top of page
Ảnh của tác giảDan - Asia Transport

Hertz của nước nào? Thương hiệu Cho Thuê Xe Toàn Cầu Đẳng Cấp

Hertz là một trong những công ty cho Hertz – Thương hiệu Cho Thuê Xe Toàn Cầu Đẳng Cấpđược thành lập từ năm 1918 với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành. 



Với mạng lưới rộng khắp, Hertz có mặt tại hơn 150 quốc gia với 8.500 địa điểm, mang đến sự tiện lợi và linh hoạt cho khách hàng khi thuê xe ở bất cứ đâu trên thế giới.


Sự Khác Biệt Của Hertz

  • Dịch vụ đa dạng: Hertz cung cấp đa dạng các dịch vụ thuê xe, từ thuê xe tự lái, thuê xe có tài xế, thuê xe ngắn hạn đến dài hạn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.


  • Đội xe phong phú: Hertz sở hữu một đội xe đa dạng với nhiều thương hiệu và mẫu mã khác nhau, từ xe kinh tế đến xe sang trọng, xe SUV đến xe tải. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

s

  • Công nghệ tiên tiến: Hertz không ngừng đầu tư vào công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ hệ thống đặt xe trực tuyến tiện lợi đến các ứng dụng di động giúp khách hàng quản lý việc thuê xe dễ dàng.


  • Chăm sóc khách hàng tận tâm: Hertz luôn đặt khách hàng làm trung tâm, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thuê xe.



Lịch Sử Phát Triển Ấn Tượng

Hertz đã trải qua một hành trình phát triển đầy ấn tượng trong hơn 100 năm qua. Từ một công ty nhỏ với 12 chiếc xe cho thuê vào năm 1918, Hertz đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu cho thuê xe hàng đầu thế giới.


  • Những năm 1920: John Hertz mua lại công ty và đặt nền móng cho sự phát triển vượt bậc sau này.

  • Những năm 1930: Hertz mở cửa hàng cho thuê xe đầu tiên tại sân bay Chicago, tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ thuê xe tại sân bay.

  • Những năm 1950: Hertz trở thành công ty con của RCA Corporation và tập trung vào dịch vụ cho thuê xe hơi và xe tải.

  • Những năm 1980: Hertz giới thiệu hệ thống bản đồ điện tử đầu tiên, giúp khách hàng dễ dàng tìm đường và di chuyển.

  • Những năm 1990: Hertz ra mắt dịch vụ thẻ vàng #1 Club Gold, mang đến trải nghiệm thuê xe nhanh chóng và tiện lợi.

  • Thế kỷ 21: Hertz mở rộng hoạt động sang các thị trường quốc tế, bao gồm cả Nhật Bản và Trung Quốc.



Giải Thưởng Và Thành Tựu

Hertz đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong ngành công nghiệp cho thuê xe, khẳng định vị thế dẫn đầu và chất lượng dịch vụ vượt trội.



  • Năm 2019: Hertz được bình chọn là "Thương hiệu Cho Thuê Xe Tốt Nhất Thế Giới" do The Points Guy (TPG) bình chọn và "Thương hiệu Cho Thuê Xe Tốt Nhất" tại Châu Á do Travel Weekly Asia bình chọn.

  • Năm 2019: Hertz cũng đứng đầu trong khảo sát mức độ hài lòng khách hàng do J.D. Power thực hiện tại thị trường Bắc Mỹ.


Hertz Tại Việt Nam

Hertz đã chính thức có mặt tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe đẳng cấp quốc tế. 


Với sự hợp tác chiến lược với Thần Châu Tổ Xa, Hertz cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng tại Việt Nam.



Hãy lựa chọn Hertz cho chuyến đi tiếp theo của bạn và trải nghiệm sự khác biệt!


Nguồn Baidu và Google Gemini Biên dịch

19 lượt xem0 bình luận

コメント


bottom of page
DMCA.com Protection Status