top of page

Ra mắt Kia EV3: Chiếc Xe Điện Đột Phá với Giá Cả Hấp Dẫn và Thiết Kế Độc Đáo

Kia xác nhận rằng mô hình ô tô điện Kia EV3 sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm 2024, sau khi đã tạo sự kích thích thông qua hình ảnh khái niệm của mình mùa đông năm trước.

Được ví như một phiên bản nén của EV9 hoặc một phiên bản thu gọn của EV6, EV3 hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với giá khởi điểm ước lượng chỉ £28,000, một số liệu đáng kể thấp hơn so với các đối thủ như Volvo EX30 và Hyundai Kona. Dự kiến, EV3 sẽ thi đấu trực tiếp trong phân khúc crossover điện nhỏ này, và Kia mong muốn sẽ "phổ biến hóa" xe điện thông qua mô hình này.

Chiếc xe sẽ mang đến một diện mạo ngoại thất độc đáo với cụm đèn pha trông giống như một cụm đèn trên tàu vũ trụ và bánh xe hợp kim thiết kế đặc biệt. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bất ngờ khi chúng ta chưa thấy phiên bản sản xuất cuối cùng của nó.

Ngoài ra, Kia cũng cam kết sẽ cung cấp nhiều tùy chọn cấu hình bên trong cho EV3. Tuy nhiên, không nên kỳ vọng những tính năng như bàn cắm trại, ghế xoay hoặc tủ lạnh được đề xuất cho EV5 sẽ xuất hiện trên phiên bản này.


Liên quan đến kế hoạch phát triển, sau EV3 sẽ là sự ra mắt của EV4 và EV5, điều này chứng tỏ Kia đang đẩy mạnh kế hoạch trở thành hãng sản xuất xe điện toàn bộ vào năm 2035. Ngoài ra, Kia cũng sẽ tung ra một số mẫu xe điện khác như EV2 và một số mẫu xe tải điện có tên gọi PV5 và PV7.


Tóm lại, Kia đang tập trung vào phát triển nhiều mẫu xe điện để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.


Theo Top Gear


51 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status