top of page

Bao giờ Honda BR-V mới chính thức ra mắt để cạnh tranh Xpander và Veloz ?

Xu hướng chọn mua xe MPV 7 chỗ cỡ nhỏ, giá rẻ đang thịnh hành ở Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Do nhu cầu của người Việt có cho trường hợp dự trù và ngồi xe rộng rãi


Theo 1 nhận xét của 1 giám đốc marketing xe Nhật Bản, Khách mua xe họ cân đối nhiều yếu tố như giá, thương hiệu, độ hấp dẫn các tính năng, tính thanh khoản khi bán lại... Tuy nhiê

n có thêm hàng ghế là có thêm lợi thế so với đối thủ"

Hiện nay các dòng xe 7 chỗ bình dân như Mitsubishi Xpander còn có sự hiện diện của Suzuki XL7, Ertiga hay bộ 3 nhà Toyota là Innova, Avanza Premio và Veloz Cross.


Dự kiến năm 2023 Honda BR-V 2023 sẽ trình làng, hy vọng sẽ đem lại nhiều lựa chọn hơn cho người Việt ở phân khúc này.



Honda BR-V bao giờ sẽ bán ở Việt Nam


Mr Yusak Billy - Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng của Honda Indonesia, để thay thế cái tên đã khai tử Brio, hãng xe Nhật Bản đã có kế hoạch và dự kiến sẽ xuất khẩu BR-V sang thị trường Việt Nam vào năm 2023.


Đối với Indonesia nhập khẩu sẽ được hưởng mức thuế % do trong khối Asean.




Phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ sẽ trở nên vô cùng sôi động trong thời gian tới bởi sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ các thương hiệu. Đặc biệt, Honda BR-V sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross.


Tại Indonesia, Honda BR-V 2023 hiện có 5 phiên bản giá bán từ 440,5-542,6 triệu đồng.


Điểm mạnh của Honda BR-V 2023 ?


Điểm mạnh nhất của Honda BR-V đến từ động cơ dù dùng máy 1.5L, nhưng công suất lên đến 120 mã lực, mô-men xoắn 145Nm và hộp số CVT. So với các đối thủ, Honda BR-V 2022 đều có công suất và mô-men xoắn ấn tượng hơn.


Ngoại hình BR-V 2023 thay đổi, lưới tản nhiệt thiết kế lại, đèn pha LED tích hợp đèn LED ban ngày, đèn sương mù LED và cụm đèn hậu LED. Bộ vành hợp kim 16 inch hoặc 17 inch tùy phiên bản.



Bên trong khoang lái, Honda BR-V 2023 có thiết kế giống CR-V cũ với màn hình 7 inch ở trung tâm. Xe được bố trí 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi, nhưng hàng ghế cuối chỉ dành cho trẻ em.



BR-V thế hệ mới sử dụng động cơ 1,5 lít 4 xi-lanh, công suất 121 mã lực, mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Hộp số vô cấp CVT, dẫn động cầu trước. Mức tiêu thụ nhiên liệu 6,2 lít/100 km đường hỗn hợp, theo thử nghiệm của Honda.


Gói an toàn cao cấp mà BR-V sở hữu là Honda Sensing với các tính năng hiện đại như: hệ thống phanh tự động, cảnh báo tiền va chạm phía, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn & giữ làn đường...







513 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status