top of page
Ảnh của tác giảDuy Phuong - Asia Transport

Có Thể Kia Sẽ Lật Đổ Ertiga Với Bản Nâng Cấp Mới?

Kia vừa ra mắt bản nâng cấp cho Carens bằng cách thêm vào chín phiên bản mới cho MUV này.


Các phiên bản mới này nâng tổng số lượng biến thể lên đến 30. Bản nâng cấp này không chỉ tăng cường các tính năng mà còn tăng giá của xe.

Thay đổi quan trọng nhất là sự lựa chọn của động cơ diesel mới trong Carens. Còn những gì đã thay đổi khác, và giá là bao nhiêu? Hãy đọc tiếp để tìm hiểu!


Các Bổ Sung Mới Và Giá Cả

Kia đã thêm vào Carens bảy mẫu xe mới. Đó là Premium, Premium (O), Prestige, Prestige+, Luxury và Luxury+. Trong khi Carens bắt đầu từ ₹10,52 lakh (giá ex-showroom), bạn có thể sở hữu các mẫu mới được nâng cấp với giá ₹12,11 lakh. Biến thể cao cấp nhất của X-line với các tính năng mới được thêm vào có giá ₹19,67 lakh (giá ex-showroom).


Lựa Chọn Động Cơ

Kia đã thêm một tùy chọn diesel vào Carens với bản nâng cấp này. Động cơ được thêm vào là động cơ diesel U2 1.5 VGT. Các con số về hiệu suất của động cơ này vẫn chưa được công bố. Nó có sẵn với hộp số sàn 6 cấp. Điều này bây giờ sẽ là một tùy chọn với các động cơ xăng turbo 1.5L và diesel 1.5L mà Carens đã có sẵn.

Màu Sắc Mới

Kia đã thêm một màu mới là Pewter Olive vào bảng màu của Carens. Màu này có thể mua cho tất cả các biến thể ngoại trừ X-line. Điều này làm tăng tổng số lượng tùy chọn màu lên 12, với tám màu đơn, ba màu hai tông và một màu xám matte độc quyền của X-line.


X-line có nhiều yếu tố hấp dẫn hơn


Dòng X-line đã giàu tính năng từ trước và càng trở nên tốt hơn với bản nâng cấp này. Các tính năng này bao gồm một camera trên kính chắn gió, tất cả các cửa kính tự động lên và xuống bằng lệnh thoại và tùy chọn ghế ngồi 7 chỗ.

Các Tính Năng Cho Các Mẫu Khác

Với bản nâng cấp này, Kia đã nâng cấp cổng sạc 120W lên cổng sạc 180W trong tất cả các mẫu. Các mẫu sau đây cũng được cập nhật:


Phiên bản Premium (O) hiện có chức năng mở cửa không cần chìa khóa, một hệ thống âm thanh D/8", một anten cá mập, một điều khiển từ xa gắn trên vô-lăng, báo động trộm và các tính năng an toàn tốt hơn.


Biến thể Prestige (O) bây giờ có tùy chọn ghế ngồi 6 hoặc 7 chỗ, núm trợ lực bọc da, một chìa khóa thông minh với nút bấm khởi động, đèn sau LED kết hợp, đèn LED DRL và đèn định vị.


Prestige +(O), đi kèm với hộp số 7DCT hoặc 6AT, bây giờ có một cửa sổ trời, đèn bản đồ LED và đèn trần.

Liệu bản nâng cấp Carens, với bảy biến thể mới, có đủ sức để chiếm thị trường MUV?


Theo Top Gear

570 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status