top of page
Ảnh của tác giảDan - Asia Transport

Jeep Wagoneer S: SUV điện mạnh mẽ với loạt công nghệ màn hình tân tiến

Kể từ khi nào Jeep lại chú trọng vào các thông số về sức mạnh và khả năng tăng tốc trong thông cáo báo chí của mình?


Có lẽ là kể từ khi họ tạo ra một chiếc xe với công suất 592 mã lực, mô-men xoắn 617lb ft và khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong 3,4 giây. Xin chào Jeep Wagoneer S!

Wagoneer S - Chiếc SUV thuần điện toàn cầu đầu tiên của Jeep:


Wagoneer S là mẫu xe thuần điện toàn cầu đầu tiên của Jeep, dự kiến sẽ được bán tại Mỹ và Canada vào cuối năm nay, sau đó sẽ tiếp tục ra mắt ở các thị trường khác trên thế giới vào năm 2025.

Tuy nhiên, mẫu xe Jeep Avenger cỡ nhỏ lại không được bán ngoài thị trường châu Âu.


Nền tảng STLA Large và phạm vi hoạt động:

Wagoneer S được xây dựng trên nền tảng STLA Large của Stellantis, với kiến trúc 400 volt và bộ pin 100,5kWh khổng lồ, cung cấp phạm vi hoạt động "hơn 300 dặm" (hơn 480km).


Dù con số này không quá ấn tượng, nhưng Jeep nhấn mạnh rằng đây là chiếc xe có tính khí động học hiệu quả nhất từ trước đến nay của họ.


Thiết kế khí động học và các tính năng off-road:


Wagoneer S sở hữu thiết kế khí động học với lưới tản nhiệt 7 khe kín đáo, nắp ca-pô cong, kính chắn gió nghiêng, đường mái dốc, cánh lướt gió phía sau, ốp hốc bánh trước và tay nắm cửa phẳng.


Hệ thống dẫn động bốn bánh và các chế độ lái Auto, Sport, Eco, Snow và Sand cũng được trang bị trên chiếc SUV này. Ngoài ra, xe có khả năng sạc nhanh DC từ 20% đến 80% chỉ trong 23 phút.

Không gian nội thất tràn ngập màn hình:


Bên trong Wagoneer S, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt công nghệ hiện đại, bao gồm "45 inch không gian màn hình kỹ thuật số có thể sử dụng".


Trên bảng điều khiển, có một màn hình thông tin giải trí 12,3 inch ở giữa, màn hình đồng hồ đo 12,3 inch ở một bên và màn hình dành cho hành khách phía trước 12,25 inch ở bên còn lại. Thêm vào đó, còn có một màn hình trung tâm thứ hai dành cho điều khiển hệ thống điều hòa.


Nguồn: Top Gear

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status