top of page
Ảnh của tác giảDuy Phuong - Asia Transport

Mercedes CLK GTR Roadster 2002 Đấu Giá Kỷ Lục: Lăn Bánh 167km, Đậm Đà Sức Hút và Lịch Sử Hiếm Có

Siêu xe hiếm Mercedes CLK GTR Roadster 2002 vừa được đấu giá với giá 10,2 triệu USD sau 21 năm với chỉ 167 km lăn bánh. Chỉ có 6 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, chiếc này là một trong số đó và đã gây chú ý lớn tại nhà đấu giá RM Sotheby’s.



Được tạo ra để tham gia Giải vô địch FIA GT ở Stuttgart, Mercedes CLK GTR Roadster được xem là một trong những siêu xe hàng đầu với sự hiếm có và giá trị lịch sử vô song. Chiếc xe này, số khung 000034, đã đi được 167 km và có lịch sử sở hữu từ Mỹ đến Vương quốc Anh trước khi đến Las Vegas.


Với động cơ V12 dung tích 6,9 lit, công suất 622 mã lực và hệ dẫn động cầu sau, chiếc xe này vẫn là biểu tượng về sức mạnh và thiết kế. Dù với giá dự kiến 10-13 triệu USD, việc đấu giá với mức giá kết thúc ở 10,235 triệu USD (tương đương 248 tỷ đồng) đã khiến nhiều người ngạc nhiên với giá trị của một siêu xe độc đáo và hiếm có như thế."



Asia Transport cung cấp dịch vụ thuê xe Mercedes chất lượng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Với đội ngũ xe hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm vận chuyển đẳng cấp. Dù bạn cần xe dự tiệc, xe đưa đón sân bay hoặc dịch vụ du lịch, chúng tôi sẵn sàng phục vụ. Hãy trải nghiệm sự sang trọng và tiện nghi với dịch vụ thuê xe Mercedes của chúng tôi.

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page
DMCA.com Protection Status