top of page
Ảnh của tác giảDuy Phuong - Asia Transport

Kia K5 2025: Sự Cải Tiến Đầy Ấn Tượng Cho Dòng Sedan Trung Bình

Năm 2025, Kia K5 sẽ trải qua một cuộc nâng cấp đẹp mắt cùng sự cải tiến nội thất


Kia vừa ra mắt phiên bản cập nhật của mẫu sedan trung bình K5 tại Hàn Quốc.

Mặt trước và mặt sau được thiết kế lại, và nội thất nhận được các tính năng mới bao gồm một tay lái xoay và một bảng đồng hồ kỹ thuật số.



Chúng tôi kỳ vọng sẽ thấy phiên bản K5 được làm mới xuất hiện tại thị trường Mỹ cho năm mẫu 2025.

Kia đang làm sắc nét vẻ đẹp của mẫu sedan trung bình K5 cho năm mẫu sắp tới nếu phiên bản cập nhật dành cho thị trường Hàn Quốc này là dấu hiệu nào đó.


Mẫu K5 nâng cấp 2025 có thiết kế mới cho đèn pha và đèn hậu, cùng với nội thất có sự cải tiến đáng kể, và có thể sẽ đến thị trường Mỹ trong vài tháng tới.


Phần đầu xe được thiết kế lại với đèn ban ngày nổi bật hơn với một mẫu thiết kế zig-zag thú vị, trong khi đèn hậu lớn hơn so với trước và đi kèm với đèn LED tạo điểm nhấn kéo dài xuống phần cánh mũi.


Chúng ta cũng có thể thấy các mẫu thiết kế bánh xe mới có vẻ sáng sủa và một gói trang trí màu đen có thể được thể hiện trong một số hình ảnh.



Các thay đổi cho nội thất cũng rất đáng kể, với một bảng đồng hồ kỹ thuật số mới được tích hợp trong một bảng đơn với màn hình giữa trung tâm lớn hơn.


Ngoài ra, có các nút điều khiển cảm ứng mới cho chức năng điều hòa không khí và điều hướng cũng như một tay lái xoay trên bảng điều khiển trung tâm có vẻ như giúp giải phóng thêm không gian lưu trữ. Vô lăng mới và có vẻ như có tùy chọn da nâu mới.



Chúng tôi không kỳ vọng có bất kỳ thay đổi đáng kể nào đối với động cơ bốn xi lanh tăng áp có sẵn trên K5, vì mẫu sedan Hyundai Sonata 2024 liên quan đến động cơ tương tự. Động cơ turbo 1.6 lít trong các mẫu cơ bản nên vẫn có sẵn với hệ dẫn động cầu trước hoặc cầu sau, trong khi động cơ turbo 2.5 lít mạnh mẽ hơn trong K5 GT có lẽ vẫn cung cấp cùng công suất 291 mã lực như trước.


Hãy chờ đợi thông tin cụ thể hơn về phiên bản K5 năm 2025 tại Mỹ khi chúng tôi tìm hiểu xem những thay đổi nào sẽ được áp dụng tại thị trường này.


Asia Transport là địa chỉ đáng tin cậy cho dịch vụ thuê xe Carnival sang trọng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.


Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm vận chuyển không giới hạn.

476 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commentaires


bottom of page
DMCA.com Protection Status