top of page

Xe Bus Cao Cấp Thế Hệ Mới - Evergreen 87S

Evergreen 87S là dòng sản phẩm xe Bus cao cấp mới ra đời sau quá trình nghiên cứu, thiết kế và sản xuất lắp ráp chặt chẽ.


Với một diện mạo hoàn toàn mới, không gian nội thất sang trọng và trang bị nhiều tính năng an toàn và tiện ích, đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đòi hỏi sự tiện nghi và đẳng cấp.



Đặc Điểm Nổi Bật:


1. Nội Thất Sang Trọng và Rộng Rãi: Evergreen 87S mang đến không gian nội thất rộng rãi, được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp, tạo điều kiện thoải mái và tiện nghi cho hành khách.


2. Thiết Kế Đèn Pha Sắc Cạnh: Cụm đèn pha của xe được thiết kế sắc cạnh, tích hợp dãy đèn LED ban ngày, không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn cải thiện khả năng nhìn thấy trong điều kiện ánh sáng yếu.


3. Động Cơ Weichai - WP4.6NQ220E5: Sử dụng công nghệ mới, động cơ này đi kèm với hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử CRDi (Common Rail System), giúp xe vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.



Thông Số Kỹ Thuật:


- Kích Thước Tổng Thể: 8.730 x 2.370 x 3.150 mm (đối với phiên bản cỡ lớn) và 8.180 x 2.370 x 3.150 mm (đối với phiên bản cỡ nhỏ).

- Khối Lượng Bản Thân: 7.470 kg

- Khối Lượng Toàn Bộ: 9.575 kg

- Số Chỗ Ngồi: 29 (bao gồm 28 ghế khách và 1 ghế lái)



Hệ Thống Truyền Động:


- Ly Hợp: Đĩa đơn ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén

- Hộp Số: 6DSX60T (bánh răng nghiêng) với tỷ số truyền linh hoạt

- Kiểu Loại: Dầm hộp với tỷ số truyền 4.11


Hệ Thống Phanh:

- Phanh Khí Nén: Đảm bảo hiệu suất phanh an toàn với 2 dòng độc lập và tính năng phanh dừng lò xo tác động lên các bánh xe sau.

Evergreen 87S là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa đẳng cấp, tiện nghi và an toàn trong một chiếc xe Bus cao cấp.


Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch Hà Nội - Bảng Giá Mới Nhất | Asia Transport

🚍 Chào mừng Quý khách hàng đến với Hãng xe du lịch Asia Transport để khám phá trải nghiệm thuê xe du lịch Hà Nội với sự đa dạng từ 7, 9, 11, 16, 18, 28, 35 đến 45 chỗ, phục vụ mọi nhu cầu vận chuyển của Quý vị.


Với đội xe du lịch cao cấp đời mới và đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng những chuyến đi tuyệt vời nhất.

Hãy đặt xe ngay hôm nay và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi!

89 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status