top of page
Ảnh của tác giảAsia Transport

Hãng Xe DS automobiles của nước nào? Lịch sử phát triển và các mẫu xe của DS automobiles

Hãng Xe DS automobiles của nước nào?

Hãng xe DS Automobiles là một thương hiệu xe hơi cao cấp thuộc tập đoàn PSA Peugeot Citroën, có trụ sở tại Pháp.



Nó được thành lập vào năm 2009 và chính thức ra mắt vào năm 2014 với mục tiêu cạnh tranh với các thương hiệu xe hơi cao cấp khác như Mercedes-Benz, BMW và Audi.


DS Automobiles hiện tập trung vào sản xuất các mẫu xe hơi sang trọng và độc đáo với thiết kế đậm chất Pháp và công nghệ tiên tiến.



Ai là người sáng lập ra Hãng Xe DS automobiles?

Hãng xe DS Automobiles không có người sáng lập riêng, mà được thành lập bởi tập đoàn PSA Peugeot Citroën.



Tuy nhiên, có thể kể đến một số nhân vật quan trọng trong quá trình phát triển của thương hiệu này, bao gồm Thierry Metroz - Giám đốc thiết kế của DS Automobiles và Yves Bonnefont - Giám đốc điều hành của DS Automobiles.


Cả hai đã có những đóng góp quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu DS Automobiles và phát triển các mẫu xe hơi sang trọng và độc đáo của thương hiệu này.


Ý nghĩa của logo hãng xe DS automobiles?

Logo của thương hiệu DS Automobiles được thiết kế với ý nghĩa đặc biệt để thể hiện tinh thần và giá trị của thương hiệu.



Logo bao gồm hai chữ cái "D" và "S" được ghép lại với nhau, tạo thành hình dạng của một chim ưng. Hình ảnh này được lấy cảm hứng từ hình ảnh của một loài chim ưng tại miền Bắc Pháp, một biểu tượng của sự tinh tế và quyền lực.


Ngoài ra, logo còn có một vòng tròn màu đỏ được đặt bên trên hình ảnh chim ưng, tượng trưng cho sự hoàn hảo và sự độc đáo.


Tổng thể, logo của DS Automobiles thể hiện tinh thần của thương hiệu, kết hợp sự tinh tế, quyền lực, sự độc đáo và hoàn hảo, giúp thương hiệu trở nên đặc biệt và độc đáo trong ngành công nghiệp ô tô.


Lịch sử và quá trình phát triển của hãng xe DS Automobiles

Hãng xe DS Automobiles được thành lập bởi tập đoàn PSA Peugeot Citroën vào năm 2009 với mục tiêu tạo ra một thương hiệu xe hơi cao cấp và độc đáo, cạnh tranh với các thương hiệu xe hơi sang trọng khác trên thị trường. Trong những năm đầu, DS Automobiles hoạt động dưới tên gọi "DS Inside", là một dự án thiết kế xe hơi ý tưởng.



Đến năm 2010, DS Inside đã được giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Geneva Motor Show, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng và giới chuyên môn. Đó cũng là lần đầu tiên thương hiệu DS Automobiles được giới thiệu chính thức với tên gọi riêng.


Sau đó, DS Automobiles tiếp tục phát triển và giới thiệu các mẫu xe hơi cao cấp và độc đáo. Năm 2011, thương hiệu này giới thiệu DS4, một mẫu xe hơi đa dụng dựa trên nền tảng của Citroën C4. Năm 2012, DS Automobiles tiếp tục ra mắt mẫu xe hơi cao cấp thứ hai của mình, DS5, là một mẫu xe hơi thể thao đa dụng.


Năm 2014, DS Automobiles trở thành một thương hiệu riêng biệt và tách khỏi Citroën. Thương hiệu này giới thiệu mẫu xe hơi thể thao cao cấp DS 5LS và DS 6WR tại Triển lãm ô tô Paris Motor Show.


Trong năm đó, DS Automobiles cũng mở showroom đầu tiên của mình tại Paris, đồng thời bắt đầu mở rộng quy mô hoạt động của mình sang thị trường Trung Quốc.


Kể từ đó, DS Automobiles tiếp tục phát triển và giới thiệu các mẫu xe hơi cao cấp và độc đáo khác nhau trên thị trường toàn cầu, bao gồm DS3, DS4 Crossback, DS7 Crossback, và DS9.


Hiện nay, DS Automobiles được xem là một trong những thương hiệu xe hơi cao cấp hàng đầu thế giới, với các mẫu xe hơi thiết kế đẹp mắt, sang trọng và đầy tính năng.


Đánh giá về hãng xe DS Automobiles

Hãng xe DS Automobiles là một thương hiệu xe hơi cao cấp và độc đáo, được thành lập với mục tiêu cạnh tranh với các thương hiệu xe hơi sang trọng khác trên thị trường.


DS Automobiles tập trung vào việc sản xuất các mẫu xe hơi thiết kế đẹp mắt, sang trọng và đầy tính năng, hướng đến các khách hàng yêu thích phong cách và chất lượng.



Mặc dù thương hiệu này mới được thành lập trong vài năm gần đây, nhưng DS Automobiles đã chứng tỏ được khả năng cạnh tranh với các thương hiệu xe hơi cao cấp khác, nhờ vào việc tạo ra các mẫu xe hơi độc đáo và chất lượng cao.


Nhiều mẫu xe của DS Automobiles đã nhận được nhiều giải thưởng quan trọng trong ngành công nghiệp ô tô, bao gồm giải thưởng "Ô tô của năm" tại triển lãm ô tô Paris Motor Show.


Tuy nhiên, một số khách hàng cho rằng giá cả của các mẫu xe hơi của DS Automobiles khá cao, và có thể không phù hợp với người tiêu dùng muốn tìm kiếm các mẫu xe hơi giá cả hợp lý.


Ngoài ra, một số người cũng cho rằng một số mẫu xe của DS Automobiles có thiết kế quá phức tạp và không tiện lợi trong việc sử dụng hàng ngày.


Tóm lại, DS Automobiles là một thương hiệu xe hơi cao cấp và độc đáo, đã chứng tỏ được khả năng cạnh tranh với các thương hiệu xe hơi sang trọng khác trên thị trường.


Tuy nhiên, giá cả của các mẫu xe và thiết kế quá phức tạp có thể khiến một số khách hàng cảm thấy không hài lòng.


Giá bán các mẫu xe DS Automobiles tại Việt Nam


Hiện tại, DS Automobiles cung cấp 3 mẫu xe tại thị trường Việt Nam bao gồm DS 7 Crossback, DS 9 và DS 4. Dưới đây là giá bán đề xuất (chưa bao gồm thuế VAT) của các mẫu xe DS Automobiles tại Việt Nam:


  • DS 7 Crossback: từ 1,7 tỷ đến 2,7 tỷ đồng

  • DS 9: từ 2,7 tỷ đến 3,2 tỷ đồng

  • DS 4: từ 1,2 tỷ đến 1,7 tỷ đồng


Tuy nhiên, giá bán thực tế có thể dao động tùy thuộc vào từng thời điểm và các chương trình khuyến mãi của đại lý. Bạn nên tham khảo thông tin cụ thể từ các đại lý của DS Automobiles tại Việt Nam để có giá bán chính xác nhất.




892 lượt xem0 bình luận

留言


bottom of page
DMCA.com Protection Status