top of page
Ảnh của tác giảAsia Transport

Thương hiệu đồng hồ Lange (A.Lange & Shne) của nước nào? Quá trình phục hồi ngoạn mục của hãng

Bài viết sau đây Asia Transport sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu Lange (A.Lange & Shne)



Lịch sử về thương hiệu đồng hồ Lange


  1. Lange (A.Lange & Shne) là một trong mười hãng đồng hồ hàng đầu thế giới: Lange (A.Lange & Shne), vào năm 1845, Adolf Lange đã thuê 15 thợ thủ công và thành lập xưởng đồng hồ của riêng mình tại thị trấn nhỏ Glashütte gần Dresden, Đức.

  2. Cho đến ngày nay, thương hiệu A. Lange & Shne đã trở thành một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới và có lịch sử lâu đời.

  3. Trên thực tế, vì chiến tranh, đồng hồ Lange buộc phải ngừng hoạt động, và một giai đoạn lịch sử đã bị ngắt kết nối, thật đáng tiếc! Sau đó, thương hiệu đã trở lại và phát triển tốt hơn, điều đó thực sự đáng mừng



Nằm trong Top 10 Thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới


  • Một trong mười thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới: A. Lange & Shne, với vị trí như vậy, cũng là một trong những mặt hàng xa xỉ nổi tiếng nhất, có danh tiếng và chất lượng tốt.

  • Ngay từ đầu, định vị của A. Lange & Shne đã rất chính xác, với mục tiêu theo đuổi việc sản xuất đồng hồ chất lượng hàng đầu và hãng đã tiếp tục phấn đấu cho mục tiêu này. Là một sản phẩm đích thực của Đông Đức, sản phẩm không có nguồn gốc là đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng, nhưng được thực hiện bởi những người co tay nghề tinh xảo có thể sánh ngang với ngành chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ, đây cũng là một thế mạnh rất lớn.


Chiếc đồng hồ Lange ở Đức vị trí thế nào?

  • Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới đều được hoàng gia ưu ái, họ ủng hộ giúp đỡ, đương nhiên danh tiếng của hoàng gia là không thể thiếu, đây là phương tiện tuyên truyền rất quan trọng.

  • Trong môi trường Đức lúc bấy giờ, những chiếc đồng hồ Lange (A.Lange & Shne) với vẻ ngoài tinh tế, tay nghề thủ công hoàn hảo và công nghệ tinh xảo, được các quý tộc hoàng gia và những người nổi tiếng thuộc tầng lớp thượng lưu ưa chuộng, thậm chí còn được tùy chỉnh cho gia đình hoàng gia. Việc tặng một chiếc đồng hồ bỏ túi chất lượng hàng đầu cho người khác như một món quà là một vinh dự tối cao.



Thăng trầm lịch sử của hãng

  • Doanh nghiệp trải qua khó khăn vẫn kiên trì phát triển. Trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu đã không làm thương hiệu này sụp đổ và nó vẫn tồn tại một cách bền bỉ.

  • Trong Thế chiến II, vì chiến tranh, bộ phận chế tạo đồng hồ chính đã trở thành đống đổ nát, đây là một đòn chí mạng đối với công ty, và tất cả thông tin đều biến mất.

  • Cùng với tình trạng hỗn loạn quốc gia, Lange (A.Lange & Shne) không còn tồn tại. Mãi cho đến khi nước Đức thống nhất, xã hội ổn định thì Lange, một thương hiệu truyền thống mới bắt đầu bừng lên sức sống mới.


Sự hồi phục của Thương hiệu Lange (A.Lange & Shne)


  • Tuy rằng lịch sử ở giữa đứt đoạn, nhưng may mắn thay, dòng máu vẫn tồn tại, có nhân tài, công nghệ luôn đổi mới, cho nên tất yếu có nhân tài, có sáng kiến, công ty sẽ có sức sống mới. Năm 1994, lô đồng hồ Lange đầu tiên sau khi tái sinh được trưng bày, gây chấn động ngành đồng hồ vì phong cách tinh tế, chất lượng cao và công nghệ chế tác đồng hồ tinh xảo. Có thể nói, với đà phát triển mới, không ngừng đổi mới và tiến bộ, sẽ luôn có nhiều lợi ích hơn, và tuân thủ nguyên tắc chất lượng là trên hết, sẽ luôn có một ngày tươi sáng.

  • Là một thương hiệu đồng hồ cơ chính xác của Đức, có lịch sử phát triển lâu đời, tuy bị gián đoạn giữa chừng nhưng di sản lịch sử vẫn còn đó, việc hồi sinh nó vẫn rất đáng nhớ.



  • Là một chiếc đồng hồ tinh xảo, tay nghề thủ công của nó rất đáng được công nhận, và bên cạnh đó, số lượng sản xuất thấp.

  • Có tốt có xấu, cái hay là chất lượng đảm bảo, số lượng ít là rất quý, cái dở là không có sản lượng cao thì khó phát triển nhận diện thương hiệu, lợi ích tăng trưởng chậm . Đây đều là những vấn đề đáng để cân nhắc, và tôi hy vọng thương hiệu này sẽ ngày càng tốt hơn!


Trên đây là nội dung liên quan của Thương hiệu Lange (A.Lange & Shne) được chia sẻ lần này, bạn có biết những thương hiệu phổ biến nào khác muốn được đề cập trong bài viết không, nếu có gửi góp ý về cho ad nhé: thuexelimousine03@gmail.com


228 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status