top of page

Đánh giá Mercedes-Benz CLE-Class (US): Tên gọi mới là điểm đặc biệt

Để đối diện với thương hiệu Mercedes-Benz mới, CLE, có thể khiến nhiều người bối rối. Trước khi quý vị bị cuốn vào sự hỗn độn về chữ cái, hãy thả lỏng mình và biết rằng chiếc Mercedes-Benz CLE hoàn toàn không phức tạp.



Đó là một chiếc coupe hai cửa mềm mại, được thiết kế để cạnh tranh với các đối thủ như Audi A5 và BMW 4 Series. CLE hiệu quả thay thế cả hai dòng xe coupe C-Class và E-Class của hãng.


Điều đáng chú ý ở đây là mọi thứ ở CLE đã quen thuộc, từ động cơ cho đến nội thất. Đây chỉ là việc hợp nhất hai dòng xe thành một, chẳng khác nào bài hát nổi tiếng của Spice Girls.


Như vậy, liệu CLE giống hơn với C-Class hay E-Class?


Về mặt kích thước, CLE gần như tương đương với phiên bản coupe E-Class đang dần ra khỏi thị trường. Mặc dù chiều dài cơ sở của CLE ngắn hơn một chút, nhưng tổng chiều dài lại lớn hơn và chỉ có sự khác biệt 2.5 milimét về chiều rộng.



Tuy nhiên, về mặt thiết kế, CLE có mối liên kết gần hơn với dòng xe C-Class. Có thể đó là do ánh đèn pha nhỏ mắt hay đèn sau được thiết kế vòm cong.


Tuy nhiên, điều đáng tiếc nhất là CLE không thừa hưởng được đặc điểm thiết kế không cột ấn tượng của dòng xe E-Class - một đặc trưng nổi bật trên các mẫu coupe đẳng cấp của Mercedes.


Các kỹ sư của hãng đã liệt kê những lý do như "độ vững chãi" và "tính an toàn" để giải thích việc giữ cột B nguyên vẹn trên CLE. Tuy nhiên, không có gì có thể thay thế sự thanh lịch của một chiếc coupe không cột.


Hãy cùng khám phá bên trong CLE như thế nào!


Nội thất của CLE lấy cảm hứng chủ yếu từ dòng xe C-Class, và nó gần như giống nhau đến mức không thể phân biệt. Điều này không phải là điều tồi tệ, vì cả C và CLE đều có những chiếc ghế êm ái, ôm sát và bảng điều khiển trông rất đẹp mắt.



Tuy nhiên, hãy tránh chạm vào các chi tiết trang trí bóng bóng, chúng có thể tạo ra tiếng kêu và dễ bám bụi và vân tay.


Dưới mức độ của mắt, bạn có thể tìm thấy nhiều chi tiết nhựa giá rẻ. Mặc dù nội thất này có sự hấp dẫn về mặt thị giác, đặc biệt với màn hình lớn và hệ thống ánh sáng nền như phòng trà ở Miami, nhưng điều quan trọng nằm ở các chi tiết nhỏ.



Dịch vụ Thuê Xe Mercedes tại Hà Nội với Tài Xế


Bạn đang tìm kiếm một phương tiện vận chuyển sang trọng và đẳng cấp tại Hà Nội? Chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu dịch vụ thuê xe Mercedes với tài xế chất lượng cao.



Với chúng tôi, bạn có thể trải nghiệm sự thoải mái và tiện lợi mà một chiếc xe Mercedes mang lại.



►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0899162338

►thuexelimousine03@gmail.com

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor


431 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status