top of page

Mercedes-Benz Tung Ra Mạng Lưới Trạm Sạc Siêu Tốc 400 kW

Đã cập nhật: 25 thg 4

Đại lý sạc xe điện mới của Mercedes-Benz ra mắt tại Atlanta, với khả năng sạc nhanh 400 kW và các tiện ích sang trọng, đây là điểm sạc đầu tiên tại Bắc Mỹ thuộc mạng lưới Mercedes-Benz High Power Charging (HPC).


Đây chỉ là bắt đầu của mạng lưới dự kiến có hơn 400 trạm trên toàn Hoa Kỳ mà người lái xe của tất cả các hãng đều có thể truy cập.



Hệ thống sạc nhanh cung cấp bởi ChargePoint có thể sạc lên đến 400 kW, theo Mercedes, cao hơn tốc độ mà các xe điện hiện tại có thể sử dụng.


Ngay cả những người lái xe điện có kinh nghiệm cũng có thể bối rối về tốc độ sạc xe điện, nhất là người mua xe bình thường. Nhưng mọi người đều đồng lòng rằng càng nhanh càng tốt.


Bây giờ, công ty trạm sạc ChargePoint đã ra mắt loạt trạm mới có tốc độ sạc cao đến mức không có xe điện nhẹ hiện nay có thể đáp ứng được.


ChargePoint cho biết hệ thống sạc nhanh DC Power Link 2.0 của họ có thể cung cấp lên đến 500 kW - so sánh với 350 kW tại một số trạm của Electrify America và các mạng sạc khác. Hiện nay, chỉ có một số ít hãng xe điện (Porsche là đầu tiên) có thể sạc với tốc độ lên đến 350 kW, chưa kể đến 400 kW và cao hơn.


Trạm Power Link 2.0 chính thức ra mắt tại vị trí đầu tiên tại Bắc Mỹ trong mạng lưới Mercedes-Benz High Power Charging (HPC) được thông báo từ tháng 1.


Trạm Mercedes HPC, tại Atlanta, là một trong ba trạm mở cửa hôm nay: hai trạm còn lại ở Chengdu, Trung Quốc và Mannheim, Đức. Cuối cùng, hãng xe sang này dự kiến sẽ mở 10,000 trạm trên toàn cầu vào năm 2030.


Mạng lưới mới chỉ ra đường cho tương lai của việc sạc xe điện, với tiện ích bao gồm mái che, camera an ninh, phòng tắm và nhân viên tại chỗ đảm bảo an toàn. Điều này hoàn toàn khác biệt so với hầu hết các trạm sạc hiện nay, thường được đặt ở các bãi đỗ xe lớn tại các cửa hàng lớn hoặc được lắp ráp vào các trạm dừng điều chỉnh trên xa lộ.


Hãy nhớ rằng tốc độ sạc "lên đến" là Mercedes nói rằng ở thực tế, sạc tại các điểm HPC sẽ chạy ở tốc độ lên đến 400 kW, tùy thuộc vào khu vực và tiêu chuẩn sạc: CCS hoặc NACS (Tesla) cho Bắc Mỹ; CCS2 cho châu Âu; và GB/T cho Trung Quốc.


Nhưng không khó để tưởng tượng rằng sự tiến bộ trong kiến trúc pin và kinh nghiệm sạc thực tế hơn có thể cho phép các nhà sản xuất xe điện với kiến trúc 800 volt tăng tốc độ sạc tối đa trên các xe hiện tại và tương lai trong điều kiện lý tưởng.


Hãy lưu ý rằng, giống như "lượng tiêu thụ nhiên liệu có thể khác nhau", tốc độ sạc thực tế thay đổi dựa trên một loạt các yếu tố: dung lượng pin còn lại (càng thấp càng tốt cho sạc nhanh hơn), nhiệt độ pin, nhiệt độ môi trường xung quanh và tất nhiên khả năng của trạm và đường dây cung cấp điện của nó để cung cấp tốc độ cao liên tục thông qua cáp làm lạnh bằng chất lỏng.



Hệ thống Express Plus có thể sạc đồng thời hai xe với tốc độ cao từ cùng một trạm, mặc dù công ty không xác định tốc độ cao đó là bao nhiêu.


Hệ thống được tạo thành từ những gì ChargePoint gọi là Power Block, chứa tối đa năm Power Module có thể được chia sẻ giữa các xe điện khác nhau đang sạc.


Dòng điện được phân phối động trong số các xe, mà sẽ ở các giai đoạn khác nhau trên đường cong sạc của họ, có nghĩa là không phải tất cả đều cần tốc độ tối đa. Mercedes thêm rằng quản lý sạc thông minh sẽ cho phép mỗi xe sạc ở tốc độ tối đa có thể, giảm thời gian mà lái xe phải cắm cổng sạc.


Dịch vụ thuê xe Mercedes tại Hà Nội và Hồ Chí Minh


Asia Transport là một trong những đơn vị cho thuê xe hàng đầu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, với dịch vụ thuê xe Mercedes chất lượng cao và đa dạng.


Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, Asia Transport cung cấp dịch vụ cho thuê xe Mercedes đa dạng từ các dòng xe sang trọng như Mercedes E-Class, Mercedes S-Class cho đến các dòng xe SUV như Mercedes GLC hoặc GLS. Với chất lượng và uy tín, các xe của hãng đều được bảo dưỡng thường xuyên và đảm bảo về sự an toàn cũng như sự tiện nghi.


Khách hàng có thể thuê xe theo các mục đích khác nhau như đi công tác, du lịch, hoặc cần xe đưa đón sân bay.


Asia Transport cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thân thiện và am hiểu về các tuyến đường tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.


Đặc biệt, Asia Transport luôn chú trọng đến sự linh hoạt và tiện lợi cho khách hàng bằng việc cung cấp các gói thuê xe linh hoạt, từ thuê theo giờ, ngày, đến các gói thuê dài hạn có giá ưu đãi.


Đi kèm với đó, dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến việc thuê xe.

456 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status