 16 gốc, một chiếc xe đã thống trị giải đua World Rally Championship trong thập kỷ 80.



Bộ mâm 16 inch bằng thép ngay lập tức thu hút sự chú ý của chúng ta, đi kèm với lớp sơn trắng toàn bộ và đèn pha màu khói. Thật không may, phiên bản Rallye chỉ có dạng 5 cửa, gây cảm giác lạ lẫm khi bạn đưa một bộ cánh thể thao lên một chiếc hatchback lấy cảm hứng từ đua rally - dù cho đây chỉ là một bản sao.


À, chúng tôi quên không nói: những thay đổi về ngoại hình không đi kèm bất kỳ cải tiến đáng kể nào về hiệu suất.


Một điều đặc trưng của các phiên bản đặc biệt khác của Peugeot thường là giảm cân mạnh mẽ, nhưng chiếc xe này không được hưởng lợi từ bất kỳ chế độ ăn keto nào vì nó vẫn có trọng lượng tương tự như xe tiêu chuẩn (1.165kg).


Có lẽ 208 đã được nâng cao công suất, bởi vì hiện tại không có một phiên bản GTi tự nhiên nào tồn tại? Thật không may, đáp án là một sự từ chối mạnh mẽ.

Hộp số sáu cấp được kết hợp với một tay cầm số màu đen đặc biệt mới với điểm nhấn màu đỏ ở một đầu, nhưng vẫn được sử dụng để truy cập vào động cơ ba xy-lanh dung tích 1.2 lít sản sinh khoảng 100 mã lực ở đầu kia. Không sao, các sọc nhanh hơn đã thêm vào đó ẩn chứa 20 mã lực.


ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595►thuexelimousine03@gmail.com

www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor



0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commentaires


bottom of page
DMCA.com Protection Status