top of page

5 mẫu xe Huydai Solati Limousine 9, 11 chỗ được độ bởi Dasan

Đã cập nhật: 12 thg 12, 2022

DASAN là công ty thiết kế, sản xuất chuyên nghiệp và lắp ráp các mẫu xe VIP phục vụ vận tải hành khách, từ xe giường nằm đến xe giường nằm được thiết bị gần như những nhân thể ích 5 sao đẳng cấp ra đời hơn 8 năm có địa chỉ tại TP Hồ Chí Minh thành phố mang tên Bác.


Sau đây, Asia Transport xin tóm lược 5 mẫu xe Limousine được độ Dasan lại từ dòng nguyên bản Huyndai Solati 16 chỗ được khách hàng ưu chuộng khi thuê xe du lịch Limousine cao cấp.


1. XE SKYBUS SOLATI LIMITED - HUYNDAI SOLATI


Phía sau lái có 07 ghế VIPs hệ thống ngả chỉnh điện.SKYBUS Limited có nội thất sang trọng, và nhiều tính năng trong việc phục vụ hành khách.

Các chức năng điều chỉnh ngả trượt, nâng đỡ chân được phân tách bằng 02 công tắc tùy chỉnh biệt lập. Công tắc massage và cổng sạc các vật dụng logic cũng được mẫu mã một cáchhợp lý nhất để tạo cần những mẫu ghế thùnglý tưởng cả về dung mạo và đảm bảo độ rộng tối đa cho lòng ghế.


Nhiều tiện nghi vượt bậc hạng cao cấp trên ghế VIPs, chức năng massage và sưởi ấm, màn hình tiêu khiển smartbox 10.6 inch cảm ứng để hành khách tùy chọn lướt web, xem phim, nghe nhạc tùy theo ý thích riêng của mình. TV Smart Sony 32inch kết nối 4G, hệ thống âm thanh Hi-end JBL và đồng hồ ốp tường, các thiết bị tiện thể ích khác cũng được thứ hầu hết trên xe.


2. XE SKYBUS SOLATI BOLD - HUYNDAI SOLATI


Dựa trên ý tưởng từ những con tàu cao tốc của Nhật Bản, SKYBUS Solati Bold với mô hình những ghế điều chỉnh hoàn toàn bằng điện được lên thiết kế mẫu mã dành riêng cho những đơn vị kinh doanh xe người mua đầu tiên. Không gian nội thất được kiến tạo vô cùng sang trọng và tiện thể nghi đạt chuẩn 5 sao để phục vụ việc di chuyển hành khách xe tuyến, sân bay, đón đưa khách sạn, những khu resort cao cấp.




3. XE SKYBUS MILNIUM - HUYNDAI SOLATI


Solati Limousine 11 ghế VIPs Thiết kế các ghế ngồi trên Solati limousine 12 chỗ vừa đạt chuẩn kích cỡ ghế hạng C trên máy bay, vừa bảo đảm độ rộng giữa các hàng ghế sao cho hành khách với thể thoả thích ngả tựa và dễ dàng vận động lên xuống. Điều này đỏi hỏi sự tính toán chu đáo về mặt kỹ thuật để kết cấu tổng thể nội thất xe đạt được sự hài hòa thăng bằng cho toàn bộ những vị trí ghế ngồi.




4. SKYBUS SOLATI PRO - HUYNDAI SOLATI


Phiên bản Solati Limousine 12 ghế VIPs thế hệ mới cải tiến. Ngoài việc nâng cao thêm số ghế VIPs để tặng lợi nhuận từ việc bán thêm vé của các nhà kinh doanh dịch vụ vận chuyển, SKYBUS Solati PRO còn sở hữu lại những giá trị vượt trội cho những chủ xe, bằng việc sắp xếp thông minh trong không gian cốp đựng đồ đa dạng nhất sở hữu thể để đựng thêm phổ biến hành lý hơn cho hành khách và giúp nhà xe sở hữu thêm nguồn thu từ dịch vụ hàng hóa ký gửi.




Thiết kế trong khoang nội thất có tính đặc thù riêng chú trọng tới tính cá nhân hóa cho từng hành khách, các tính năng hỗ trợ hành khách như cổng sạc những thiết bị thông minh, hộc cất nước và túi đựng đồ cho mỗi ghế, đồ vật cá nhân, ghế massage cũng được lắp đặt trênthiết bị hầu hết trên cả 09 ghế cho khoang VIP. Rèm cửa hộp kéo ngang được coi là một cải tiến vượt bậc trong việc giải quyết vấn đề bất cập của hành khách trong việc dùng rèm chung. Cốp hành lý nhiều hơn, cất được thêm nhiều hành lý và hàng hóa ký gửi.



5. SKYBUS SOLATI SPECIAL - HUYNDAI SOLATI


Phiên bản Solati Limousine 10 chỗ ” đặc trưng ” đúng như tên gọi, 1 không gian siêu rộng xuất sắc được kiến tạo đầy đủ tất cả công năng, nhân thể ích và rất kinh tế. Một bề ngoài mới lạ, được cải tiến tới từng khía cạnh nhỏ nhằm với lại sự thoả thích nhất cho những thượng khách của những doanh nghiệp, lữ hành, xe vận chuyển khách VIP theo hợp đồng.




Asia Transport luôn có giá ưu đãi giảm nhằm kích cầu nhu cầu đi lại du lịch bằng xe cao cấp tại Hà Nội, Anh/Chị vui lòng liên hệ hotline:

Tiếng Việt: 0902035595 (Zalo) hoặc English: 0899162338 (Zalo, whatsapp) để nhận giá tiết kiệm ngay.


Nguồn bài viết và ảnh st từ website của hãng độ xe Dasan


171 lượt xem2 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status